Chap 13

657 45 10
                                    

        Trong phòng tập luyện lúc này liên tục vang lên tiếng nâng tạ của Zoro.     

        Sanji đứng ngoài cửa trông vào, tự dưng trong lòng dâng trào lòng thông cảm với hắn, thằng nhóc mới chập chững biết yêu mà đã gặp phải đối thủ khó xơi rồi. Anh biết luyện là một cách để Zoro đối mặt với cảm xúc tiêu cực. Mức độ tức giận hay đau lòng của hắn sẽ tỉ lệ thuận với mức độ hắn lao đầu vào luyện tập quên ăn quên uống. Nhưng tới mức anh tới trước cửa rồi mà vẫn không nhận ra thì đúng là hiếm gặp.

- Nè đầu tảo, mày tính để yên mọi chuyện như vậy luôn sao? - Sanji mở lời trước.

       Zoro ngừng tay lại, thả tạ xuống và dùng chiếc khăn vắt trên cổ để lau mồ hôi trên mặt. Đoạn, anh lườm mắt về phía Sanji thể hiện sự phản đối. Sanji nhìn biểu cảm của hắn rồi rít một hơi thuốc. Anh thừa biết hắn đang cáu, bây giờ nói gì cũng là châm dầu vào lửa.

 - Tao cần mày giúp đỡ trong kế hoạch này. - Bất ngờ, Zoro lại là người đưa ra yêu cầu, một cách vô cùng bình tĩnh.

        Sanji đơ người một lát. Anh muốn hét lên cho cả thuyền biết, thằng Zoro này biết lên kế hoạch, còn biết cách phối hợp với người khác nữa. Nhưng anh biết tình hình này không thích hợp, nhưng nhịn không nổi liền sặc thuốc, ho khụ khụ mất cái.

 - Khụ. Khụ.. Mày vừa nói gì cơ?

 - Tao.. không muốn làm kẻ đến sau nữa. - Zoro nói với vẻ mặt đăm chiêu - Tao sẽ là người giành thế chủ động lần này.

 - Lâu lâu mày cũng nói được mấy câu đáng mặt nam nhi lắm. Hahaha.

        Sanji không nhịn nổi mà cười lớn. Cảm giác bất ngờ đan xen lẫn tự hào. Anh không ngờ thằng trẻ trâu suốt ngày đánh nhau với anh lại nói được câu này. Anh nhanh chóng tiến lại choàng vai Zoro hỏi chuyện.

 - Khi nào thuyền cập bến, tao biết chắc chắn Law sẽ không rời mắt khỏi Robin - Zoro bắt đầu nói ra kế hoạch của mình - Nên tao cần mày giữ chân hắn lại. Chỉ cần câu đủ thời gian để tao đưa Robin đi là được.

 - Mày tính kêu tao đánh nhau với tên Law đó à? Còn lỡ tên thuyền trưởng não cao su với mấy tên đồng đội máy tính nhảy vào can ngăn thì sao? Chưa kể đánh nhau trên thuyền lại ảnh hưởng đến vườn quýt của Nami nữa.

        Mỗi câu Sanji nói ra, Zoro đều đổ mồ hôi hột đến đấy. Thực sự anh chưa nghĩ đến việc này.

 - Nhưng nếu thật sự muốn tách Robin ra khỏi Law thì tao vẫn có cách. - Sanji mỉm cười kiêu ngạo nhìn Zoro. - Lúc đấy cứ để tao lo, mày không cần động tay động chân gì đâu.

        Cuối cùng thì gã đầu bếp vẫn là người biết sử dụng não hơn cả. Zoro chẳng còn cách nào khác ngoài tin lời gã.

        Vài ngày sau, sau khi vượt qua hàng loạt tảng băng trôi lớn nỏ, với đủ cấp độ bão tuyết như muốn ngăn bước chân bất kì ai đặt chân tới nơi này, băng hải tặc Mũ Rơm cũng bắt đầu hồ hởi soạn áo ấm, đồ đẹp nhân dịp viếng thăm khu chợ đen nổi tiếng này.

        Với cuộc sống phiêu lưu lênh đênh trên biển của hải tặc, mỗi lần thuyền cập bến là một chuyến phiêu lưu mới. Con thuyền Thousand Sunny cách hòn đảo không xa nữa. Từ đây có thể nhìn thấy hàng loạt dãy nóc nhà với màu tuyết trắng bao phủ và vô số những băng rôn, ngọn cờ đủ sắc màu như bằng chứng của sự nhộn nhịp của ngôi chợ.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jul 30, 2021 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[Fanfiction] Zorobin - Mãi ở bên emOù les histoires vivent. Découvrez maintenant