95. Đâm Máy Bay kỳ ngộ ký 3

1.9K 138 54
                                    

Vừa dứt lời, hắn đã bị trực tiếp lột từ trên xe xuống dưới, ném tới mặt đất.

Người, chắn trước mũi giày Mạc Bắc Quân; kiếm, còn cắm một nửa ở trong vỏ; tim, chưa quyết định xong có nên rút kiếm hay không.

Mạc Bắc Quân cười lạnh một tiếng, đôi mắt màu lam lạnh như băng chợt lóe sáng. Nói thì chậm, làm thì nhanh, Thượng Thanh Hoa bùm một tiếng, ôm lấy bắp đùi của gã.

Các sư huynh: "= 口 ="

Mạc Bắc Quân: "= = "

Thượng Thanh Hoa quỳ một gối xuống: "Đại vương, xin cho ta đi theo ngươi một đời một kiếp!"

Mạc Bắc Quân vốn định một cước đá văng hắn, có điều lực kết dính của Thượng Thanh Hoa quá mạnh. Muốn một chưởng đánh chết hắn, càng khó khăn. Hắn cứ như thạch sùng bò trên tường, linh hoạt bò đến bò đi, cố tình cứ dính chặt vào đùi người ta.

Không khỏi nổi trận lôi đình.

Các ngoại môn đệ tử An Định Phong thấy hắn có tuyệt kỹ này, vui mừng quá đỗi, ném xe hàng chạy vội. Thượng Thanh Hoa vừa mới ở trong lòng chửi ầm lên, chưa tới ba giây, liền nghe thấy phía trước kêu thảm thiết.

Mấy chục sợi băng mảnh như tơ, xuyên thủng lồng ngực mọi người. Ngân quang loạn vũ, huyết hoa bốn phía.

Thấy thế, cái tay ôm đùi Mạc Bắc Quân của Thượng Thanh Hoa càng cứng như sắt thép. Hắn bắt đầu lôi thôi: "Đại vương, xin hãy nhận ta đi. Ta rất hữu dụng đó!"

Thân thể của Mạc Bắc Quân tựa hồ nghiêng một chút, nói: "Ồ? Ngươi có tác dụng gì?"

"Ta biết bưng trà rót nước giặt quần áo gấp chăn... Không phải." Thượng Thanh Hoa chu đáo phân tích cho gã: "Đại vương ngươi xem, ta có thể nằm vùng cho ngươi ở Thương Khung Sơn, truyền lại tình báo, thực hiện đại nghiệp Ma tộc thống nhất nhân giới."

Mạc Bắc Quân ha ha: "Ngoại môn đệ tử, hơn nữa là ngoại môn đệ tử của An Định Phong. Ngươi nằm vùng, năm nào tháng nào mới có thể thực hiện đại nghiệp Ma tộc thống nhất nhân giới?"

Tại sao ngay cả Ma tộc cũng kỳ thị mạch này của họ? Hơn nữa kỳ thị khái niệm "An Định Phong", thậm chí còn hơn cả kỳ thị "ngoại môn đệ tử"... Không cam lòng a, thật sự không cam lòng!

Hắn đang khóc nước mắt tèm nhem, dây dưa không rõ, liều chết cũng phải theo, Mạc Bắc Quân không hề có dấu hiệu —— ngã xuống.

Thượng Thanh Hoa còn đang ôm bắp đùi của gã, Mạc Bắc Quân ngã một cái, hắn suýt nữa bị đè lên, vội vàng buông tay.

Hắn kinh ngạc ngồi chồm hỗm trong chốc lát, bỗng nhiên kịp phản ứng —— Mạc Bắc Quân mang theo thương thế trên người tới đây đi?

Thảo nào mặt mũi khó chịu như vậy, cơn tức lớn như vậy, dễ dàng đẩy như vậy!

Có phải vừa vặn bị cái tay tiện của mình chọc tới miệng vết thương không? Có đôi khi tay tiện cũng là ưu điểm a!

Thượng Thanh Hoa cẩn thận nhích qua, cẩn thận coi.

Quả nhiên, phần sau eo của Mạc Bắc Quân, có lẽ là chỗ thận phải, có một vết thương nhỏ cỡ một ngón tay. Từ miệng vết thương lộ ra một góc sắc màu vàng chói, lờ mờ nhìn ra được là tơ vàng tạo ra, công nghệ phức tạp, là hình dạng viền cánh hoa.

[Đam Mỹ]Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now