【 Tiện Trừng 】 Tiên vốn vô tình ( Bảy )

106 9 0
                                    



* Sẽ chỉ viết nội dung chính tuyến, sẽ không viết thường ngày ta

* Thật siêu ghen tị a

* Ta nhớ được có đại lão có thể viết Chương 056:, một đoạn kịch bản còn không có quá khứ, chỉ riêng đánh nhau có người liền có thể viết Chương 034:


Kim quang dao không có tại hạ giới lộ ra ánh sáng mình, dù sao mình cùng Giang Vãn Ngâm khác biệt, người Giang Vãn Ngâm là bảo vệ bách tính, cùng yêu thú chiến đấu mà chết, mà mình là, ai không nói, đồng dạng đều là thần tiên, Thiên mẫu đại nhân khác biệt đãi ngộ a.

Lục sa trải qua Minh giới một chuyện, trực tiếp trượt Kim Lăng đài đi, đương nhiên bị một đám mẫu đơn vây quanh, tương đương không dễ chịu, còn không bằng hoa sen, đây là nói sau.

Ngụy Vô Tiện như thường tại Giang Vãn Ngâm trước mặt lắc lư, lam vong cơ ngược lại là bây giờ không còn đến Liên Hoa ổ.

Liên Hoa ổ bên trong, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Vãn Ngâm thường ngày.

A Trừng, chúng ta đi đánh gà rừng đi. Ngụy Vô Tiện cầm trong tay ná cao su đạo.

Giang Vãn Ngâm nhàn nhạt mắt nhìn Ngụy Vô Tiện trong tay ná cao su ngáp một cái nói: Không đi. Quá mệt mỏi.

A Trừng, chúng ta đi hái đài sen đi. Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm nhìn xem Giang Vãn Ngâm đạo.

Không đi, quá phơi. Giang Vãn Ngâm nhìn một chút trên trời mặt trời đạo.

A Trừng, chúng ta đi bắn con diều đi. Ngụy Vô Tiện trong tay cầm thật to con diều, chạy tới đạo.

Giang Vãn Ngâm liếc qua Ngụy Vô Tiện đạo: Tiểu hài tử sao? Không đi.

Luận Giang Vãn Ngâm thế nào biến lười.

Sự thật lại không phải dạng này, là Giang Vãn Ngâm sợ mình một cái nhịn không được, đánh gà rừng thời điểm, đẩy Ngụy Vô Tiện hạ sườn núi, hái đài sen thời điểm đẩy Ngụy Vô Tiện xuống thuyền, bắn con diều thời điểm, một cái tay run bắn Ngụy Vô Tiện trên thân.

Là lấy đây đều là vì để cho Ngụy Vô Tiện có thể sống thật khỏe.

Hai người cứ như vậy qua một đoạn thời gian bình tĩnh thời gian, thế nhưng là trời không toại lòng người, phảng phất là không muốn để cho hai người tốt hơn, cái này Liên Hoa ổ biên cảnh lại xảy ra chuyện.

Giang Vãn Ngâm an tọa ở chính đường bên trong phó vị bên trên, chủ vị ngồi chính là Liên Hoa ổ bây giờ đương gia tông chủ, hai người đều là một mặt trịnh trọng, không có chút nào nửa phần thư giãn.

Nghe xong đệ tử tự thuật, Giang chi để cho người ta lui ra, mình đứng dậy đối Giang Vãn Ngâm chắp tay nói: Sư phó, việc này nên như thế nào?

Giang Vãn Ngâm rủ xuống đôi mắt, theo đệ tử miêu tả, Giang Vãn Ngâm đã biết đó là cái gì yêu thú, hình dạng như trâu, mọc ra gai vị lông tóc, yêu thích ăn người, kia hẳn là Cùng Kỳ không thể nghi ngờ.

Không biết Cùng Kỳ lại là như thế nào xuất hiện ở đây, bất quá Cùng Kỳ cũng là một con hung thú, để các đệ tử đi cũng là chịu chết, chẳng bằng mình đi trước đem phong ấn lại, đang gọi kim quang dao đưa về Minh giới đi.

Đây cũng là Minh giới cùng tiên giới quy củ, người của Tiên giới không thể tùy tiện đi hướng Minh giới, trừ phi có thông hướng Minh giới bảng hiệu mới có thể, mà Minh giới người cũng là không thể tự tiện tiến về tiên giới.

Kim quang dao là vì đem hung thú Đào Ngột đưa về Minh giới được Ngọc Đế pháp chỉ, lấy được bảng hiệu.

Giang Vãn Ngâm là không thể tự tiện tiến về Minh giới.

Nhân Gian giới ở vào lưỡng giới giao giới ra, sinh hoạt liền so sánh tạp, có người, có tiên, còn sẽ có yêu.

Cách Tiên gia khá gần địa phương động thực vật, thì may mắn hấp thụ tiên giới khí tức, hóa thành hình người, chịu khổ chịu khó tu luyện liền có thể đi hướng tiên giới thành tiên, kim quang dao chính là như vậy.

Mà cách Minh giới khá gần, bởi vì hấp thu đều là không tốt khí tức, tâm trí không quen, liền sẽ thành ăn người xấu yêu.

Đương nhiên những này đều không phải tuyệt đối, cũng có Minh giới phụ cận tiểu yêu một mực kiên định bản tâm cầu tiên thành công, cũng có tiên giới phụ cận tiểu yêu, vì đi đường tắt mà ăn người.

Lần này hai lần hung thú làm hại nhân gian, không biết là trùng hợp vẫn là cái gì, nếu là trùng hợp thì cũng thôi đi, nếu không phải, kia Minh giới đến tột cùng muốn làm cái gì.

Giang Vãn Ngâm nhìn chằm chằm một chỗ, thẳng đến Giang chi hô bao nhiêu lần mới hồi phục tinh thần lại, Giang Trừng ho nhẹ một thân hóa giải một chút bầu không khí đối Giang chi đạo: Việc này, ngươi không cần phái người tới, ta một người là được rồi.

Giang Vãn Ngâm lại phân phó giang chi một trong một số chuyện, liền một mình tiến về Cùng Kỳ sở tại địa đi.


[QT] [VMSK] [Tiện Trừng ] Tổng hợp 10Where stories live. Discover now