Chương 3 : Hoa tuyết

1.1K 204 10
                                    

Lee Jihoon thẫn thờ nhìn ra ngoài khung cửa sổ. Nhìn những bông hoa tuyết chậm rãi bám vào cửa kính, khung cảnh bên ngoài trắng xóa, tuyết vẫn không ngừng rơi. Cứ như vậy, toàn bộ chuyến xe từ Seoul về Busan đều bị tạm ngưng hoạt động, để đảm bảo an toàn cho mọi người do điều kiện thời tiết. Jihoon vốn dĩ dự định hôm nay sẽ về Busan, nhưng đành phải chờ dịp khác.

Tuyết cứ rơi mãi không ngừng.

Tất cả đều một màu trắng xóa.

Lạnh lẽo.

Ảm đạm.

Một giọt máu nhỏ xuống.

Hai giọt ...

Ba giọt ...

Nhuộm đỏ cả một vùng.

Màu trắng xóa dần dần được thay thế bởi sắc huyết đỏ thẫm.

Tanh nồng.

Jihoon dụi mắt. Tất cả đều trở lại như ban đầu. Một màu trắng xóa, lạnh lẽo và mờ nhạt.

Jihoon khẽ rùng mình, cảm thấy như có ai thổi hơi lạnh vào sau gáy. Do cậu tưởng tượng nhiều quá thôi.

" Nam sinh bị giết hại dã man, xác bị vùi trong đống tuyết. "

Cái câu nói ban sáng của Seungcheol cứ lởn vởn trong đầu Jihoon, cậu không cách nào có thể tống khứ được những câu từ chết tiệt đó ra khỏi đầu. Càng muốn quên đi thì lại càng hiện ra rõ ràng. Đôi khi bộ óc con người thật khó hiểu.

" Nghe đâu cậu nam sinh đó họ Kwon, là Kwon Soonyoung. "

" Tao thấy Kwon Soonyoung nhìn chằm chằm vào mày với đôi mắt đỏ lòm, khóe miệng còn nhếch lên nữa. "

Nhắc tới Kwon Soonyoung, cả thân người bé nhỏ chợt run lên từng cơn. Cái lắc đầu không đồng tình cho cái suy nghĩ vừa thoáng qua. Không đúng, Kwom Soonyoung mà Jihoon đã gặp, hoàn toàn là người sống. Lời nói của Wonwoo cứ hiện lên trong tâm trí, không cách nào dứt ra. Jihoon chửi thề một tiếng. Cậu chỉ muốn làm một học sinh cấp 3 bình thường, nhưng tại sao lại dính vào ba cái chuyện quái gở này cơ chứ ? Cái số đúng là đen đủi như chó mực.

Jihoon chợt nhớ ra, ngày hôm qua, lúc cái cậu nam sinh tên Soonyoung đó dúi chiếc ô vào tay cậu. Bề mặt da vô tình chạm vào tay, lạnh ngắt, không có một chút nhiệt độ nào tỏa ra từ cái thân xác của cậu ta. Đến tận bây giờ, Jihoon mới có thể nhớ ra, chi tiết quan trọng như vậy, cậu thật lơ đễnh mà. Thân ảnh mờ nhạt của cậu ta dần hiện lên trong chuỗi ký ức chắp vá. Vậy là rõ ràng Lee Jihoon cậu hôm qua là nói chuyện với một hồn ma sao ? Không đúng, đừng tự hù dọa bản thân như vậy. Đã ba năm rồi, cái cậu Kwon Soonyoung đó có lẽ cũng đi đầu thai từ đời kiếp nào rồi cũng nên. Jihoon tự ép mình thôi nghĩ vẩn vơ để chuẩn bị đi ngủ.

Ting.

Jihoon giật mình nhìn thông báo phát ra từ chiếc điện thoại đặt trên bàn. Màn hình điện thoại cứ liên tục nhấp nháy.

kwsyoung đã gửi cho bạn một tin nhắn.


[SoonHoon] || Destiny ||Where stories live. Discover now