31. Đếm ngược đến lúc nam chính trở về

3.5K 298 67
                                    

Ba năm chớp mắt đã qua.

Trong ba năm này, ngoại trừ thỉnh thoảng cầu Liễu Thanh Ca giúp hắn thông mạch liệu độc, nhờ vả Mộc Thanh Phương giúp hắn phối bốn vị thuốc, lên Thanh Tĩnh Phong bố trí một chút nhiệm vụ luyện cấp cho các đệ tử, Thẩm Thanh Thu phần lớn thời gian đều ở ngoài dạo chơi.

Đời trước chết dí ở nhà, chơi game xem tiểu thuyết, sau khi sống lại đến nơi đây, giải trí tiêu khiển liên quan đến máy tính đều không có, hứng thú của hắn với du lịch lại nhen nhóm lên. Ngày qua quá mức nhàn nhã, mãi đến khi Nhạc Thanh Nguyên gửi một bức thư, đột nhiên gọi hắn quay về Thương Khung Sơn.

Lúc này, đã một thời gian dài cái bóng của hắn cũng không thấy, bỗng nhiên trở về núi, các đệ tử Thanh Tĩnh Phong sớm tụ ở dưới sơn môn, nghênh đón sư tôn. Vừa thấy Thẩm Thanh Thu chậm rãi từ dưới sườn núi bò lên, đều phần phật vây qua.

Minh Phàm dẫn đầu đã là thanh niên cao lớn, tuy rằng không thể nói anh tuấn phi phàm, nhưng tốt xấu không xấu xí, nhìn một cái đã thấy cái mặt lòng dạ hẹp hòi của vật hi sinh giống như thời kì thiếu niên. Ninh Anh Anh càng trở thành một thiếu nữ dáng người nổi bật chỉnh tề, cũng từ Vạn Kiếm Phong chọn lựa kiếm tiên thuộc về mình, vừa thấy Thẩm Thanh Thu liền bổ nhào qua, ôm cánh tay hắn kéo lên thang trời.

Tuy rằng tiểu cô nương thơm ngào ngạt thích lôi kéo hắn, nhưng Thẩm Thanh Thu lại chịu không nổi, nhất là Ninh Anh Anh dậy thì không kém, đã không còn là loli khéo léo lả lướt ngày trước, bộ ngực thỉnh thoảng sẽ không cẩn thận cọ đến hắn, cọ đến mức Thẩm Thanh Thu mặt không biểu cảm mồ hôi lạnh chảy ròng.

Bà xã của Lạc Băng Hà ta thật sự không dám nghĩ bậy a!

Ninh Anh Anh làm nũng nói: “Sư tôn người luôn không ở trên núi, các đồ nhi đều nhớ người muốn chết.”

Thẩm Thanh Thu từ ái nói: “Vi sư cũng nhớ ngươi… và họ.”

Không đúng a. Ngươi nhớ đáng lẽ là Lạc Băng Hà, nhớ một phản diện cặn bã làm gì!

Nguyên tác Thẩm Thanh Thu với Ninh Anh Anh có thân như vậy sao? Hình như sau khi Ninh Anh Anh lớn lên hiểu chuyện, cũng chỉ là Thẩm Thanh Thu đơn phương thèm thuồng đối với nàng đi.

Hơn nữa ngươi là một trong những bà xã của Lạc Băng Hà, đáng ra phải năm năm liền đều ăn không ngon ngủ không yên, gầy như que củi, đứt từng khúc ruột chứ?

Thế mà hiện tại lại còn béo ra là sao!!

Các đệ tử vây quanh Thẩm Thanh Thu đến Khung Đỉnh Phong. Nhạc Thanh Nguyên như trước là ở ngoài điện nghênh đón, sư huynh đệ hai người dắt tay nhập điện.

Trong Khung Đỉnh điện, đứng đầu mười hai đỉnh đều đã ngồi xuống, trên cơ bản phía sau chỗ ngồi đều có đứng một hai đệ tử tâm phúc của phong chủ. Chỉ có Liễu Thanh Ca ngoại lệ.

Phong cách truyền thống của Bách Chiến Phong chính là giáo dục kiểu chăn dê, tự mình luyện mình, phong chủ ngoại trừ thỉnh thoảng nhặt về một đám đệ tử đánh một chút, căn bản không dạy cái gì khác, mãi đến khi đệ tử có thể đánh lại sư phụ, vị trí phong chủ có thể chuyển giao √. Cho nên đương nhiên không có đệ tử tâm phúc gì.

[Đam Mỹ]Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now