③ kim seokjin

7.1K 718 23
                                    

signal

...

Đối với Kim Taehyung, Seokjin là người luôn khiến hắn đề phòng. Cách Seokjin nhìn Jungkook, Taehyung ở bên vô cùng chướng mắt, dù đã nhiều lần em nói với hắn, chỉ đơn thuần xem Seokjin như anh trai. Nhưng hắn vẫn chưa bao giờ thôi ghét Kim Seokjin, cũng như ghét cách anh đem thức ăn đến nhà cho Jungkook khi Taehyung đi vắng.

Seokjin tỉ mỉ tỉa từng cánh hoa, thấy bóng dáng Taehyung lấp ló ngoài cửa kính, anh điềm đạm mời hắn vào trong. Ánh mắt thật khác thường ngày, lập tức nhận ra Kim Taehyung là đang có niềm bận tâm, bởi lẽ hắn đối với anh luôn là một người khó đoán. Giống như việc quan tâm Jeon Jungkook, có lúc ân cần lại có lúc lạnh nhạt.

Taehyung quan sát cửa hàng của Seokjin, nơi đây thật đẹp như anh ta. Cũng dễ hiểu tại sao khi Jungkook chỉ muốn mua hoa của anh, cách nâng niu từng chiếc lá khiến người khác phải trân trọng, cho dù hắn không ưa Seokjin là bao.

"Jungkook có đến đây đặt một chậu xương rồng, em ấy còn hỏi rất kĩ về việc chăm sóc. Jungkook muốn nó nở hoa, kịp lúc cậu trở về. Thằng nhóc yêu cậu lắm."

Giọng Seokjin có chút trùng xuống, gần như tất cả người trong khu phố đều biết em yêu hắn nhiều đến nhường nào. Tình cảm của Jungkook tựa như tuyết rơi ngoài kia, quá đỗi thuần khiết và mỏng manh, em đối với mọi người là cậu bé ngoan, trao tình yêu cho kẻ như Kim Taehyung, nhìn qua thấy em thật ngốc.

Tuy vậy, cho dù Kim Taehyung ngoài mặt lạnh lùng, không thích giao tiếp với một ai, nhưng nếu tinh ý sẽ thấy, thế giới này hắn chỉ quan tâm một mình Jeon Jungkook, tựa như em là cả mạng sống.

Tình yêu tuyệt đẹp khiến xương rồng bỗng chốc nở hoa.

Kim Taehyung không nói gì, mùi oải hương khiến hắn không thể ngưng được nỗi nhớ em đang càng ngày lớn dần, em của hắn biết công việc biên tập viên chịu nhiều áp lực, siêng năng mỗi tuần đều mua oải hương tím đặt nơi bàn ăn, em muốn giúp Taehyung thư giãn.

Hắn nhớ em, hơi ấm thân thuộc ngày nào khi mất đi hóa ra có thể gây nên nhớ thương đến vậy.

Jungkook, rốt cuộc em đang ở đâu?

Kim Taehyung nhìn Seokjin rời ghế di chuyển về quầy hoa phía sau, có lẽ ngoài việc của Jungkook ra, hắn và anh cũng chẳng còn gì để trò chuyện.

Kim Taehyung vẫn luôn thắc mắc, tại sao Seokjin lại chọn nơi này. Khu phố Chosun nhỏ bé, những người sống ở đây đa phần đều là tầng lớp lao động, như công nhân, tài xế lái xe, ... Kim Taehyung và em có lẽ ngoại lệ, người được xem là trong số ít có học vấn.

Nhớ lần đầu tiên Kim Seokjin xuất hiện, tiệm hoa nằm trên con đường lớn duy nhất dẫn đến trung tâm thủ đô, bọn họ cười anh ngu ngốc, vì ở khu phố nghèo nàn làm gì có ai rỗi tiền đến mà mua hoa, thú vui xa xỉ của giới nhà giàu cơ bản không thể giúp tiệm trụ được.

taekook | signalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ