61. Ngày độc thân 1

3.3K 260 13
                                    

Thấy Thẩm Thanh Thu nửa kéo nửa vác Lạc Băng Hà muốn đi, lão cung chủ cổ họng “a a” kêu thành tiếng, do vội vã mà ngã từ trên xe lăn xuống, thân thể mất hết tứ chi gian nan vặn vẹo giữa cây cỏ trên mặt đất, lết từng chút từng chút về phía trước, trông vừa đáng sợ vừa đáng thương.

Lão cung chủ lầm bầm nói: “Đừng đi… Đừng đi… Không được đi…” Chân Thẩm Thanh Thu bước càng nhanh. Ai ngờ lão cung chủ đột ngột trợn trừng hai mắt, cuống họng phát ra tiếng gầm.

Lão cư nhiên liều đến mất mạng cũng phải tấn công!

Thẩm Thanh Thu đã không còn rõ lão rốt cuộc là không muốn để bọn hắn đi, hay là không muốn để Lạc Băng Hà sống nữa. Hắn dùng vỏ kiếm đã nứt vỡ miễn cường chặn một chưởng, tay phải chấn động, khiến cho mầm trồi đầu lên, đau đến xé tim liệt phổi, thế nhưng vẫn không hề buông Lạc Băng Hà. Trong cơn đau kịch liệt, khí huyết dâng trào, hắn đột ngột nhìn lão cung chủ, trong mắt sát khí chợt tỏa ra.

Lão cung chủ vừa rồi gầm một tiếng, lại có thêm không ít mầm thịt xé da mà mọc, thậm chí có mầm vươn dài từ góc mắt mọc ra. Lão như thể đã không còn cảm nhận được đau đớn nữa, điên cuồng ha ha cười, ở trên đất lăn mấy vòng, hệt như đống thịt lợn, lăn đến bên Thu Hải Đường, gào lớn vào tai nàng: “Ngươi chẳng phải muốn giết Thẩm Thanh Thu sao? Hắn đang ở ngay trước mắt ngươi, ngủ cái gì?! Nhanh đứng dậy, giết hắn! Giết hết chúng!”

Lão điên thật rồi!

Thu Hải Đường bị gào cho từ từ tỉnh lại, vừa mở mắt liền thấy một khuôn mặt già nhăn nheo, phía trên còn mọc đầy dị vật, lỗ máu chi chít, hồn bay phách lạc tại chỗ, điên cuồng la hét không ngừng, rút kiếm chém loạn vào không trung. Thẩm Thanh Thu sợ nàng loạn động linh khí, khiến hạt “Tơ tình” cũng hút vào người, quát: “Bình tĩnh!”

Lão cung chủ kỳ quái hét: “Nhanh! Nhanh! Ngươi không phải một mực đòi ta giúp sao? Nay hắn sắp trụ không nổi rồi, mau ra tay!”

Thu Hải Đường nhìn Thẩm Thanh Thu, giờ mới giống hơi hơi hồi lại hồn, đôi tay phát run, hai mắt ngây dại.

Bình tĩnh mà nói, Thẩm Thanh Thu không có hận thù gì nữ nhân này, xét ra nàng còn là khổ chủ của hàng nguyên bản. Nhưng nếu nàng nhất định muốn ở đây chắn đường, thì hắn không thể không ra tay được nữa.

Nào ngờ, Thu Hải Đường lại không hề giống lúc trước không hỏi rõ trắng đen cứ thế giết, mà lại ngây ngốc trừng Thẩm Thanh Thu, trừng mắt nhìn Lạc Băng Hà trong lòng hắn, chẳng những không tiến lên, trái lại lùi vài bướcra sau.

Khóe miệng nàng run rẩy: “Không thể nào… Không thể nào… Là giả! Đều là giả! Không phải ca ca của ta. Không phải ca ca của ta!”

Chuyện gì?

Nàng vừa khóc vừa la: “Ta chưa làm cái gì hết, ta vì cái gì mà phải chịu khổ nhiều năm như vậy?”

Thẩm Thanh Thu kinh ngạc. Thu Hải Đường bất qua hôn mê vẻn vẹn trong chớp mắt, khi tỉnh lại thế nào lại giống như đổi thành một người khác? Hoặc nói cách khác, giống như nhìn thấy thứ gì đó không tiếp nhận được, hệt như bị dọa điên.

[Đam Mỹ]Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now