Chương 8

32.5K 411 13
                                    

Sau khi nói rõ mọi chuyện, trong lòng Dương Hồng Hồng mở ra, thì ra cô thật sự đang cùng Bành Hạo Luân yêu đương, tuy rằng tình yêu của bọn họ cùng hình thức bình thường không giống nhau, nhưng mà phát triển đến bây giờ, cô thực vui vẻ.

Càng làm cho cô vui vẻ là, lúc này cô thật sự có cảm giác được theo đuổi --

Bành Hạo Luân bắt đầu đặt hoa tặng cho cô.

Lần đầu tiên lúc cô ở văn phòng sân bay nghe được em trai của cửa hàng bán hoa hô lớn :"Hoa của Dương Hồng Hồng tiểu thư, mời ký nhận!", thì cô cực kỳ mê hoặc, sau lại nhận được một bó hoa bách hợp lớn, nhìn thấy tấm cạc nhỏ đặt ở trên hoa, sau khi biết là bút tích của ai, cô vừa kinh hãi vừa vui vẻ, kết quả toàn bộ buổi chiều cô lọt vào "Bao vây tiễu trừ" của nhiều nữ đồng sự, liều mạng ép hỏi cô đối phương đến tột cùng là ai.

"May, không phải cô nói cô không có bạn trai sao? Tôi còn muốn giúp cô an bài hoạt động quan hệ hữu nghị a! Nếu cô là danh hoa có chủ, không phải bên này của tôi thiếu một ngừơi sao? Thực đau đầu a!"

"May, lần trước không phải cô có gặp qua anh họ đẹp trai của tôi sao? Anh họ tôi nói anh ấy muốn số điện thoại của cô, bởi vì anh ấy muốn mời cô ăn cơm, anh họ tôi rất ưu tú, cô suy nghĩ một chút, quen biết nhiều đàn ông có lợi cho thể xác và tinh thần nha! Bên ngoài cỏ tốt còn rất nhiều, không nên chỉ yêu một cây a!"

"May, tôi biết có người theo đuổi cảm giác tốt lắm, nhưng đàn ông chỉ tặng hoa không được, phải tặng mạnh tay một chút, chờ xác định đối phương đủ lực, của cải đầy đủ, cô lại quyết định nha! Hiện tại thì tạm thời treo khẩu vị của anh ta, đừng để anh ta thực hiện được , biết không?"

Nhóm nữ đồng sự mồm năm miệng mười mà cung cấp ý kiến yêu đương, giải thích rất thú vị, có chút ý kiến rất bảo vệ, Dương Hồng Hồng luôn ngoan ngoãn nghe, sau đó tứ lạng bạt thiên cân mà ứng phó.

Các cô ấy nói cô đều biết nói, nhưng giữa Bành Hạo Luân và cô căn bản không thể dùng thái độ phương thức bình thường suy nghĩ, hay hoặc là...... tất cả suy nghĩ đều là dư thừa .

Cha mẹ hai bên của bọn họ là hàng xóm tốt nhiều năm, hai người từ rất nhỏ đã quen biết nhau, anh luôn luôn ức hiếp cô, lại ở rất nhiều thời điểm cô cần giúp đỡ thì xuất hiện hợp thời.

Sau lại, cô mơ mơ màng màng mà cùng anh phát sinh quan hệ thân mật, thật sự là một bước ngoặt, làm cho cảm giác của cô đối với anh nổi lên biến hóa kỳ diệu, trong đó trộn lẫn ngọt ngào, chua xót, nghi kỵ, ghen tị...... Quả thực hết thảy hỉ nộ ái ố đều nếm trải, mặc kệ là cảm tình cùng thân thể, cô đã sớm để cho anh được như ý, như thiêu thân lao đầu vào lửa, anh đối với cô tràn ngập lực hấp dẫn, làm đầu óc cô choáng váng, sao còn có thể suy nghĩ nhiều?

Lúc này, ngoại trừ anh tặng hoa, còn có thể hẹn hò với cô.

Sau khi tan tầm hoặc ngày nghỉ bọn họ sẽ hẹn hò đi ra ngoài dạo chơi; anh sẽ mang cô đi Ma Thiên Luân, lên tới đỉnh cao nhất, cảnh đêm xinh đẹp rực rõ, ở cái thời khắc kia anh sẽ ôm cô vào lòng, hôn cô thật sâu.

Nếu có nhiều thời gian, anh sẽ lái xe chở cô đi chơi, đi hóng gió ở bờ biển Bắc Hải, ở trong quán cà phê mê người ở bờ biển uống cà phê, ăn bánh muffin, sau đó lại tay trong tay tản bộ dọc theo bờ cát.

[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi. Where stories live. Discover now