Chương 15

25.9K 406 2
                                    

  Khi chiến thuyền khổng lồ của khu trục hạm xuất hiện trong tầm mắt, Diệp Huyên biết rằng, khoảng thời gian thân mật giữa cô và Crato đã tới lúc kết thúc.

Điều khiển Nancy đáp xuống bãi đậu máy bay, cửa khoang còn chưa kịp mở ra, các sĩ quan lòng nóng như lửa đốt đã xông tới. Người chỉ huy hạm đội đến đây cứu viện chính là Thượng tá Lý Tư được Crato tin cậy, anh ta không hề để ý tới nữ sĩ quan phụ tá trước mặt, không hề hỏi han gì mà đẩy Diệp Huyên ra, mang theo thuộc hạ vây xung quanh Crato, biểu hiện vẻ mặt lo lắng hỏi han ân cần.

Ở trong lòng Diệp Huyên không khỏi chậc lưỡi, Lý Tư đương nhiên biết sự việc của Hi Hòa là do một tay Crato an bài, chẳng lẽ anh ta còn sợ cái tên gian xảo này sẽ bị thương khi ở trên hành tinh Dopulo sao? Theo suy nghĩ của Diệp Huyên mà nói, trên cái thế giới này, ai cũng có thể chịu thiệt thòi, nhưng riêng Crato tuyệt đối sẽ không thể có chuyện gì xảy ra với hắn được.

Ví như quan hệ của hai người bọn họ, tuy rằng ngay từ đầu chính Diệp Huyên là người cưỡng bức cấp trên của mình, phát triển cho tới tận bây giờ, giờ thì cô lại bị kẹt trong chính cái hố này. Crato thể hiện rõ bộ dạng thích thú, trước thời điểm hạm đội tới đón bọn họ, Diệp Huyên còn bị Crato đè xuống làm một lần nữa trong khoang tàu Nancy rồi mới quay về, bởi vì không có mặc quần lót, Diệp Huyên chỉ có thể kẹp chặt hai chân, hành động phòng ngừa này vẫn không thể ngăn được tinh dịch chảy ra từ hoa huyệt.

Nơi giữa hai chân dính nhớp, cộng thêm dưới váy không hề mặc gì, lúc này đây trong hoàn cảnh mà bốn phía đều là đàn ông, Diệp Huyên chỉ cảm thấy cả người thật khó chịu. Thật vất vả mới chờ được Lý Tư rời đi, cô vội vã chen đến bên cạnh Crato, ho nhẹ một cái: "Tướng quân, tôi muốn, tôi muốn rời đi một lát."

Crato thản nhiên liếc mắt nhìn cô ------ Diệp Huyên luôn cảm thấy trong ánh mắt của con người này không hề có một ý tốt nào, "Sẽ có một hội nghị ngay bây giờ." Nhìn thấy Diệp Huyên định mở miệng, hắn ung dung bổ sung thêm một câu, "Hội nghị lần này mục đích chính là lấy lời khai, rất khẩn cấp."

"Đã rõ." Diệp Huyên tức giận mà gật đầu, cô không tin Crato lại không biết yêu cầu muốn rời đi của cô là để làm gì, nhưng nếu là hội nghị khẩn cấp để lấy lời khai, cô buộc phải đợi một lát mới có thể đi tắm.

Người tham gia hội nghị cũng không nhiều, ngoại trừ đương sự chính là Crato và Diệp Huyên, thì cũng chỉ có Lý Tư và một vị quan tòa, cùng một thư kí. Diệp Huyên biết, lần lấy lời khai này chỉ là thủ tục theo yêu cầu. Ngay từ lúc Crato quyết định lên kế hoạch cho sự kiện Hi Hòa thì, một khi đã được khởi động, thì tất nhiên mọi công văn liên quan đến chuyện này sẽ được giải quyết. Bọn họ sẽ thuận lợi quay về hệ Mặt Trời, trở thành hai người duy nhất sống sót sau cuộc phản loạn. Nghênh đón bọn họ sẽ là dân chúng reo hò, cùng với đó danh tiếng vang dội.

Những thứ này đối với Crato mà nói, chỉ là dệt hoa trên gấm. Hắn cũng không để tâm, cũng không cần để tâm. Mà Diệp Huyên ở vào giờ phút này, càng cảm nhận sâu sắc được, khoảng cách giữa hai người bọn họ có bao nhiêu là xa xôi. Đúng như cô đã nghĩ, ngay khi rời khỏi hành tinh Dopulo, chính là thời điểm quan hệ giữa cô và Crato kết thúc.

[Sắc - Sủng][Hoàn] ĂN SẠCH ĐẾ QUỐC THIẾU TƯỚNG - H+Where stories live. Discover now