Chương 64

44 3 0
                                    

Chương 64 : Công Chúa Của Đế Chế Zos - Đệ Cửu Thuỷ Tổ Dòng Thuần - Tận Thế Ma Vương Giáng Lâm


Ai cũng nghĩ rằng Ceref đã tạo nên điều kì diệu khi tạo ra Lin - một bán vampire vừa có được mọi năng lực của dòng thuần lại vừa có được độ ấm, mùi hương và máu của con người. Nhưng thật ra Ceref không hề tạo ra điều kì diệu nào cả, vì điều kì diệu trong chuyện này chính là Lin - cô gái tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng lại đặc biệt đến không tưởng.


Ngày Zebric bị máu của Lin làm cho điên cuồng lên mà chính tay giết nhỏ, Ceref cũng ở đó, anh đã chứng kiến tất cả. Lúc Lin sắp chết, anh đã kịp băng hóa nhỏ lại, nhưng có chút kì lạ là trước khi băng hoa Ceref đã thấy một chuỗi ánh sáng phát ra từ Lin mà sau này dù tìm hiểu thế nào anh cũng không tìm ra được đáp án.

Bởi vì dòng máu của Lin quá đặc biệt, nếu biến nhỏ thành vampire theo cách truyền thông là cho uống máu thì sẽ mất đi mùi hương và dòng máu độc nhất vô nhị đó, cho nên Ceref phải tìm ra cách nào đó khiến cho cô gái đó vừa là vampire nhưng vẫn giữ được bản chất cơ bản của một con người. Bảy mươi năm là khoảng thời gian mà Lin đã ngủ trong lớp băng ngưng đọng thời gian để chờ Ceref và các chuyên gia của anh tìm cách cấy ghép cơ thể Zebric vào người nhỏ. Ban đầu mức thành công cao nhất mà Ceref đã dự đoán cũng chỉ là khiến Lin trở thành một vampire cấp D yếu ớt, nhưng không hiểu tại sao bằng một sự kì diệu nào đó mà nhỏ đã hấp thụ Zebric cách hoàn hảo nhất, trở thành vampire cấp D có ma lực của một dòng thuần. Đây có thể xem là một điều gì đó vi diệu vượt qua cả hai chữ "kì tích" mà Ceref luôn muốn tìm ra nguyên nhân.

Suốt 30 năm bên Lin, Ceref đã luôn đuổi theo câu hỏi: Lin là ai?

---

Trái tim của Cedric như đã rơi xuống và nát cùng với thân xác Lin.

Cả người cậu khụy xuống cạnh Lin, cơ thể mà cậu đã từng ôm ấp, cơ thể nhỏ bé mà kiên cường đã từng hết lần này đến lần khác che chở bảo vệ cậu, vậy mà giờ đây lại nằm im một chỗ không nhúc nhích.

Hai tay Cedric nhẹ nhàng đỡ cô ấy lên, cái cổ ngày nào ương ngạnh ngẩng cao nhìn bọn dòng thuần giờ đây vô lực gục vào lòng cậu, ánh mắt đã từng mĩm cười với cậu giờ đây nhắm nghiền, vương trên hàng mi là chút nước, chẳng biết là tuyết tan hay nước mắt, mà có lẽ là tuyết, bởi vì cô ấy đã cạn nước mắt với những nỗi đau dày xéo giày vò rồi. Tay cậu run run mân mê trên bờ má cô, bờ má ấm áp mà cậu lưu luyến giờ đây lạnh ngắt, sự lạnh lẽo của cái chết, cái lạnh lẽo đó còn buốt giá hơn cả băng của cậu.

Mùa đông vẫn chưa dứt, tuyết đang rơi, bọc lấy đất trời một màu trắng xóa như chiếc áo ngày nào cô ấy mặc trong buổi lễ khai giảng, thậm chí Cedric đến giờ vẫn còn nhớ rõ cảm giác tim mình đập rộn ràng trong ngực khi bàn tay cậu nắm lấy tay cô ấy, dắt cô ấy qua những cung nhịp nhạc điệu, và để cô ấy dắt cậu qua những cung bậc cảm xúc.

Cậu đã từng gục ngã khi mất Zebric, nhưng chính cô ấy đã vươn tay đến kéo cậu lên. Ngày đó cô ấy đã quỳ dưới tuyết để kéo cậu dậy, còn bây giờ cậu đang quỳ dưới tuyết đây, nhưng tại sao lại không kéo cô ấy dậy nổi?

[RE-UP] Huyết thê của ma cà rồng vươngWhere stories live. Discover now