Chương 19

27.2K 583 46
                                    

"Chiến thần đế quốc cùng một cô gái ôm hôn nhiệt tình ngay giữa đường, nghi vấn công khai tình cảm."

"Hỡi các qúy cô, người tình trong mộng của mọi người đã có người trong lòng. Thật đáng tiếc, người phụ nữ đó không phải là các cô."

"Bạn gái thần bí của Guard Công tước là ai? Có người tiết lộ thân phận cô gái này không đơn giản."

Nửa người Diệp Huyên dựa trên giường hào hứng xem báo lá cải. Nội dung của những tờ báo này đều giống nhau, đã qua ba ngày từ hôm Diệp Huyên và Crato ôm hôn bên đường bị đám chó săn phát hiện, tất cả tựa đề bài báo đều nói về chuyện này.

Sau khi Crato tham dự họp báo công khai, giới truyền thông liền bắt đầu điên cuồng tìm kiếm tin tức về vị quý tộc thần bí này. Mặc dù không có tin chính xác nhưng cũng đủ để cho mọi người biết hiện tại Cra tướng quân đang độc thân. Ai biết chưa được mấy ngày, hình hắn và một người phụ nữ ôm hôn trên đường bị truyền ra, toàn bộ cánh báo chí đều sôi trào.

Cô gái thần bí đó rốt cuộc là ai, có phải có quan hệ tình cảm với Cra tướng quân? Người luôn cẩn thận như Cra tướng quân sao lại cùng cô làm ra cử chỉ thân mật như vậy trên đường?

Ngoài trừ giới truyền thông, ngay cả dân chúng cũng đang thảo luận chuyện này. Đúng như một trong những tựa đề bài báo nói, một khi hình ảnh được công bố, đông đảo người ái mộ Crato đều phát điên lên, còn có chuyện gì kinh khủng hơn chuyện mới hôm qua ngươi bắt đầu thích một người đàn ông độc thân hoàng kim, kết quả ngày hôm sau liền lộ ra tin hắn đã có người trong lòng.

Tất cả các thiết bị truyền thông, các loại báo chí lớn nhỏ đều đang điên cuồng tìm hiểu chuyện này. Diệp Huyên xem rất vui vẻ, cô phát hiện chuyện này được chia làm ba loại: một loại là suy đoán cô là ai, loại thứ hai là kiên quyết không thừa nhận cô là bạn gái của Crato, loại cuối cùng cho rằng đây là tin vịt.

Chỉ riêng suy đoán thân phận của cô đã có vô số bài viết, đủ loại suy đoán: nào là Diệp Huyên là đại tiểu thư quý tộc luôn ở trong khuê hay cô là vị hôn thê thanh mai trúc mã của Crato, còn có suy đoán cô chỉ là một dân thường dã tâm bừng bừng muốn trèo cao, thậm chí còn cho rằng cô là gián điệp do quân phản loạn phái tới. Không thể không nói trí tưởng tượng của con người thực phong phú. Diệp Huyên không thể hiểu được bọn họ sao có thể từ một tấm hình mà sinh ra nhiều suy luận như vậy.

Có điều những suy đoán lộn xộn này cũng không ảnh hưởng đến cô, hiện tại cô đang ở bệnh viện được trang bị đầy đủ các biện pháp an ninh tiên tiến nhất, đám chó săn chắc chắn không thể tìm tới được. Mà thông tin cá nhân của cô từ sớm đã được Crato hạ lệnh bảo vệ chặt chẽ, trừ khi có quyền hạn cấp S nếu không không ai có thể điều tra ra. Làm như vậy cũng không phải vì Crato cảm thấy Diệp Huyên không thể lộ ra ánh sáng mà là chuyện Diệp Huyên đang tham gia hạng mục này phải bảo mật trăm phần trăm.

"Diệp tiểu thư, đã đến giờ phẫu thuật." Giọng nói của AI vang lên.

Diệp Huyên đứng dậy, người máy hộ lí giúp cô thay đồ phẫu thuật, sau đó đưa vào phòng kín. Người phụ trách phẫu thuật cũng không phải là bác sĩ bình thường mà là nhân viên nghiên cứu khoa học, việc bọn họ muốn làm cũng không phải là phẫu thuật bình thường mà là CẢI TẠO GEN.

[Sắc - Sủng][Hoàn] ĂN SẠCH ĐẾ QUỐC THIẾU TƯỚNG - H+Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang