Chương 6.1

1.7K 71 0
                                    

Chương 6.1

Tiến cung đã hơn nửa tháng, chỉ cần mười ngày nữa là có thể xuất cung về nhà. Hoàng Mỹ Anh vui vẻ buộc thắt lưng lại, nàng vừa mới tắm rửa, tẩy đi son phấn tục khí, thay một bộ đồ bằng lụa mỏng, trong trắng thuần khiết, mái tóc ẩm ướt theo gió khẽ tung bay. 

Cả ngày diễn vai đại sắc nữ, cuối cùng cũng có thể khôi phục vẻ băng thanh thoát tục thường ngày, nàng nằm trên một ghế dài giữa hoa quế, hưởng thụ từng cơn gió đêm.

Dần dần một cảm giác buồn ngủ mông lung kéo đến, nàng thay đổi một tư thế thoải mái, lâm vào cảnh giới không có ý thức, nặng nề nhắm mắt ngủ.

Kim Thái Nghiên ngây ngẩn cả người!

Dưới ánh trăng dịu dìu tỏa ra một loại ánh sáng nhàn nhạt, một nữ tử tuyệt mỹ nằm bên dưới như được bao bọc bởi những dòng hào quang kia- đây chính là cảnh đẹp lọt vào mắt hắn.

Nữ tử này chính là Hoàng Mỹ Anh ban ngày lẳng lơ phấn son thô tục ? Khuôn mặt trang điểm cầu kỳ nay trở thành một dung nhan tuyệt đẹp cõi trần, từ phục trang lòe loẹt lại biến thành xiêm y giản dị thanh nhã, cái này — Là hai người hoàn toàn khác nhau!

Nếu không chính mắt nhìn thấy, hắn tuyệt đối sẽ không tin mỹ nhân trước mắt chính là đại sắc nữ Hoàng Mỹ Anh làm cho hắn sợ hãi.

Không chỉ kinh ngạc về vẻ diễm lệ, mà còn có một cảm giác vô cùng quen thuộc, hắn cẩn thận nhìn thật kỹ khuôn mặt của nàng, đột nhiên nhớ đến cảnh xuân kiều diễm hôm đó ở Túy Hoa Lâu .

Là nàng! Chính là nữ tử nhu tình tình như nước, đã ở cùng hắn một đêm, là người làm cho hắn tâm thần rung động, giai nhân ngày đêm tưởng niệm.

Khó nén được kích động, tính đến gần muốn ôm nàng, nhưng lại lập tức dừng lại. Một nghi vấn xuất hiện, chế trụ khát vọng muốn ôm nàng, Kim Thái Nghiên không một tiếng động rời đi. 

Ở trước Anh sương phòng, Từ Châu Huyền nhìn thấy nghĩa huynh đang đi vào cửa.

”Đại ca, nhìn thấy Hoàng Mỹ Anh chưa?”

“Thấy rồi .”

“Thế nào? Có phải là mỹ nhân quốc sắc thiên hương?”

“ thuần như xuân mai trán tuyết, khiết như thu huệ phi sương. * ý là nhan sắc mỹ lệ như hoa mai mùa xuân đón tuyết, phong thái như hoa huệ mùa thu điểm những giọt sương ” Hắn tán thưởng.

“Muội đã nói rồi! Những tài nữ khác, thật sự không ai so sánh được với nàng, ngay cả Lý Cư Lệ cùng Toàn Bảo Lam, dung nhan không bằng một phần mười của nàng.”

[Shortfic][Cover][TaeNy] - Trêu Đùa Quân TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ