【 Tiện Trừng 】 Tiên vốn vô tình ( Ba )

137 12 0
                                    



* Lục sa nhân vật này chính là cái nhưng tùy thân mang theo, phi thường thuận tiện linh đan diệu dược, nhà ở lữ hành thiết yếu thuốc hay. Giang Vãn Ngâm độc hữu. Mà lại không cần ăn cơm, sự quang hợp liền tốt.

* Lại nói lam vong cơ cùng Giang Trừng hẳn là sẽ không biến thành Tu La tràng a.

* Tồn cảo còn có một chương dự cảnh


Liên Hoa ca ca, hắn đây là thế nào? Lục sa đứng tại Ngụy Vô Tiện sau lưng kỳ quái hỏi đứng ở một bên không nói lời nào Giang Vãn Ngâm.

Giang Vãn Ngâm chau mày, không biết suy nghĩ cái gì.

Giang Vãn Ngâm lần này hạ phàm, không có thông tri kim quang dao, mà là mang theo lục sa.

Đợi Ngụy Vô Tiện tự mình hại mình không sai biệt lắm nằm trên mặt đất chờ chết thời điểm, Giang Vãn Ngâm tiện tay rút cùng đứng ở một bên lục sa tóc.

Tóc rời đi chủ nhân sau, lập tức biến thành một cọng cỏ, Giang Vãn Ngâm vận khí tiên lực, đem kia cùng cỏ hóa thành bột phấn vung đến Ngụy Vô Tiện trên vết thương.

Ngụy Vô Tiện đã sớm choáng, kia bột phấn vung đến Ngụy Vô Tiện trên thân thời điểm, Ngụy Vô Tiện vết thương trên người cũng đã khép lại.

Giang Vãn Ngâm nhìn xem Ngụy Vô Tiện, trong lòng suy nghĩ như thế nào còn quả.

Chỉ chốc lát Giang gia đương nhiệm tông chủ Giang chi đi đến, trông thấy Ngụy Vô Tiện rõ ràng sững sờ, lập tức trấn định lại, Giang Vãn Ngâm ngược lại là hài lòng nhẹ gật đầu.

Giang chi mệnh người nhấc Ngụy Vô Tiện ra ngoài, lại phái người đi Cô Tô thông tri hàm quang quân.

Ngụy Vô Tiện tỉnh lại nhìn xem trên thân, trong lúc nhất thời sửng sốt.

Lam vong cơ chỉ coi là Ngụy Vô Tiện bởi vì khổ sở mà té xỉu, lại không biết Ngụy Vô Tiện là tự mình hại mình đến té xỉu.

Ngụy anh, người chết không thể phục sinh.

Có thể được đến lam vong cơ an ủi đại khái chỉ có Ngụy Vô Tiện một người đi, Ngụy Vô Tiện cười khổ mình quả thực chính là tên hỗn đản a. Hại Giang Trừng, bây giờ lại hại lam trạm.

Nhưng mình tựa hồ lại còn có một chút lương tri, trong lòng mình bây giờ không có cách nào xem như những sự tình kia không có phát sinh, mà tiếp tục cùng lam trạm vân du tứ hải.

Ngụy Vô Tiện nhìn xem lam vong cơ nhàn nhạt lại dẫn một chút hồi ức đạo: Lam trạm, ta nghĩ thay hắn trông coi Liên Hoa ổ.

Giang Vãn Ngâm nhìn xem Ngụy Vô Tiện, vì cái gì không có sớm một chút đâu?

Lục sa tức giận nhìn xem Ngụy Vô Tiện, người này không tốt.( Đừng hiểu lầm, nha đầu này không biết Giang Vãn Ngâm cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ trong đó, chán ghét đơn thuần bởi vì chính mình tóc )

Trong đêm, lúc này lục sa hóa ra nguyên hình đứng trước ở bên ngoài đi ngủ, mùa hạ gió đối với cỏ tới nói là rất dễ chịu.

Giang Vãn Ngâm ngồi tại Ngụy Vô Tiện bên giường, biểu lộ nhàn nhạt, nhìn không ra hỉ nộ. Ngụy Vô Tiện tựa hồ cảm giác được cái gì muốn mở mắt, nhưng mở mắt ra lại phát hiện cái gì cũng không có.

Giang Vãn Ngâm là thần tiên, chỉ cần Giang Vãn Ngâm không nghĩ hiện ra đến, Ngụy Vô Tiện chính là nhìn không thấy hắn.

Ngụy Vô Tiện tỉnh sau lại là không ngủ được, sờ lên trên thân vốn nên là vết thương địa phương, cảm thấy kỳ quái.

Ngụy Vô Tiện luôn cảm giác bên người có người nào.

Đột nhiên ngoài cửa ầm ĩ, Ngụy Vô Tiện mặc quần áo xuống giường, níu lại một người đệ tử hỏi: Xảy ra chuyện gì?

Đệ tử thấy là Ngụy Vô Tiện, liền dừng lại đạo: Lan Lăng bên kia tựa hồ đã xảy ra chuyện gì, Kim Tông chủ phát cầu cứu sương mù.

Giang Vãn Ngâm cũng đang đứng ở một bên, nghe nói tranh thủ thời gian túm ra lục sa hướng Lan Lăng bay đi.

Ngụy Vô Tiện cũng đi theo các đệ tử tiến về Lan Lăng.

Kim lăng cùng lam tư truy lam cảnh nghi, còn có lam vongn cơ bốn người đang hợp lực cùng quái vật đánh nhau, hai nhà tu sĩ căn bản không dám lên trước.

Quái vật kia lớn lên giống lão hổ, lại là người mặt, lông có dài một thước, cái đuôi cũng có dài tám thước, lão hổ chân, heo răng. Một mực tại công kích mấy người không có dừng lại.

Lam vong cơ tay vỗ vong cơ đàn, đó có thể thấy được rất là cố hết sức. Lam vong cơ lúc này là hi vọng dường nào, Ngụy Vô Tiện có thể tại bên cạnh mình a.

Kim lăng, ngươi thế nào?

Là Ngụy Vô Tiện thanh âm, lại không phải đến hỏi lam vong cơ.

Kim lăng không có lên tiếng, Giang Vãn Ngâm đứng ở một bên, nhìn xem quái vật kia. Đào Ngột (táowù).

Giang Vãn Ngâm cảm thấy kỳ quái, cái này Đào Ngột làm sao lại xuất hiện ở đây.

Liên Hoa ca ca, đó là cái gì nha, thật là dọa người.

Đào Ngột, là một loại hung thú.


[QT] [VMSK] [Tiện Trừng ] Tổng hợp 10Where stories live. Discover now