Chương 4 ( H+)

45K 555 13
                                    

Khi Dương Hồng Hồng tỉnh lại, thì phát hiện mình đang cong ngừơi ở trong lồng ngực ấm áp của người đàn ông.

Huyệt Thái Dương có chút căng ra, nhưng trí nhớ dẫn dắt cô nhớ lại chuyện phát sinh vài giờ trước --

Party ở hoa viên tầng cao nhất kia, Cốc Y Lệ kia vô cùng quyến rũ, những ly rựơu nhiều màu xinh đẹp, còn có một cuộc tình ái phóng túng điên cuồng kia......

Người đàn ông dường như vẫn ngủ say, nên cô cẩn thận mà dời khuỷu tay của anh đi, trong ngọn đèn mờ, thân thể trần truồng đi vào phòng tắm.

Sau khi giải quyết nhu cầu sinh lý, cô nhìn vào người ở trong kính mà có chút sững sờ.

Trong kính hai gò má của cô đỏ bừng, sợi tóc hỗn loạn, trên làn da lộ ra đỏ hồng không hoàn toàn biến mất, thậm chí bên gáy cùng với trước ngực có không ít "Ô mai"; Hai con mắt giống nhau bị ngâm ở trong nước, mơ mơ màng màng, cánh hoa môi bị hôn sưng giống như cánh hoa hồng nở rộ, toàn thân trên dưới tràn ngập mùi bị người đàn ông yêu thương sâu đậm.

Cô và anh rõ ràng là không bình thường, thân thể lại vô duyên phù hợp, giống như củi đốt gặp phải lửa mạnh, càng không thể vãn hồi.

Cô cắn cắn môi, trong lòng thở dài, cảm thấy mọi chuyện càng lúc càng hỗn loạn.

Cô vỗ vỗ hai má đỏ non mềm, miễn cưỡng nâng lên tinh thần, dù đầu vẫn có chút choáng, nhưng vẫn có thể chịu được.

Cô đi vào gian phòng tắm được tách biệt, mở vòi hoa sen ra và điều chỉnh nứơc ấm, cô ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, khép hờ hai mắt, để cho dòng nước ấm làm ướt tóc cùng thân thể của cô.

Đột nhiên xoát một tiếng, làm cô hoảng sợ, bởi vì cánh cửa trựơt gian phòng tắm đột nhiên bị kéo ra.

Cô còn chưa kịp mở mắt, đã bị người ôm lấy từ phía sau, không cần nghĩ cũng biết người tới là ai.

"Bành Hạo Luân, anh, anh làm gì vậy?" Đột kích như vậy sẽ hại cô bị bệnh tim nha!

"Em nói xem?" Anh cúi đầu khẽ cắn lỗ tai của cô, hai tay rất không an phận mà sờ loạn.

Là muốn cô nói cái gì à? "Em đang tắm, sao anh lại đoạt của em?"

Anh cười nhẹ,"Anh không đoạt của em, chúng ta có thể cùng nhau tắm."

Mặt cô đỏ bừng, muốn tách tay của anh ra, hơn nữa còn cố sức mà ổn định thanh âm,"Vậy thì anh tự mình tắm cho đã đi, em...... em không tắm đựơc chưa?"

"Anh không muốn." Anh bá đạo thu hẹp hai cánh tay, giam cầm cô.

"Hồng Hồng, tối hôm qua nhiệm vụ bạn gái của em rất thất bại!" Anh một tay chụp lên vú mềm của cô, lại thấp giọng cười. "Nhưng tối hôm qua ở trên giường, biểu hiện của em rất tốt, say khướt , vô cùng nhiệt tình, anh vốn không đồng ý cho em uống rượu , nhưng về sau nếu có anh, thì em có thể uống một chút, anh thích bộ dáng điên cuồng của em."

Nước ấm ở vòi hoa sen không ngừng rơi xuống, hơi thở của Dương Hồng Hồng càng ngày càng hỗn độn, đầu vú ở dứơi trêu chọc của anh lại nổi lên, cô muốn tránh loại cảm giác dính dính này, nhưng lại bất lực giống như con bứơm nhỏ dính ở trên mạng nhện, càng giãy dụa càng hãm sâu, đặc biệt bàn tay tham lam của người đàn ông đi vào giữa hai chân của cô, cũng rất chính xác mà tìm được trân châu nhỏ ở trong nếp gấp, ngón tay thô ráp của anh lúc nặng lúc nhẹ mà xoa lấy, làm cho ý thức của cô lại bồng bềnh.

[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi. Donde viven las historias. Descúbrelo ahora