Chương 12

187 1 0
                                    

Ta vốn nghĩ đêm nay Tô Vãn sẽ lại không về, đang lúc nửa tỉnh nửa mê thì nghe được tiếng vang, ánh đèn trong phòng khách theo khe cửa tiến vào. Ta cầm di động lên xem, đã hơn mười hai giờ, tiếp theo có tiếng người nói chuyện, là Tô Vãn và Tần Lãng, trong lòng hung hăng đau một chút. Tô Vãn, cậu không đối xử với mình như vậy thì không được sao? Mặt chôn vào trong chăn, khóc không thành tiếng, ta không muốn vì Tô Vãn mà thương tâm, nhưng căn bản không thể khống chế được.

Mở cửa đóng cửa hồi lâu mới khôi phục lại sự yên tĩnh, thanh âm vang lên gần trong gang tấc, cửa phòng ta mở ra. Ta từ trong chăn chui ra, nhìn về phía cửa, chỉ thấy bóng Tô Vãn đứng đó, ta không nhìn thấy ánh mắt của nàng, bất quá ngửi được mùi rượu nồng nặc trong không khí.

“Tần Lãng về rồi.”

Tô Vãn nói, ta không nhìn rõ nàng, nhưng nàng thấu triệt ta.

Ta đáp:

“Ừ.”

Sau đó đứng dậy. Ta chỉ mặc áo ngủ, nếu Tần Lãng còn ở đây hiển nhiên ta không dám cứ như vậy mà đứng lên. Đến gần ta mới phát hiện trên mặt Tô Vãn nhiễm một tầng màu đỏ vì say rượu, ánh mắt cũng cực yếu ớt, ta nhíu mày:

“Sao lại uống nhiều rượu như vậy?”

Tô Vãn chưa trả lời ngay, chỉ nhìn ta chằm chằm không chớp mắt.

Ta bị nàng nhìn chăm chú đến sinh ra cảm giác khẩn trương, tim đập gia tốc, có một loại dự cảm. . . Qủa nhiên. . .

Tô Vãn thô lỗ đem ta ấn trên cửa, sau đó hôn lên môi của ta, tùy ý chà đạp, khi đầu lưỡi mềm mại nóng bỏng tiến vào khoang miệng của ta, ta cảm giác ta cũng say mất rồi.

Nụ hôn tràn ngập tính xâm lược, ta bị nàng hôn đến gần như vô lực, chỉ có thể dựa vào cánh cửa mới đứng vững được.

Tô Vãn cuối cùng cũng buông ta ra, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm. Đợi cho đến khi hồi phục lại mới dựa lên vai ta, khóc ra tiếng.

Ta có chút luống cuống, nước mắt cũng chảy ra theo. Tô Vãn chưa hề nói gì nhưng ta tựa hồ hiểu được ý nàng, một loại tình cảm khó có thể nói rõ ngay tại màn đêm yên tĩnh đây chậm rãi nảy sinh.

Ta nói với Tô Vãn:

“Mình ghen tị với Tần Lãng.”

Tô Vãn hai mắt đẫm lệ nhìn ta:

“Dương Thần, vì cái gì chúng ta đều là nữ nhân?”

Nước mắt ta rơi càng nhiều.

Tô Vãn không trở về phòng của nàng, hai chúng ta ôm nhau ngủ, trong lòng có thiên ngôn vạn ngữ nhưng một câu cũng không nói nên lời, tựa như không dám phá vỡ lá chắn kia, chỉ có thể để yên cho nó chắn ngang như cũ.

[BH] Chút Chuyện Của Thặng Nữ [edit]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora