Chương 73: Ngoại Truyện: Hiệp Sĩ Của Em - Mãi Mãi Bên Em.

29 1 0
                                    

Tất cả kí ức của em đã đi đâu?


Bây giờ em đang khóc mà không biết tại sao?

Những giọt nước mắt trên đôi mi này từ đâu mà đến?

Josephine dù không phải là con một của đức vua và hoàng hậu nhưng lại là công chúa duy nhất của vương quốc, lại là bé út của gia đình nên rất được vua và hoàng hậu cưng chiều, thêm nữa dù chỉ mới lên 8 nhưng công chúa xinh đẹp tuyệt trần, hứa hẹn sẽ là niềm tự hào về sắc đẹp của vương quốc trong tương lai, không những thế tính cách của công chúa rất đáng yêu lại biết cách làm hài lòng người lớn cho nên đức vua và hoàng hậu luôn ưu ái dành cho con những gì tốt đẹp nhất. Vì vậy họ tổ chức cuộc thi tuyển cho hiệp sĩ cho công chúa cực kì lớn và khắt khe, chiêu mộ toàn những chàng trai có triển vọng nhất nước. Cuối cùng sau một tháng cũng tìm ra người xuất sắc nhất cho vị trí hiệp sĩ của công chúa.

Josephine hôm tham gia lễ sắc phong hiệp sĩ mặc chiếc váy màu đỏ rất lộng lẫy, mái tóc vàng quấn phồng trên đầu, đôi tay ngọc ngà bọc trong găng tay trắng, đôi mắt xanh êm đềm ngây thơ trong sáng của một đứa trẻ lên 8, chỉnh tề ngồi cạnh hoàng hậu trên chiếc ghế cao quý. Bên dưới ai cũng ngẩn ngơ, không ngớt cất lời khen ngợi công chúa của họ.

Nhìn bề ngoài hồn nhiên ngoan ngoãn thế thôi nhưng thật ra Josephine không hề vui vẻ tí nào. Thử nghĩ mà xem, thêm một tên hiệp sĩ chính là thêm một người quản mình, Josephine nhỏ ấy nhé, trong mắt mọi người luôn cố giữ hình tượng công chúa ngoan hiền đáng yêu thế thôi chứ cô bé nghịch lắm, lại có sở thích trốn khỏi cung điện ra ngoài dạo chơi, bây giờ có một tên hiệp sĩ suốt ngày kè kè bên mình thế thì làm sao mà chuồn ra ngoài được đây?

Mà lúc này tiếng đọc lời tuyên hứa của người đại diện đã kết thúc chuyển đến phần của Josephine. Lúc này cô bé mới hướng mắt nhìn đến tên hiệp sĩ kia thì có chút giật mình, đó không phải là ông chú đẹp trai nhỏ tông vào tháng trước hay sao? Trời ạ, nghĩ sao mà anh ta có thể qua được vòng xét tuyển gay gắt trong khi đến một bé gái ngã vào mình cũng không đỡ được, lại còn ngã một tí đã khóc nữa chứ? Còn yếu đuối hơn cả cô bé nữa thì bảo vệ cái gì. Nhưng khoan đã, nếu anh ta thực sự vô dụng như thế thì quá hay rồi còn gì, cô bé sẽ dễ dàng nắm thóp anh ta trong bàn tay, sau đó mặc dù để anh ta mang danh hiệp sĩ của mình nhưng sẽ không cho phép anh ta can thiệp vào cuộc sống của mình. Tuyệt! Thế thì còn gì bằng.

Nụ cười câu đậm trên đôi môi yêu kiều, Josephine từ từ bước đến trước mặt anh ta, tiếng giày gõ đều êm thật êm trên nền đá bóng loáng, cô bé bước đến, ngẩng đầu nhìn cái dáng cao lớn của anh ta, trong giây phút đó trái tim bé bỏng trong lòng ngực đột nhiên nhói lên một cảm giác khó hiểu khi mà ánh mắt xanh lam đó nhìn cô bé một cách kì lạ mà cô bé không thể lí giải nổi. Hai đôi mắt xanh nhìn nhau, ngây ngẩn một lúc khiến bầu không khí trong điện trở nên mờ ám khó hiểu.

Một âm thanh khe khẽ vang lên, Josephine đơ người nhìn anh ta quỳ xuống trước mặt mình, chiều cao lúc này của hai người ngang nhau, mặt đối mặt, hai ánh mắt vẫn không tách rời nhau, như có một sự trói buộc và thu hút vô hình nào đó cuộn quanh hai người. Tay Josephine lúc này hơi lạnh, lạnh tựa như hôm cô bé đặt tay lên má lau đi những giọt nước mắt của anh ta vậy.

[RE-UP] Huyết thê của ma cà rồng vươngWhere stories live. Discover now