0.7

85 9 0
                                    







Chỉ còn lại một tuần. Một tuần nữa trong khoảng thời gian quy định của cuộc chơi. Từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây đi qua, càng đến gần với kết thúc nỗi lo lại càng nhân lên gấp bội. Từng điều một được phơi bày, được cảm nhận... Chính bản thân nàng đang dần dần đánh mất kiên nhẫn, hy vọng, và cả tư tưởng của mình... Nàng có thể lơ là công việc, điều đó khiến cô không mấy hài lòng... Nhưng hơn hết. Nàng vẫn dành cho cô sự quan tâm. Vô tận. Vất vả cho nàng là vậy... Nhưng đó cũng là điều cô muốn biết, muốn tận mắt chứng kiến và nhìn nhận.

Còn về phán quyết của cô ư? Tất nhiên. Ahn Hyojin sẽ có quyền được biết câu trả lời chắc chắn từ cô trong ngày cuối cùng của cuộc chơi này.

Nhưng tại sao cô không nói thẳng ra là mình yêu nàng ngay bây giờ luôn? Là tại vì... cô đã nghiêm túc dấn thân vào trò chơi này. Nên sẽ thiêng liêng hơn, nếu cô nhẫn nại chờ đến phút cuối cùng.

Hiển nhiên mà nói, cách cô sống và hành xử suốt thời gian qua đồng nghĩa với việc tự tay cô đã viết lên trên trán mình hai chữ "xảo quyệt", cô biết rõ điều đó.
Nhưng, nếu nhìn theo cách khác, đây chả phải một cái giá quá thích đáng để cô đánh đổi hay sao? Bởi cô chắc chắn sẽ làm nên cú hích lớn đối với cảm xúc của nàng, lẽ thường tình thôi, vì nàng đâu thể ngờ mình có thể giành chiến thắng ngay trong phút cuối cùng của cuộc đấu. Chắc chắn là không. Và đó chính xác là mong muốn của cô, cô muốn phát huy tác dụng của sự kinh ngạc... Cô muốn tạo cho nàng một bất ngờ, muốn rằng lời tuyên thệ của mình là độc nhất, phải khiến nó thật hoành tráng, và thật lãng mạn...

Sao nhỉ? Có phải do cô đã xem quá nhiều phim tình cảm sướt mướt không? Ồ không... Chắc chỉ gần gần như vậy thôi...


Dù gì thì.

Hôm nay cũng đã là ngày đầu tháng, và giờ cô đang chú tâm luyện tập vũ đạo. Bởi chính cô sẽ là người đại diện mở màn cho phần biểu diễn ba bài hit: Up&Down, Ah Yeah, gần đây nhất là Hot Pink. Phần trình diễn này sẽ chỉ chiếm vài phút thôi.

Thợ trang điểm giúp cô dặm lại lớp phấn, các stylist tranh thủ kiểm tra phục trang của cô, chỉnh sửa lại một chút, và giờ, mọi thứ đã sẵn sàng.


Không biết là vì bản năng tự nhiên hay do ham muốn cá nhân đã thúc đẩy cô làm điều này, bỗng dưng cô lại vỗ mông Hyojin khi đi lướt qua nàng, làm nàng bất giác giật mình.

Ánh nhìn của cô đảo quanh và bắt gặp đúng lúc nàng đang nhiệt tình cổ vũ cô phía sau sân khấu, khi sắp sửa đến lượt cô xuất hiện. Cô lén đưa mắt theo chiếc lưỡi của nàng, nháy mắt với nàng, hất tóc theo làn gió như cách người ta hay làm trong quảng cáo dầu gội, trông vừa nữ tính lại vừa gợi cảm. Trước lúc bước ra phía ngoài tấm màn sân khấu, cô muốn xuất hiện với vẻ ngoài tự nhiên hết mức có thể, do đó cô nghĩ mình nên đến chỗ các thành viên đang đứng.

Từng hành động của cô sau đó đều được Hyerin cặn kẽ ghi nhận, rồi lặng lẽ ghé vào tai cô hỏi một câu: "Vui không?" với thái độ dè bỉu khi thấy cô len lén đặt tay lên túi của Hyojin... Rồi sau đó lần đến cả mông nàng...


Elly thầm nghĩ.

- Đồ biến thái... Sao phải là lúc này, lại còn ngay đây nữa... - Bụng dạ nàng sôi sục cả lên, nhưng chỉ đành biết cắn môi nhẫn nhịn khi liếc nhìn vẻ mặt thản nhiên của cô.


[TRANS] Ahnsister || PLAYGIRLWhere stories live. Discover now