Chương 9.2

2.1K 71 1
                                    

Chương 9.2

“Chuyện này chỉ có thể trách vị hôn phu của ngươi không biết thưởng thức, tỳ nữ kia bị giết là do vận số nàng không tốt, còn ngươi, chính là người kế tiếp!”

“Khống chế ta đâu có lợi cho ngươi, ngươi sẽ trốn không thoát. “

Phong Dịch Vân cười điên cuồng “Ngươi là vương phi, không chế ngươi chính là không chế Kim Thái Nghiên, khiến hắn không dám nhúc nhích, như vậy tốt hơn nhiều. “

“Vô dụng, nữ nhân đối với hắn như quần áo mà thôi, tuy ta là vương phi, nhưng trong lòng hắn cũng chẳng có phân lượng gì đáng kể…” Giọng điệu của nàng có chút sầu não.

“Dài dòng, còn nhiều lời nữa ta lập tức giết ngươi!”

Lúc này, một đám người đã tìm đến, phát hiện chỗ Phong Dịch Vân trốn, Kim Thái Nghiên dẫn đầu đuổi tới.

“Phong Dịch Vân, buông phi tử của ta ra!”

Kim Thái Nghiên chạy như bay đuổi theo, nhưng thê tử yêu quý lại trong tay một nữ nhân điên, khiến hắn không dám hành động thiếu suy nghĩ, tâm tư nôn nóng không thôi.

Mắt Phong Dịch Vân thấy bốn phía bị bao vây không lối thoát, liền bắt lấy Hoàng Mỹ Anh bay lên mái nhà. Trước mặt mọi người, dùng chủy thủ* kề lên gáy của Hoàng Mỹ Anh. (* Đao ngắn )

Kim Thái Nghiên lập tức phất tay ngăn mọi người lại, không để họ có hành động thiếu suy nghĩ, đồng thời nháy mắt ám chỉ Lý Tấn Cơ chuẩn bị hành động.

Nguy hiểm trước mặt, đầu tiên nên làm kẻ thù bớt đề phòng rồi kéo dài thời gian. Hắn trầm tĩnh mở miệng nói “ Phong Dịch Vân, buông ái phi của ta ra, ngươi có điều kiện gì ta đều đáp ứng. “

“Tam vương gia, bây giờ là ngươi cầu xin ta.” Nàng trào phúng* cười điên cuồng. (* tức giận )

“Chỉ cần ngươi chịu thả nàng, ta đồng ý để ngươi lông tóc vô thương* rời đi.” (* không bị thương 1 sợi tóc )

“Ngươi nghĩ ta sẽ dễ dàng tin ngươi sao?” 

“Ta lấy nhân cách bảo đảm.”

“Không cần! Kim Thái Nghiên, sự tình không dễ dàng như vậy, ngày đó ngươi cự tuyệt tình yêu của ta, chà đạp lên tự tôn của ta, giờ đây ta muốn để ngươi nếm thử loại tư vị này.”

“Rốt cục ngươi muốn gì?” Ánh mắt hắn lóe lên vẻ nguy hiểm.

[Shortfic][Cover][TaeNy] - Trêu Đùa Quân TâmUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum