0.8 [Hết]

123 10 6
                                    







Nàng như bị đóng băng từ trong tâm trí đến ngoài mặt. Cảm tưởng mình vừa chìm trong giấc mộng, hay một loại ảo giác nào đó. Nàng tự dùng tay cấu mình để kiểm chứng. Và rõ ràng, toàn bộ những gì vừa diễn ra đều là hiện thực.

Nàng trở ánh nhìn về phía cô, bắt gặp đôi mắt đang híp lên đầy thích thú, người con gái này đã thực sự bị nàng chọc cười bởi vẻ ngơ ngác của mình.

- Mày không phải đang mơ Hyojin... - Nàng tự lẩm bẩm với chính mình.

Từng dòng cảm xúc đang dâng trào trong lòng, làm cho cánh môi dưới của nàng run lập cập, nước mắt giăng lên thành lớp màng trong suốt lấp loáng. Thực lòng nàng luôn ghét việc khóc trước mặt nhiều người, trước mặt bất kỳ ai, đặc biệt là ở trước mặt cô. Bản thân nàng thuộc tuýp người sở hữu lòng tự tôn vô đáy, không thích uỷ mị hay phô ra sự yếu mềm của mình. Nhưng vào lúc này, có quá nhiều loại cảm xúc lẫn lộn trong nàng. Chính vì vậy mà nàng bật khóc, nước mắt giàn giụa, nàng vùi cả mặt mình vào lồng ngực cô.

Cô luồn tay vào mấy gợn tóc dài và mềm của nàng, dịu dàng vuốt ve.

- Xin chị, đừng khóc mà... - Cô vực nàng ngẩng mặt lên bằng cách nhẹ hôn vầng trán của nàng, từ từ trượt dọc nụ hôn xuống gò má, và sau cùng dừng lại tại hai cánh môi nàng.

Nàng nhướn cặp mắt ngấn nước nhìn cô, đưa hai bàn tay ôm trọn khuôn mặt ấy, vì nàng muốn trân trọng, hơn nữa là duy trì giây phút âu yếm giữa nàng và người yêu bé nhỏ của mình.

Chẳng ai trong hai người muốn cắt ngang khoảnh khắc đính ước cho tình yêu chân thành và thuần khiết này cả. Chính vì vậy, nên nó buộc phải bị gián đoạn bởi một sự xuất hiện ngoài cuộc...

- Aaaarggh! Các chịiii àaa! Có thể làm mấy chuyện đó ở chỗ nào khác được không... Mắt của em... - Maknae càu nhàu trong khổ sở vì phải chứng kiến cảnh hai người dựa vào lòng nhau trong vòng tay ôm ấp, lại còn hôn nhau đến say đắm.

Hani thở dài, hàng lông mày chau lại:

- Nếu em không chịu được thì phải gõ cửa trước khi vào chứ!

- Em không biết là phải gõ cửa trước khi vào nhà tắm chỉ để đánh răng và thay áo ngủ luôn đó, em đâu ngờ ở đây lại lù lù xuất hiện hai bà chị cả tháng trời qua bí bí mật mật theo đuổi nhau chứ! - Cô em út khẩy cười trong ngỡ ngàng vì lời biện giải trái khoáy trước đó của cô.

Jeonghwa chẳng cần dây dưa lâu để nhắc nhở hai người, vì chỉ một chốc sau khi em quay lưng đi khỏi, từ phòng bên đã nghe thấy tiếng của bà chị Solji nói vọng qua.

- AHN HYOJIN! AHN HEEYEON! Ở ĐÂY KHÔNG CÓ CHỖ NÀO CHO HAI ĐỨA TÌNH TỨ MÀ KHÔNG BỊ PHÁT HIỆN ĐÂU!

Nàng đánh mắt sang nhìn cô, bật ra tiếng cười rõ to.

- Được rồi! Chỉ là hôn thôi mà! - Nàng nói vọng ra trả lời Solji - Tụi em cũng có làm chuyện gì xấu xa đâu!

Hani cắn môi nhìn nàng, trông đầy vẻ khiêu khích, giọng cô hạ xuống thì thầm:

- Vì chưa đến lúc thôi...~

Nàng phản ứng trước câu nói đó bằng một cái cười làm lộ ra chiếc răng nanh sắc lẻm, đôi bàn tay đặt lên khoảng thắt lưng của cô và lả lướt xuống vùng đùi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 04, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[TRANS] Ahnsister || PLAYGIRLWhere stories live. Discover now