【 Tiện Trừng】 Hảo tâm chia tay - Phiên ngoại thiên

324 24 6
                                    

wendyray.lofter.com

Trước thiên chính văn chỉ đường:

Đây là các ngươi muốn HE Phiên ngoại Yên tâm Ngọt ^^


-------------------------------------


Ngụy Vô Tiện sống thật lâu, thời khắc hấp hối hắn nhớ tới đến một câu, người tốt không dài thọ tai họa sống ngàn năm, người kia đã từng từng nói như vậy.


Tóc trắng phơ hắn nằm tại nước khử trùng mùi vị trong phòng bệnh, miệng mũi cắm hô hấp quản, ngực tiếp lấy điện tâm đồ giám hộ nghi, hắn hiểu được, lần này nhịn không nổi. Bất quá, cũng tốt.


Đời này của hắn, công thành danh toại, có được rất nhiều người cầu cũng cầu không được, vô hạn hướng tới tràn ngập hoa tươi cùng tiếng vỗ tay nhân sinh.


Bên người ngồi đối với hắn trung trinh không hai bạn lữ, bọn hắn bạch đầu giai lão, kếch xù tài sản cũng đã nói rõ ràng thuộc về, hết thảy đều rất viên mãn.


Thế nhưng là Ngụy Vô Tiện biết, mình tươi sống nhân sinh có lẽ đã sớm chết tại 33 Tuổi, hoặc là sớm hơn một chút 28 Tuổi. Từ đó về sau, hắn bất quá là ngựa không dừng vó, ngày qua ngày còn sống. Hắn thoạt nhìn không có cái gì cải biến, tiếu dung hoàn toàn như trước đây giàu có lực tương tác cùng lây truyền lực, cũng giống vậy yêu cùng người bên ngoài mở một chút không ảnh hưởng toàn cục trò đùa, tích cực mà lạc quan. Chỉ là, nụ cười kia lại khó truyền đến đáy lòng.


Hắn đã mất đi quản thúc, bạn lữ đối với hắn cũng cực kì dung túng, lại mình dần dần thu liễm phong mang tất lộ cá tính, chân thật làm người làm việc, đem cả người vùi sâu vào khắp không bờ bến trong công việc. Bởi vì dừng lại một cái, hắn sẽ cảm thấy trống rỗng bất lực. Cho nên, hắn không cho phép mình ở vào bất luận cái gì nhàn rỗi trạng thái. Cố gắng của hắn có hồi báo, một cái mới sáng lập công ty nhỏ phát triển thành nghiệp giới số một số hai long đầu xí nghiệp, kia là tất cả mọi người cơ hồ mệt đến chết lặng vất vả cùng vô số cái đêm ngày chăm chỉ đổi lấy, có thể xưng về sau người tuổi trẻ phấn đấu cọc tiêu.


Hắn rất là cảm kích lam trạm, bởi vì lam trạm cho tới bây giờ đều không có ghét bỏ qua đã trở nên càng ngày càng không thú vị hắn. Cho nên hắn đối với hắn cũng rất tốt, tình nhân ở giữa nên có đồng dạng cũng không thiếu, mỗi cái ngày kỷ niệm đều sẽ hảo hảo qua, duy trì mặt ngoài bình thản. Thế nhưng là cũng vẻn vẹn như thế, bọn hắn tương kính như tân, lẫn nhau hứng thú yêu thích sinh hoạt tập tính hoàn toàn khác biệt, nói chuyện nói chuyện phiếm thường thường xấu hổ tẻ ngắt, hắn không nguyện ý đối phương vì chiều theo hắn làm oan chính mình, cho nên càng nhiều thời điểm lựa chọn một mình.


Bây giờ hắn nằm ở trên giường, ngừng lại, lại cảm thấy đến kia khó tả trống rỗng.

[QT] [VMSK] [Tiện Trừng ] Tổng hợp 10Where stories live. Discover now