Chương 10.2 - End

3.2K 94 3
                                    

Chương 10.2

#HappyTaenyDay

Sự thương yêu của Kim Thái Nghiên dành cho Hoàng Mỹ Anh, giống như nước sông lớn cuồn cuộn vây lấy nàng . Che chở, cưng chiều nàng, thề trọn đời trọn kiếp chỉ có mình nàng, tuyệt đối không nạp thêm thiếp, nàng còn gì để nghi ngại ?

Những ngày tháng không sầu không lo như vậy chỉ sợ thần tiên trên trời đều phải ghen tị.

“Mỹ Anh.” Kim Thái Nghiên ôm nàng từ phía sau .

“Hôm nay Vương gia về sớm vậy? “

Từ khi điều tra xong cái chết của thái tử, Kim Thái Nghiên không còn giả bộ phong lưu không màng chính sự nữa. Bây giờ ngày nào hắn cũng vào triều, hơn nữa còn được hoàng thượng tín nhiệm, bởi vậy mỗi ngày bận rộn chính vụ, có khi đêm mới trở về phủ.

“Hôm nay may mắn được rãnh rỗi, nhìn xem ta dẫn theo ai đến chơi với nàng?”

Hoàng Mỹ Anh xoay người thăm dò, kinh ngạc hô to. “Châu Huyền!” Nàng cao hứng đón tiếp.

“Đại tẩu, Châu Huyền xin hành lễ .”

“Cái gì? Đại tẩu? Sao muội lại gọi tỷ như vậy?” Nàng nghi hoặc nhìn trượng phu.

Kim Thái Nghiên cười tươi nói với nàng “Châu Huyền là nghĩa muội của ta.”

“Nghĩa muội?” Nàng trừng to mắt, ngoài ý muốn vừa mừng vừa sợ “Sao không sớm nói cho ta biết? Không ngờ chúng ta lại có duyên như vậy, lại thành tỷ….cái gì? Khoan…! Nàng là nghĩa muội của chàng, vậy lúc thi văn yến. . . . . .”

Hoàng Mỹ Anh bừng tỉnh hiểu rõ.”Thì ra hai người….Ai ya! Thì ra là vậy, thảo nào chàng biết dung mạo thật sự của ta, thật là, hai người hợp nhau khi dễ ta!” Nàng bĩu môi đánh trượng phu.

“Oan uổng nha! Đại tẩu, là đại ca ra lệnh cho muội làm vậy!” Nàng làm ra vẻ vô tội kháng nghị. Kim Thái Nghiên thì thương yêu ôm Mỹ Anh.

“Nếu không làm như vậy, ta sao có thể thành công tìm phương hỏi “liễu”*? “

(* Ý ở đây là chơi chữ, có câu tục ngữ “tìm phương hỏi liễu” có ý nói những chàng trai tìm mấy cô gái nhân gian mua vui hoặc tìm ý trung nhân mà chữ liễu đây cũng chỉ Mỹ Anh )

Nàng liếc hắn một cái “Chàng nói có lý!”

“Tốt lắm, tỷ muội hai người lâu rồi chưa gặp, chắc có nhiều chuyện để tâm sự lắm, ta về thư phòng trước, lát nữa dùng bữa cùng mọi người.”

[Shortfic][Cover][TaeNy] - Trêu Đùa Quân TâmWhere stories live. Discover now