Chương 10 ( Hoàn)

39.3K 729 30
                                    

Trong khoảng thời gian ngắn Dương Hồng Hồng không có phản ứng, cánh môi nam tính nóng rực áp lên cái miệng nhỏ nhắn non mềm của cô, càng hôn càng sâu, cô dựa vào bản năng hôn lại, đợi cho đến lúc hai cái miệng thoáng tách ra, cô không biết khi nào lại bị anh ôm lên ngồi trên bắp đùi, hai người đang ngồi ở trên sàn nhà phòng bếp bóng loáng.

"Hồng Hồng, em yêu anh." Bành Hạo Luân không dùng câu hỏi, mà là nhìn thẳng đôi mắt sáng của cô, chậm rãi nói ra sự thật. "Em yêu anh."

Cô yêu anh...... Đúng vậy, quả thật cô yêu anh......

Anh vẫn lặp lại ba chữ kia, làm cho cô có chút không biết làm sao, tìm chút thời gian mới động lại dũng khí.

"Hạo Luân, em yêu anh." Nói xong, cô nở nụ cười e lệ. "Anh luôn thích ức hiếp em, em lại yêu anh, ai! Xem ra tám phần là em cuồng chịu ngược, làm sao bây giờ?"

Anh nhìn cô, đáy mắt lóe ra tia sáng, biểu tình rất nghiêm túc, như là không dám dùng sức hít thở.

"Như vậy rất tốt." Môi mỏng nặn ra nói.

Cảm tình trong lòng có thể thả ra, tâm tình của Dương Hồng Hồng tương đối thả lỏng, không khỏi bật cười, "Như vậy mới không tốt, em mới không muốn vĩnh viễn làm nhóc đáng thương, về sau nếu anh ức hiếp em, em...... em sẽ khóc kể với ba Bành cùng mẹ Bành, bọn họ nhất định sẽ đem anh đánh đến kim quang lấp lánh!"

"Em có thể ức hiếp anh, tận tình ức hiếp, anh sẽ không phản kháng." Ngữ khí của anh bình tĩnh, làm cho người ta cảm thấy nghiêm túc.

"A?" Dương Hồng Hồng nháy mắt mấy cái, bị anh nhìn chằm chằm đến mức toàn thân nóng lên.

"Ngoại trừ anh ra, không cho phép em đi ức hiếp đàn ông khác."

Yêu cầu này thật là kỳ quái! "Em, em...... nào có đàn ông khác......" Cô ứng phó mỗi mình anh đã hao tổn tất cả tinh lực rồi, tất cả tình cảm đều đặt ở trên người anh, muốn thu hồi đã khó, muốn không yêu lại càng không có khả năng, ai...... nếu cô có thể yêu ít một chút, cũng sẽ không vất vả như vậy đâu!

Bành Hạo Luân nhẹ nhàng nắm chặt lấy vai nhỏ của cô, nhìn vào đáy mắt cô. "Có một việc anh vẫn chịu đựng không có hỏi." Hiện tại không nhịn được nữa rồi, nhịn nữa thật sự sẽ nội thương.

"Ừ?" Dáng vẻ của cô có chút vô tội.

"Người đàn ông kia là ai?"

Không đầu không đuôi, cái gì cùng cái gì a? "Người đàn ông nào?" Biểu tình của cô càng vô tội hơn, thật sự mờ mịt.

"Khi đó em nói em không cần anh, muốn đi tìm ngừơi đàn ông khác nói chuyện yêu đương, anh rất giận em, nhưng mà lại muốn nhìn thấy em, vì thế tìm Y Lệ cùng đi đến toà nhà gần nơi em tập huấn để ăn cơm, nghĩ rằng nói không chừng có thể cùng em không hẹn mà gặp......" Anh chậm rãi nói, không phát hiện hai má của mình đang ở biến hồng.

"Quả thực anh gặp được em, khi đó em vừa tan tầm, đứng ở cửa hông công ty đợi người, Y Lệ đi qua nói chuyện với em, sau lại, có ngừơi lái xe tới đón em...... em và người kia hình như rất quen thuộc." Hơi dừng một chút, anh lấy ngón cái ma sát làn da của cô, hai mắt híp lại: "Cái ngừơi đàn ông kia đến tột cùng là thần thánh phương nào?"

[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi. Where stories live. Discover now