Chương 7.3

2K 90 3
                                    

Chương 7.3

Kim Thái Nghiên gỡ khăn trùm đầu của tân nương xuống, giống như một đóa hoa lan trong sơn cốc âm u hiện ra. Hoàng Mỹ Anh vẫn cúi thấp đầu, chỉ cảm thấy ánh mắt của người ngồi đối diện cứ đảo quanh trên người mình, rất sợ bị hắn phát hiện bản thân nàng đang khẩn trương, nàng càng cúi đầu, cố gắng không để ánh sáng của ngọn nến soi ra dáng vẻ xấu hổ của mình.

Kim Thái Nghiên lẳng lặng thưởng thức dung nhan xinh đẹp của nàng, trầm ổn dỡ khăn quàng vai và mũ phượng xuống, đôi tay nhẹ nhàng phủ lấy gò má trắng mềm mại nõn nà của nàng, sau đó xoay nàng lại đối diện với hắn, nhìn kỹ dung nhan mỹ lệ đang e lệ đỏ bừng. 

“Đôi mắt hắn trở nên thâm trầm, đôi tay bắt đầu cởi bỏ tân phục của nàng.

“Từ từ!” Nàng khiếp đảm lùi về sau.

“Làm sao vậy?”

“Còn…còn chưa uống rượu giao bôi mà.” Hoàng Mỹ Anh cực lực che giấu sự sợ hãi của mình, không muốn hắn dễ dàng nhìn thấy sự yếu đuối của nàng.

Kim Thái Nghiên liếc mắt một cái liền dễ dàng biết nàng đang bất an, thản nhiên cười..

“Đúng rồi, trước tiên nên uống rượu giao bôi.”

Đưa chén rượu cho nàng, hai người kề vai đối ẩm, hắn không hề kiêng kị nhìn thẳng vào mắt nàng, mỉm cười khát vọng với nàng, làm cho Hoàng Mỹ Anh có chút rung động, hai gò má không nghe lời trở nên đỏ bừng, để lộ sự ngượng ngùng của mình, làm cho Kim Thái Nghiên nhịn không được nở nụ cười thắng lợi.

“Để ta đi cất cái chén. ” Nàng nóng lòng đứng dậy quay đầu, tức giận định lực bản thân quá kém, tự nhiên lại nông cạn giống như mấy nữ tử bình thường khác, vì nụ cười tà ác kia mà động lòng.

Tức giận nhen nhóm, Hoàng Mỹ Anh bực mình nghĩ thầm, chắc chắn hắn cho rằng nàng là một nữ nhân tùy tiện, cứ chờ mà xem! Đêm nay bất luận ra sao nàng cũng không động phòng với hắn.

“A!” Nàng kinh ngạc la lên.

Kim Thái Nghiên đột nhiên ôm nàng từ phía sau, thổi tắt nến rồi đi về phía giường.

“Vương, Vương gia, từ từ!” Nàng còn chưa nghĩ xong phải cự tuyệt hắn như thế nào mà!

“Bổn vương không thể chờ được nữa .” Đè nàng trên giường, hắn bắt đầu cởi tân phục đỏ hồng của nàng. “Không được đâu, Vương gia!”

Hắn cũng không nên gấp gáp quá ! Hai tay Hoàng Mỹ Anh cố gắng đẩy thân hình rắn chắc của hắn ra, ai ngờ lại chạm vào bờ ngực trần nam tính ấm áp, nàng liền nhanh chóng rụt tay lại. Trời ơi! Ngay cả áo hắn cũng cởi luôn.

[Shortfic][Cover][TaeNy] - Trêu Đùa Quân TâmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora