Chương 43: Bức Tranh Thiếu Nét Và Giấc Mộng Về Josephine

49 1 1
                                    


Cedric cảm nhận được có vật gì đó mềm mềm âm ấm nằm trong tay cậu. Có gì đó suông mềm phủ lên cánh tay cậu. Và có mùi hương rất dễ chịu phảng phất quanh cậu.


Cedric từ từ mở mắt ra. Trước mặt cậu, Lin đang ở rất rất gần. Bàn tay nhỏ bị cậu nắm lấy, mái tóc vàng mềm mại phủ lên cánh tay cậu. Và cái đầu rúc vào lòng cậu.

Ấm. Thật sự rất ấm. Thì ra đây chính là thân nhiệt thật sự của Lin.

Đôi mày đẹp như vẽ. Hàng mi dài cong vút, đôi môi đỏ mềm, nước da trắng hồng. Kể cả khi cậu đã biết Lin là một mĩ nhân nhưng khi khuôn mặt ấy kề sát thế này, khi cơ thể ấy nằm trong vòng tay cậu thế này, Cedric có chút không chịu nỗi.

Trong giờ phút này Cedric có thể nghe được tiếng thình thịch từ ngực mình và từ trái tim Lin.

- Dậy rồi thì đi ăn đi - Giọng Zue vang lên, có chút lạnh hơn bình thường. Đôi mắt anh dán chặt vào hai bàn tay nắm chặt lấy nhau.

- Cái này... - Cedric vội ngồi dậy, mặt đỏ ự.

- Cậu không chịu buông cô ấy ra, ta không muốn đánh thức Lin nên cho cả hai ngủ chung.

Cedric gật đầu như đã hiểu. Cậu đứng dậy quay lưng bước ra khỏi phòng. Chợt nhớ điều gì đó cậu quay lại, bắt gặp hình ảnh Zue đang vén chăn lại cho Lin thì hơi khựng người.

Zue đưa ánh mắt tỏ ý có chuyện gì với cậu.

- Anh nghĩ sao về chuyện... em lớn lên? - Cedric nhìn thẳng về phía Zue, ánh mắt xanh trong như băng. Cậu không lớn lên là vì đợi Zebric về, nhưng bây giờ chuyện đã như vậy thì cậu không thể cứ nhỏ mãi được. Hơn nữa, nếu trưởng thành, cậu có thể bảo vệ được những gì mình muốn bảo vệ.

- Bây giờ không phải lúc. Nếu cậu lớn lên, nhà Kentaurous chắc chắn sẽ gia tăng cảnh giác - Zue ngồi xuống bên giường, đôi mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Bỗng, Zue chuyển chủ đề:

- Cậu tin cô ấy không?

- Anh cũng biết một Vampire muốn hút máu ai đó là bằng chứng vampire kia yêu người đó. Em rất hiểu Zebric, anh ấy dù đói đến mấy cũng không xem Lin là đồ ăn đâu, vì vậy chỉ có thể nói rằng anh Zebric rất yêu Lin mới không kiềm được bản thân, dĩ nhiên người Zebric yêu sao có thể không tốt.. Còn một điều nữa, Issac nói với em rằng Alyssa rất thích Lin, không ngừng khen Lin tốt, mà anh biết rồi đó, trực giác linh cảm của tiểu thư Alyssa De Carley không bao giờ sai. Cho nên Lin tuyệt đối không phải người xấu.

Nói xong, không đợi Zue phản hồi, Cedric cuối chào rồi nhẹ nhàng khép cửa lại.

Cedric càng lớn lên thì càng giống Zebric. Nếu Cedric trưởng thành hoàn toàn, có phải em sẽ vì vẻ bề ngoài đó mà ở bên cậu ta? Nếu Cedric muốn em ở bên cậu ta, có phải em sẽ vì muốn trả nợ cho Zebric mà mãi mãi bên cậu ta?

Sẽ có hay không, một ngày nào đó em bỏ mặc tôi mà bước về phía chàng trai đó?

---

Lúc Lin tỉnh dậy đã là ngày thứ 6 kể từ lúc phát sinh sự việc. Ở đây rất lạnh nên nhỏ lại cuộn chặt chăn hơn, quấn qua quấn lại một hồi thành ra bộ dạng như một con sâu lười.

[RE-UP] Huyết thê của ma cà rồng vươngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें