Chương 16

193 2 0
                                    

“Sao lại câu nệ như vậy?”

Tô Vãn cười ngồi xuống bên cạnh ta, một tay vòng ra phía sau ta, một tay cầm cây tăm, ghim lấy một miếng trái cây đưa lên miệng ta.

Ta cũng không khách sáo há mồm ăn, nhiều lúc ta thật sự bội phục Tô Vãn, nàng luôn có cách làm như chưa hề có chuyện gì xảy ra, rõ ràng không khí xung quanh bị nàng xây dựng lên vô cùng ám muội, nhưng thái độ của nàng lại tỉnh bơ. Trái lại, ta cũng muốn mình có biểu hiện tự nhiên được như vậy, nhưng mà trên người lại giống như gắn rađa, cực kỳ nhạy cảm. Ta muốn tránh ra khỏi nàng, lại không thể động đậy, chỉ còn cách cố gắng giữ vững tinh thần, tận lực giữ hơi thở ổn định, dùng giọng điệu nghiêm túc hỏi:

“Cậu định nói gì với mình?”

Tô Vãn ngồi thẳng người, quan sát gương mặt nhìn nghiêng của ta (thật ra là ta không đủ dũng khí đối diện nàng, từ lúc bước vô phòng ta mới phát hiện đầu óc bắt đầu bị khống chế bởi những ý nghĩ kì quái), Tô Vãn nhìn trong chốc lát, đột nhiên thở dài.

Ta nghi hoặc quay đầu nhìn, bắt gặp ánh mắt của nàng, vẻ nhàn nhạt long lanh như thủy quang hiện lên trên đôi mắt xinh đẹp ấy, quả thực rất mê người. Trước giờ ta vẫn luôn biết Tô Vãn rất đẹp, nhưng cảm thấy xung quanh nàng đều tràn ngập lực hấp dẫn như thế này vẫn là lần đầu, quả nhiên khi cảm giác thay đổi thì cái gì cũng thay đổi.

Chợt Tô Vãn nở nụ cười, ta đoán là do mình thất thố, có chút xấu hổ, giả bộ không để bụng, bình tĩnh hỏi nàng:

“Cười gì?”

Tô Vãn che miệng, nghiêm chỉnh trở lại, muốn nói lại thôi, bộ dạng giống như khó nói.

Ta biết nàng muốn nói cái gì, đơn giản là tiếp tục vấn đề lúc sáng. Giờ phút này không khí hoàn toàn không giống như buổi sáng, ta đã sớm bị nụ cười của Tô Vãn làm cho chết mê chết mệt, làm gì còn nửa phần thanh tỉnh, thứ duy nhất ta còn nhận thức được chính là tiếp theo đây cho dù Tô Vãn đưa ra bất kì yêu cầu nào, ta đều không có khả năng cự tuyệt.

“Thật ra. . . Hôm đó mình với Tần Lãng không có xảy ra chuyện gì hết.”

Tô Vãn nói.

Đề tài vượt ra ngoài dự đoán, ta hơi mông lung, nhất thời không kịp phản ứng.

“Nghĩa là mình với Tần Lãng không có lên giường.”

Tô Vãn lại thoải mái nói tiếp.

Lúc này ta đã nghe rõ, niềm vui sướng trong nháy mắt bộc phát, kỳ thật ta không chấp nhất chuyện Tô Vãn cùng nam nhân phát sinh quan hệ, nên biết lúc mới mười mấy tuổi ta đã tự mình dắt nàng đi phá thai. Nguyên nhân khiến ta hậm hực chính là tối hôm trước còn kêu có cảm giác với ta, qua hôm sau đã lên giường với người khác, ta rất khó tiếp thu chuyện như vậy.

[BH] Chút Chuyện Của Thặng Nữ [edit]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ