【 Tiện Trừng 】Hảo tâm chia tay

399 18 9
                                    

wendyray.lofter.com

 Chia tay đi.

Kim loại cảm nhận trên điện thoại di động bắn ra đầu này tin nhắn lúc Ngụy Vô Tiện cũng chẳng suy nghĩ gì nữa.

Hắn nhìn xem sáng lên lại ngầm điện thoại bình phong, mười phút sau, ngồi xổm người xuống đánh một chữ: Tốt.

Cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, hết thảy đều là hợp tình lý.

Mười năm tình cảm, đánh không lại hiện thực tiêu hao.

"Rất nhiều người yêu không đi qua bảy năm chi ngứa, bọn hắn dựa vào một cỗ không chịu thua dẻo dai cố gắng kiên cầm một chút, nhận được thứ mười năm, lại cuối cùng không đáng kể.

Áp đảo lạc đà cuối cùng một cọng rơm là Ngụy Vô Tiện trên mặt cái kia vang dội cái tát.

Dây dẫn nổ là Ngụy Vô Tiện từ bên ngoài mang về nhà nữ sĩ mùi nước hoa cùng trên áo sơ mi mơ hồ không rõ vết son môi, bị công việc nghiền ép gần như sụp đổ Giang Trừng trong nháy mắt bộc phát. Ngụy Vô Tiện nói không rõ ràng người khác là lúc nào đang tụ hội chơi đùa thời điểm thu được đi, Giang Trừng cũng không nghe giải thích của hắn.

Giang Trừng sau khi đánh liền hối hận, hắn nhìn xem Ngụy Vô Tiện trên mặt sưng đỏ chỉ ấn, lại nhìn nhìn mình tay, há to miệng có chút thầm nghĩ xin lỗi, nhưng cuối cùng cái gì cũng chưa kịp nói Ngụy Vô Tiện liền đã đóng sập cửa mà ra.

Thời cơ thoáng qua một cái, dẫn đến hắn về sau cũng không có đạo thành xin lỗi, lấy điện thoại hoặc là cái khác uyển chuyển phương thức.

Bởi vì coi như không có chuyện này, bọn hắn cũng đi không nổi nữa.

Vô cùng vô tận cãi lộn để phần này nguyên bản mỹ hảo tình yêu thủng trăm ngàn lỗ, thương tích đầy mình.

Bọn hắn so với ai khác đều giải đối phương, cho nên cũng có thể tinh chuẩn mà sắc bén tổn thương đối phương, dẫm lên đối phương uy hiếp, dễ dàng đem đối phương chọc giận.

Bọn hắn đều là ưu tú như vậy người, thiếu niên thời điểm dễ như trở bàn tay liền có thể đạt được mình "Muốn đồ vật, vô luận là thành tích học tập vẫn là tình yêu, cái gì cần có đều có. Tùy ý, kiêu ngạo, tự phụ, thành bọn hắn trong tính cách lạc ấn.

"Thế nhưng là đây hết thảy, tại đi đến xã hội về sau cũng thay đổi dạng. So trong trường học tàn khốc hơn gấp trăm lần , phức tạp hơn gấp trăm lần ngươi lừa ta gạt để hắn càng không ngừng đang trưởng thành trên đường gặp khó, dạy bọn hắn làm người. Bọn hắn thậm chí rất dễ dàng liền đã mất đi có hết thảy, bao quát thân nhân Cùng cơ sở kinh tế.

Bọn hắn đã từng đều đối với đối phương quá tốt, cho nên cho yêu quá nhiều, đem đối phương sinh sinh quen hỏng. Tựa như một cái bị cưng chiều lấy lớn lên hài tử, hơi không như ý liền sẽ hô to đại náo , bọn hắn đối lẫn nhau bất mãn liền như là không ngừng tích lũy Tetris, càng chồng càng cao, càng ngày càng nguy hiểm, rốt cục đem phần này sạch sẽ yêu ngăn chặn không có không gian hô hấp . Bọn hắn đối lẫn nhau càng ngày càng thất vọng, cũng càng ngày càng phẫn nộ, bọn hắn cũng hoài nghi đối phương đối mình yêu tại giảm bớt, cho nên tha thứ lực mới có thể giảm xuống. Cãi lộn không ngừng thăng cấp, hai cái người một khi cùng một chỗ liền như là hai con có gai dã thú, lẫn nhau cắn xé, phảng phất muốn dùng đúng phương huyết dịch đến bình phục mình xao động nội tâm.

[QT] [VMSK] [Tiện Trừng ] Tổng hợp 10Where stories live. Discover now