CHƯƠNG 15

2.9K 130 6
                                    

CHƯƠNG 15

Trình Dịch Hòa đi trên một con đường nhỏ đầy sương mù, dưới chân bùn đất lẫn lộn với màu trắng hoa lê, anh như mê man không biết mình muốn đi đâu.

Nhưng trong lúc ẩn lúc hiện, anh cảm thấy mình trở về nơi nhặt được Trình Lâm vào cái ngày buổi sáng sương mù tràn ngập, nhưng bốn phía thực sự quá an tĩnh, cũng không có tiếng khóc non nớt của trẻ con.

Trình Dịch Hòa biết mình cần phải về nhà, nhưng anh không khống chế được hai chân của mình. Một nơi nào đó ở phía trước truyền đến mùi thơm phảng phất mê người, giống như thuốc phiện làm tâm trí người ta mê muội.

Trình Dịch Hòa chậm rãi đi về phía trước, giống như xé mây nhìn thấy mặt trời phía trước mắt đột nhiên xuất hiện một cây lê rất to, từng đóa từng đóa hoa màu trắng như mây bao bọc đầu cành cây, gió nhẹ lướt qua, cánh hoa như mưa rơi bay lả tả đầy trời.

Dưới tàng cây cũng không phải là chiếc giỏ trúc đựng đứa trẻ mà là một thiếu niên xinh đẹp như ngọc, sắc hoa khuynh thành, người lại càng đẹp hơn hoa.

Cậu cười đôi mắt cũng cười cong cong, giống như lưỡi câu, câu lấy tâm hồn Trình Dịch Hòa. Anh không cách nào khống chế bản thân, xông lên trước ôm Trình Lâm vào trong lồng ngực.

Dù chỉ là cảnh tượng trong mộng, nhưng bên tai Trình Dịch Hòa không ngừng có âm thanh đang nói: Không thể! Không thể!

Nhưng Trình Lâm ở trong lồng ngực Trình Dịch Hòa cười mặt mày cong cong, da thịt dán vào nhau lại ấm áp chân thật như vậy, việc này đối với Trình Dịch Hòa quả là sự hấp dẫn trí mạng, ngay sau đó anh liền cúi đầu, hôn lên đôi môi như hoa anh đào hồng nhạt kia.

Cảm giác chạm môi ra sao Trình Dịch Hòa còn chưa kịp thưởng thức thì bị tiếng chuông điện thoại đánh thức.

Trình Dịch Hòa từ trong giấc mộng ngọt ngào tỉnh lại, thậm chí trong nháy mắt không phân biệt được mình ở nơi nào, sửng sốt mấy giây mới nhận điện thoại, anh còn chưa mở miệng, thì nghe đối diện lo lắng nói: “Tiểu Dịch, Trình Lâm có liên lạc với con không?”

Trình Dịch Hòa đầu óc như hồ dán mười mấy giây sau mới biết được người nói chuyện là chú hai của mình, Trình Dịch Hòa nói: “Không có.”

Trình Vinh Viễn nói: “Được, nếu như Trình Lâm gọi điện thoại cho con, con phải nói cho chú một tiếng, con ngủ đi.”

Trình Dịch Hòa còn chưa kịp nói thêm một câu, Trình Vinh Viễn liền vội vã cúp điện thoại.

Bên tai vang lên âm thanh đô đô đô nghe tiếng cảnh báo, đầu óc Trình Dịch Hòa mơ mơ màng màng đã triệt để tỉnh táo. Tại sao chú hai lại hỏi vấn đề thế này? Chẳng lẽ là Trình Lâm xảy ra chuyện? Trình Lâm luôn biết điều, chẳng lẽ có người bắt nạt cậu?

Trình Dịch Hòa càng nghĩ càng bất an, vươn mình rời giường đi ra hành lang gọi điện thoại.

Một lần nữa gọi cho chú hai nhưng máy bận, liên tục gọi hai lần đều như thế, Trình Dịch Hòa càng ngày càng lo lắng, không thể làm gì khác liền gọi điện thoại cho Trình Dịch Tân, không ngờ chuông mới vang lên một tiếng nó đã bắt máy, Trình Dịch Tân nói: “Anh hai?”

LÂU RỒI KHÔNG GẶP (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ