CHƯƠNG 20

3.6K 117 4
                                    

CHƯƠNG 20

Lúc đó đầu óc Trình Dịch Hòa trống không, thật lâu mới sững sờ nói: “Hiện tại không phải là ở một chỗ sao?”

Thái độ Trình Dịch Hòa quá mức chân thành và mê man, căn bản nghe không hiểu Trình Lâm đang nói cái gì, suy nghĩ của anh hoàn toàn thuần khiết.

Trình Lâm đã xấu hổ đỏ mặt, căng thẳng đến đầu ngón tay cũng run, hít sâu mấy lần, lấy dũng khí nói: “Em… Em muốn ….. Loại kia cùng nhau, không phải cùng nhau giống như anh nói.”

Trình Dịch Hòa như ở trong mộng, đây coi như là Trình Lâm biểu lộ sao? Anh cảm thấy mình đang nằm mơ, cảm giác rất không thật, thậm chí hoa lá xung quanh, thảm cỏ xanh, thác nước chảy ào ào không ngừng trôi xa, trước mắt chỉ có đôi mắt long lanh xấu hổ của Trình Lâm.

Anh nuốt một ngụm nước bọt, mới không xác định sâu sắc nhìn Trình Lâm hỏi: “Vậy cái em gọi là cùng nhau là có ý gì?”

Trình Lâm xấu hổ, cậu cho là Trình Dịch Hòa cố ý giả ngu, ngay sau đó bỗng nhiên đứng dậy, chạy đi.

Trình Dịch Hòa đuổi theo đứng trước mặt Trình Lâm nói :”Em nói rõ ràng.”

Trình Lâm gần như sắp khóc, nói: “Nếu em nói rõ ràng thì sẽ làm sao? !”

Ngực Trình Dịch Hòa kịch liệt chập trùng, anh muốn đem ảo tưởng bí ẩn nhất của mình nói ra, nhưng miệng khô lưỡi khô, lời muốn nói vòng vo mấy vòng nơi cửa miệng, sợ một khi nói ra, giấc mộng này sẽ bể nát.

Hai người yên lặng nhìn nhau nửa ngày.

Trình Lâm căng thẳng tràn ngập mong đợi, nhưng trong lòng lại liều chết đập nồi dìm thuyền, đến cùng chậm rãi lấy hết dũng khí. Đột nhiên cậu tiến lên một bước, ôm chặt Trình Dịch Hòa, dùng kiên trì cuối cùng khẩn cầu hỏi: “Anh… Anh có nguyện ý không?”

Lòng Trình Dịch Hòa kinh hoàng lúc này dần dần bình tĩnh lại, anh có thể cảm nhận được thân thể gầy yếu của Trình Lâm run rẩy. Chưa bao giờ Trình Dịch Hòa vui mừng như vậy, nhưng mà cùng thời khắc đó tâm lại bị một cảm giác sợ hãi không tên chiếm lĩnh. Anh không biết vì sao Trình Lâm lại đột nhiên như vậy, có thể đây chỉ là cậu nhất thời hưng phấn?

Trình Dịch Hòa gắt gao nắm chặt vai Trình Lâm, nói: “Lâm Lâm em biết em đang nói cái gì không?”

Trình Lâm nói: “Em biết!”

Trình Dịch Hòa nói: “Em căn bản không biết gì hết!”

Trình Lâm giật mình, khó tin nhìn anh

Trình Dịch Hòa cật lực làm cho tâm tình của mình bình tĩnh lại, chưa bao giờ anh ngưng ảo tưởng có được ngày này, nhưng khi thời khắc này thật đã xảy ra, anh muốn không để ý gì hết chỉ muốn ôm chặt Trình Lâm, nói cho cậu biết tâm ý ẩn giấu đã lâu. Nhưng chút lý trí hiếm hoi còn sót lại nói cho Trình Dịch Hòa biết mình không thể làm như vậy, Trình Lâm còn nhỏ, tương lai còn có nhiều cơ hội, rằng đây chỉ là Trình Lâm nhất thời hưng khởi, anh không thể để cho quan hệ hai người đi đến nông nổi không thể cứu vãn.

Trình Dịch Hòa trịnh trọng nói: “Lâm Lâm, như vậy… Như vậy là sai, hiểu chưa?”

Trình Lâm chậm rãi lắc đầu, nói: “Em không hiểu ”

LÂU RỒI KHÔNG GẶP (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ