【 Tiện Trừng 】 Bất tú cương cùng bình gốm

240 6 0
                                    

jaafaur.lofter.com

· Là ở cấp ba, có mỹ thuật sinh thiết lập

· Mời thông cảm thật không biết tiêu đề viết cái gì tốt


——————


Ngụy anh nhìn ngoài cửa sổ mưa, ngón tay gõ bàn gỗ mặt, tiết tấu cùng lạch cạch lạch cạch giọt mưa âm thanh nhất trí. Lão sư nói cái gì tổng vệ sinh cùng chuẩn bị trường thi bị tiếng mưa rơi bình phong này cách xa xôi.


Giống như vậy an bài đối với đã nhanh lớp mười một cuối cùng bọn hắn cũng là tinh thục phương pháp. Thời gian cũng sáng rõ nhanh, vừa lúc học lớp mười còn cảm thấy tổng vệ sinh có ý tứ, cầm khăn lau vòng quanh cây chổi khắp nơi làm xằng làm bậy, thỉnh thoảng mang theo thùng nước đến cái Thiên Nữ Tán Hoa. Chuyển cái bàn cũng có hứng thú vị, có cái gì đâu? Tự nhiên là đến trận ghế cái bàn bản hoà tấu. Mà lại chuyển cái bàn trên đường đi kéo dài âm thanh cũng diệu dụng trong đó. Ngoại nhân gặp hắn tay chân vũ đạo lại loạn tấu một trận, thật không biết hắn đã là nhiều năm mỹ thuật sinh.


A bất quá đây đều là một năm trước làm.


Cỡ lớn khảo thí cũng còn thừa không có mấy tại bọn hắn rời trường tập huấn trước. Lần sau trở về trường chỉ sợ giống như trước như vậy giày vò cái bàn ghế đã sớm hỏng. Liên quan tới chuyện sau này hắn không chút cẩn thận nghĩ. Đi được tới đâu hay tới đó nhân sinh triết lý khắc trong tâm khảm.


Xuân hạ giao thế mưa cũng là lớn châu Tiểu Châu rơi khay ngọc. Muốn cẩn thận nghe giảng tựa hồ cũng muốn có phần dùng định lực. Đợi lão sư bố trí xong mỗi người nhiệm vụ cùng cái khác hết thảy, Giang Trừng mới dùng ngón tay gõ gõ nghiêm túc thất thần ngồi cùng bàn. Ngụy anh hoảng hốt nhìn xem hắn, bọn hắn lẫn nhau nhìn chằm chằm một hồi, đang chờ đối phương mở miệng trước. Tại hỗn loạn tưng bừng tiếng ồn ào, Giang Trừng nói với hắn vẫn là như cũ, bất quá hắn lần này cần đi trên lầu văn phòng quét dọn vệ sinh, muốn tối nay xuống tới chuyển cái bàn. Ngụy anh liên thanh ừ, lại nghĩ lải nhải hắn ngồi cùng bàn chúng ta phải nhanh lên một chút chờ chút còn có chuyện khẩn yếu. Giang Trừng không chờ hắn mở miệng liền tri kỳ ý, dát kéo một tiếng từ trên ghế đứng lên, đem túi sách ném ở trên bàn hắn liền nói biết biết, đừng chờ chút xuống tới nắm chặt không đến ngươi người. Ngụy anh đưa mắt nhìn ngồi cùng bàn rời đi phòng học, phất tay lại cười nói không có, ta nhưng chói mắt!


Đương nhiên, ngươi liền cùng inox cao quang đồng dạng, nhưng hút con ngươi.


Giang Trừng bên cạnh hồi ức inox họa pháp bên cạnh tại nội tâm hồi phục.









[QT] [VMSK] [Tiện Trừng ] Tổng hợp 10Where stories live. Discover now