Chương 3 ( H+)

59.6K 649 13
                                    

Đêm nay ở hoa viên tầng cao nhất "Royal Rose" tổ chức party, Bành Hạo Luân giao toàn quyền cho bộ phận PR (quan hệ xã hội) trong công ty đi sắp xếp, ông chủ như anh chỉ phụ trách ăn chơi.

Khi anh mang Dương Hồng Hồng đến hiện trường, thì mọi người cho anh một tràng vỗ tay, thậm chí còn có người huýt sáo, mọi người đẩy anh lên sân khấu nói mấy câu, anh lộ ra nụ cừơi sang sảng, chỉ nói một câu đơn giản: "Đêm nay chơi vui vẻ đi!" Lập tức đem microphone vứt cho ngừơi của bộ phận PR.

Party bắt đầu!

Hoa viên tầng cao nhất "Royal Rose" bố trí xa hoa, ngọn đèn mềm mại tô điểm bốn phía, trong không khí có mùi hoa tự nhiên nhàn nhạt, đội nhạc jazz trên sàn nhảy nhỏ đã muốn diễn tấu, ngoại trừ góc bên cung cấp quầy bar tiệc buffet theo phong cách Châu Âu cho tân khách, vài nhân viên phục vụ được đào tạo càng xuyên qua ở giữa mọi người, đúng lúc đưa lên các loại đồ uống.

Dương Hồng Hồng một tay ôm lấy cánh tay của Bành Hạo Luân, nói đêm nay phải làm đúng chức bạn gái, nhưng cô rõ ràng nhận thấy được hứng thú cao độ của mọi người đối với cô, cảm giác kia giống như...... Giống như lần đầu tiên bọn họ nhìn thấy ông chủ mang con gái tham dự trường hợp này.

"Bành Hạo Luân, em......" Dương Hồng Hồng nâng lông mày và lông mi lên, liếc thấy ngừơi đàn ông cao lớn bên cạnh vẫn đang hé ra mặt thối, thì đột nhiên nói không được. Vừa rồi anh còn vừa nói vừa cười cùng với nhân viên cấp dưới! Sao đối với cô sắc mặt lại không hoà nhã? Trong lòng cô buồn một chút, cảm thấy chua xót tràn ở cổ họng, cũng lặng lẽ dỗi với anh.

"Boss, tôi mời anh một ly!" Giọng nói trong trẻo vang lên, một bóng dáng mềm mại xinh đẹp đến trước mặt hai người bọn họ.

Dương Hồng Hồng nhìn mỹ nữ tóc dài cầm ly sâm banh ở trước mặt, Bành Hạo Luân lại lộ ra nụ cười đẹp trai, lấy một ly sâm banh từ trên khay của một nhân viên phục vụ đi ngang qua bên cạnh, khẽ chạm với cái ly trong tay của mỹ nữ tóc dài, sau đó tao nhã uống một ngụm.

"Boss, anh thật chán ghét nha! Lúc nào thì quen biết tiểu thư xinh đẹp lại đáng yêu như vậy? Tôi còn nghĩ rằng đêm nay anh sẽ cô đơn một mình, không có người làm bạn gái của anh!" Mỹ nữ tóc dài hé miệng cười, cánh môi đỏ tươi có vẻ rất gợi cảm.

Dương Hồng Hồng nghênh đón tầm mắt đánh giá của cô ấy, lưng hơi run lên, mơ hồ cảm giác được địch ý bén nhọn của đối phương.

Cô ấy đem chính mình trở thành kẻ địch rồi sao? Vì sao?

Chẳng lẽ...... mỹ nữ tóc dài thích Bành Hạo Luân, lại phát hiện vị trí bên cạnh Bành Hạo Luân bị cô chiếm , cho nên mới đối sinh lòng địch ý với cô?

Hừ! Cô mới không muốn đứng chung một chỗ với Bành Hạo Luân, tuyệt đối không muốn!

Âm thầm cắn môi, Dương Hồng Hồng cố gắng giữ vững biểu tình trên mặt, áp chế suy nghĩ lộn xộn ở trong đầu.

"Y Lệ, cô dám giễu cợt tôi." Bành Hạo Luân lại giơ ly sâm banh với cô ấy, mỉm cười thay các cô giới thiệu. "Hồng Hồng, vị này là tiểu thư Cốc Y Lệ, hiện nay Y Lệ là ngừơi xinh đẹp nhất trong 'Hạo Hãn', là nhà thiết kế chuyên nghiệp có sáng ý nhất."

[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi. Where stories live. Discover now