22. Cuối cùng cũng nuôi lớn nam chính rồi 2

3.9K 273 18
                                    

Tuyệt Địa Cốc.

Kỳ thật Tuyệt Địa Cốc kéo dài qua bảy tòa núi nhấp nhô, cây xanh rậm rạp. Trong đó nước ngầm chảy mạnh, thác nước dốc đá, đỉnh cao cốc sâu giao nhau chằng chịt. Vậy nên mới giống tên, luôn như có địa hình “bị buộc đến tuyệt cảnh”, nhưng mà ngay giây tiếp theo, lại có thể nhìn thấy đèo núi như trời không tuyệt đường con người.

Dùng ánh mắt của Thẩm Thanh Thu để nhìn, cho dù không cần làm nhà tổ chức Tiên Minh Đại Hội, cũng là một vật phẩm thiết yếu khi đoàn thể thám hiểm ngôi nhà chung.

Chủ lực tham dự là tứ đại tu tiên môn phái. Thương Khung Sơn phái cầm đầu, theo sau chính là Chiêu Hoa Tự, Thiên Nhất Quan, cùng với Huyễn Hoa Cung.

Trong bốn phái, Thương Khung Sơn phái tính tổng hợp cực mạnh, mười hai đỉnh ai cũng có sở trường riêng, chính là một nồi lẩu thập cẩm đủ các món. Tự và Quan tất nhiên là môn phái hòa thượng đạo sĩ, Huyễn Hoa Cung thì phức tạp hơn, môn phái chỉ đạo tư tưởng thiên về binh gia, thiện kỳ môn độn thuật. Hơn nữa tiếp xúc với thế tục nhiều nhất, trình độ thuật thế nào không rõ ràng lắm, thế nhưng không thể nghi ngờ, nó nhất định là nhà có tiền nhất. Mỗi lần đại hội đều là Huyễn Hoa Cung chi tiền nhiều nhất.

Ngoài ra, còn có các môn phái nhỏ không đếm hết được, cho nên, cuối cùng tụ tập đến Tuyệt Địa Cốc báo danh khẳng định hơn ngàn người.

Cửa vào cốc ngày trước yên tĩnh lạnh lùng, bỗng nhiên tràn vào hơn một ngàn người, động vật trong núi chưa từng thấy qua người đều bị kinh hãi, trên mọi phương diện đều vô cùng náo nhiệt.

Các tân tú tham dự được sắp xếp đứng thành hàng ngũ chỉnh tề, vây quanh một bãi đá thiên nhiên thật lớn trước sơn cốc.

Bốn phía cửa vào sơn cốc sớm dựng lên đài cao, là để các tu sĩ không tham dự đại hội xem cuộc chiến, cờ màu của đại biểu các phái lay động phấp phới trên đài lâu. Vị trí thượng đẳng của chư vị chưởng môn ở tầng cao nhất, một hàng Thương Khung Sơn phái do Nhạc Thanh Nguyên dẫn đầu, an vị ở đài cao.

Thẩm Thanh Thu ngồi xuống xong, một ông già tóc bạc khí độ ung dung ngồi cạnh hắn tiếp đón mọi người của Thương Khung Sơn, cũng gật đầu với hắn nói: “Thẩm tiên sư.”

Lão cung chủ của Huyễn Hoa Cung, cũng chính là sư phụ của mẫu thân thân sinh Lạc Băng Hà. Thẩm Thanh Thu ôm một loại cảm xúc vây xem hoàng thân quốc thích mà trả lễ.

Không lâu, một môn nhân của Huyễn Hoa Cung đi lên bãi đá. Dù sao chi tiền nhiều nhất, để đại cổ đông bao việc MC chủ trì cũng không có gì không ổn. Ngàn người dưới đài dần dần yên lặng, tập trung tinh thần, nghe y tuyên đọc thủ tục đại hội.

Bản lĩnh người này có chút thâm hậu, hơi thở dồi dào kéo dài, toàn bộ cốc khẩu bao gồm đài lâu trên cao đều có thể nghe được tiếng của y vô cùng rõ ràng.

“Đại hội kéo dài bảy ngày. Sau khi chư vị tiến vào cốc, sẽ khởi động kết giới cỡ lớn, bao lại toàn bộ Tuyệt Địa Cốc. Trong vòng bảy ngày, toàn bộ người tham dự tiến vào Tuyệt Địa Cốc sẽ đơn phương ngăn cách liên hệ với bên ngoài kết giới. Họ không thể biết được tình hình ngoài kết giới, còn những người xem cuộc chiến lại có thể thông qua linh ưng bay lượn tự do trên bầu trời sơn cốc mà biết hết nội tình bên trong.

[Đam Mỹ]Trùng sinh chi hệ thống tự cứu của nhân vật phản diệnWhere stories live. Discover now