Chương 7 ( H++)

42K 500 42
                                    

Bành Hạo Luân chưa bao giờ biết, chính mình có một ngày cũng sẽ làm ra hành động "Đoạt mệnh liên hoàn call".

Dương Hồng Hồng vẫn không tiếp điện thoại của anh, tiếng chuông di động vang a vang, cuối cùng luôn là tiến vào giọng nói hộp thư, mặc dù sau đó anh đã cố gắng kềm chế tính khí để cùng Cốc Y Lệ thảo luận xong chuyện công vịêc, tiếp tục lại call cho Dương Hồng Hồng, vẫn không chiếm được bất kỳ trả lời nào.

Chống được đến lúc tan tầm, anh lại gọi nữa, vẫn là tiến vào giọng nói hộp thư; Cuối cùng thật sự không còn cách nào khác, anh làm bộ như không có việc gì mà gọi điện thoại đến nhà họ Dương, tương đối có kỹ xảo mà hỏi thăm, mới từ trong miệng mẹ Dương Lâm Hương Quân biết được Dương Hồng Hồng có gọi điện thoại về nhà báo, nói là đêm nay sẽ cùng đồng sự lên núi uống trà, đi chơi tới, trễ một chút mới về nhà.

Đồng sự?! Trong đầu anh lập tức liên tưởng đến người đàn ông trước kia đi đón cô tan tầm.

Anh nhớ rõ đối phương là đồng sự đồng kỳ của cô, nghe nói đồng sự đồng kỳ tiến vào bởi vì có cái gọi là "tình cảm cách mạng" làm nền tảng, cảm tình cũng dễ dàng bồi dưỡng nhất.

Đáng ghét! Anh lo lắng e rằng không chỉ nam đồng sự của cô, mà còn có ngừơi đàn ông ngày đó lái xe đi đón cô tan tầm. Lúc ấy cô chủ động lên xe người ta, cảm giác là có quen biết với đối phương, anh vẫn không tìm được cơ hội thích hợp hỏi cô về chuyện người đàn ông ngày đó.

Càng nghĩ càng buồn, buồn đến mức không có tâm tình công tác, ngừơi miễn cưỡng nâng cao tinh thần đem hai văn kiện khẩn cấp xử lý cho xong, những chuyện khác thì anh vứt sang một bên, một mình lái xe đi dạo ở trong khu vực thành phố không có mục đích.

Đã qua thời gian bữa tối, nhưng anh cũng không có đói bụng, trong lòng giống như có một tảng đá lớn đè nặng.

Cuối cùng anh cũng lái xe trở về chỗ ở, ngừơi không có lên lầu, mà là đi đến hoa viên trong toà nhà, ngồi ở chỗ âm u, đốt một điếu thuốc lẳng lặng hút.

Anh không rõ ràng lắm đến tột cùng là đã ngồi bao lâu, gần như sắp hút gần hết bao thuốc; Kỳ thật anh không thường hút thuốc, nhưng gần đây mấy lần nghiện hút thuốc lá đều là vì Dương Hồng Hồng.

Cười cười khổ sở, anh cúi đầu hơi hơi nheo mắt lại, đang định hút một ngụm thuốc kẹp ở giữa tay sâu hơn, thì đột nhiên một bóng đen mảnh mai đi tới trước mặt.

Anh thoáng ngẩn ra, chậm rãi nâng mặt lên.

"Anh thật sự là...... Không có thuốc nào cứu được!"

Dương Hồng Hồng trừng mắt đầu mẩu thuốc lá đầy đất, hai má phồng lên, quả thực không dám tin. "Hút thuốc ô nhiễm không khí còn chưa tính, còn xả rác bừa bãi, em có thể tố giác anh với ban quản lý hộ gia đình!"

Bành Hạo Luân không dự đoán được cô sẽ lấy phương thức như vậy xuất hiện, anh theo bản năng chờ ở nơi này "bắt ngừơi", cô lại phát hiện anh trước, hơn nữa còn trực tiếp "giết" đến trước mặt anh, ánh mắt nháy cũng không nháy mà nhìn cô.

[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi. Donde viven las historias. Descúbrelo ahora