Chương 4

22.5K 382 8
                                    

"Tôi cho là, cô hẳn phải biết phân rõ nặng nhẹ."

Nghe được câu này, Diệp Huyên phải thật kiềm chế, mới không đem nắm đấm giáng xuống khuôn mặt tuấn tú có thể khiến hàng vạn hàng nghìn cô gái phải phát cuồng của Crato. Chỉ số thông minh của điều chỉnh giả đã được gien tái tạo lại, Diệp Huyên không tin là Crato lại không biết rằng FPA có được kỹ thuật tàng hình có ý nghĩa đến mức nào.

Ngành khoa học kỹ thuật của loài người phát triển nhanh chóng cho tới tận ngày nay, nhưng kỹ thuật tàng hình vẫn là khó có thể đạt được thành tựu. Sức mạnh hùng hậu như đế quốc Nebula tuy rằng nắm giữ kỹ thuật này, nhưng cho đến nay, kỹ thuật tàng hình chỉ được dùng trong quân đoàn đứng đầu. Mà đứng đầu cũng chỉ có những nhân vật quan trọng có khả năng nắm vững kỹ thuật, làm thế nào lại lọt vào tay FPA? Quân đội tình báo sao có thể mắc sai lầm nghiêm trọng như vậy? Lại nghĩ đến hạm đội 742 có những biểu hiện khác thường, Diệp Huyên nghi ngờ nhiệm vụ viễn chinh lần này nhất định là một âm mưu!

Chỉ cần thoáng suy nghĩ một chút có thể hiểu được sự tình, Crato lại đối với nhiệm vụ lần này thật quá lơ là, chỉ có thể là hai nguyên nhân, hoặc là hắn cao ngạo đến cực điểm, nên không chấp nhận lời khuyên ngăn của Diệp Huyên, hoặc là...hắn có liên quan đến âm mưu lần này.

Nghĩ tới đây, máu trong cơ thể Diệp Huyên như đông lại.

Lúc này xung đột vẫn còn tiếp tục, phạm vi hỏa lực của Hi Hòa che phủ cả một vùng trời rộng lớn, tên lửa đạn đạo vẽ ra từng vệt sáng chói mắt trên bầu trời vũ trụ sâu thẳm, chỉ trong vài phút ngắn ngủi đã phá hủy ba chiến thuyền chiến đấu của địch. Nhưng ngày càng nhiều chiến thuyền không ngừng vọt ra, thanh âm của điều khiển viên ra đa mang theo run rẩy: "Báo cáo cho thấy có rất nhiều vật thể đang di chuyển rất nhanh, có hai mươi tàu chiến...không đúng, hai mươi lăm, hai mươi tám, là ba mươi ba tàu chiến!"

Tâm Diệp Huyên ngày càng nặng trĩu, có thể thấy Hi Hòa đã rơi vào bẫy của địch, đối phương rõ ràng đã có chuẩn bị trước. Cái gì mà nhiên liệu dự trữ đã không còn đủ, sinh lực của hạm đội 742 bị hao tổn nặng nề...Tình báo lúc trước khiến cả hạm trưởng lẫn nhóm sĩ quan ung dung thoải mái, lúc này những người trên chiến hạm giống như mới bị giáng một bạt tai, hung hăng đánh vào mặt từng người một.

"Thưa ngài..." Phó hạm trưởng Romon lên tiếng nhưng cuối cùng lại im bặt.

"Ba mươi ba tàu chiến sao?" Crato nhếch miệng, lộ ra nụ cười lãnh đạm, "Muốn đối phó với Hi Hòa, chiến lực như vậy sợ là vẫn còn chưa đủ, bây giờ chính là thời điểm thực hiện bước tiếp theo của kế hoạch, hắn hơi nheo mắt lại, trong con ngươi toát ra ánh sáng sắc nhọn, "Thượng tá Romon, ta nói vậy có đúng không?"

Lời còn chưa dứt, chuyện phát sinh khiến mọi người kinh hãi, Romon đứng một bên Crato đột nhiên rút khẩu súng lục bên hông, Diệp Huyên chỉ kịp nghe một tiếng hừ lạnh, tiếng súng nổ liền liên tiếp vang lên. Crato lắc người lui ra sau, giơ súng bắn chết ba tên lính đang tiến tới hắn trong chớp mắt.

Diệp Huyên sửng sốt đến ngây người, nhưng cô không chút do dự rút ra khẩu súng lục, một cước đánh ngã một binh sĩ, xoay người bảo vệ phía sau cho Crato. Ngay lúc này ánh đèn phụt tắt trong nháy mắt, toàn bộ đài chỉ huy, không đúng, đúng hơn phải là tình thế trên cả chiến hạm Hi Hòa xuất hiện biến hóa kinh người.

[Sắc - Sủng][Hoàn] ĂN SẠCH ĐẾ QUỐC THIẾU TƯỚNG - H+Where stories live. Discover now