Chương 9 ( H++)

39.3K 456 4
                                    

Bành Hạo Luân thừa nhận, đêm nay là anh cố ý làm cho Dương Hồng Hồng khó chịu .

Tuy rằng cô chưa đủ trình độ lừa gạt anh, nhưng cô có điều giấu diếm anh, gạt anh đáp ứng bạn đồng sự tham gia quan hệ hữu nghị, mặc dù là đi sung làm nhân số, trong lòng anh vẫn là rất không thoải mái.

Nhưng mà cô nói đúng, nếu trước đó anh biết chuyện này, nhất định sẽ phản đối không cho cô đi.

Anh không phải muốn hạn chế quyền lợi kết bạn của cô, mà cô đã là "Danh hoa có chủ", chuyện này nên được làm rõ, nghĩ đến ánh mắt của mấy tên đàn ông đó tràn ngập hứng thú cùng cảm tình với cô, anh liền một bụng hỏa.

Sự thật lăn lộn ở trong xã hội nhiều năm như vậy, công phu mặt ngoài anh có thể làm được rất khá, đêm nay xuất hiện ở trận hội ái hữu trong ktv kia, anh chuyện trò vui vẻ, tự nhiên hào phóng, mục đích quan trọng nhất đương nhiên là "thị uy" với đám đàn ông này, nói rõ Dương Hồng Hồng là người của anh, ai dám từng bước vượt qua Lôi Trì, cũng đừng trách anh trở mặt!

Về phương diện khác, anh cũng muốn ở trước mặt đồng sự cô lưu lại ấn tượng hoàn mỹ, hy vọng mấy cô gái này sau này tiến hành hoạt động thì đừng đánh chủ ý lên cô nữa.

Trước mặt người khác, anh nhã nhặn lễ độ; đợi đến khi ở một chỗ với cô, cơn tức trong lòng anh hoàn toàn tăng lên, giận đến mức thật muốn đánh lên cái mông nhỏ của cô một trận, cũng giận đến mức muốn bắt lấy cô hôn tàn ác.

Khi chưa có biện pháp khống chế tức giận trong lòng, anh không dám nói nhiều lời với cô, muốn chờ mình bình tĩnh lại sẽ đến xử lý chuyện này, không nghĩ tới cô lại chạy tới ấn chuông cửa, mặc áo ngủ, sợi tóc rối tung, nhìn vẻ mặt của anh rụt rè, có chút ngốc lại vô cùng vội vàng giải thích với anh.

Cô giải thích với anh, tim anh cũng đã mềm đi, lại tức mình sao dễ dàng tha thứ cho cô như vậy. Anh không phải là muốn cho cô một chút giáo huấn, để cho cô ngoan ngoãn một chút sao?

Anh còn chưa có quyết định nên làm như thế nào, thì cô đã muốn xoay người tiến vào trong thang máy...... đây coi là cái gì?

Cô nói xong điều cô muốn nói, liền thoải mái lách người, trên đời này nào có chuyện tiện nghi như vậy? Một cảm giác không cam lòng lập tức dâng lên, càng lên càng cao, hại ngực anh căng đau, khẽ nguyền rủa, anh tháo khăn lông lớn bên hông ra, chộp lấy một cái quần ngủ, sau đó đuổi theo đi lên lầu.

Nhưng anh hoàn toàn không dự đoán được sẽ nhìn thấy cô co người dựa vào tường, giống đứa nhỏ không nhà để về......

Trái tim giống bị hung hăng nhéo một cái, anh nếm được tư vị đau lòng, nếu còn tức giận, cũng không phân rõ đến tột cùng là có vẻ giận cô nhiều, hay kỳ thật là giận chính mình.

Anh luôn luôn thông minh quyết đoán, sao nói đến chuyện yêu đương, lại bị một cô gái nhỏ chỉnh đến thất điên bát đảo?

Tình yêu vốn dĩ chính là như vậy sao? Chỉ cần trả giá, thì tất nhiên nóng ruột nóng gan, trở nên không giống chính mình lúc đầu......

Nhưng anh sẽ không cô độc ! Nếu đã muốn hãm sâu như vậy, có thể nào không níu lấy cô cùng trầm luân?

Cho nên, hãy trầm luân đi! Cùng với anh trầm luân đi! Ai cũng không được rời khỏi ai, anh muốn cô toàn tâm toàn ý khát vọng anh, khát vọng đến không thể ức chế, mọi mặt đều không khống chế được......

[Cao H] EM GÁI DỄ BẮT NẠT (Full) - Lâm Tuyết Nhi. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ