Chap 8

2K 97 18
                                    

        Law đứng dậy , chỉnh lại nón , phủi bụi trên quần áo , chùi vết máu trên miệng , nhổ một ngụm máu vào lòng bàn tay , nếu nhìn kĩ sẽ thấy 3 , 4 chiếc răng hoà lẫn trong dòng máu đỏ . Chopper ngay lập tức chạy đến bên anh , nức nở đòi khám cho anh nhưng anh chỉ xoa đầu cậu rồi bỏ về phòng , trước khi đi , anh còn mỉa mai :

   -   Không ngờ Zoro của chúng ta cũng biết ghen đấy . Lần sau tôi sẽ không để cậu đấm một cách dễ dàng như vậy đâu . - Anh nhìn về phía Zoro và khuyến mãi thêm nụ cười khinh bỉ .

        Băng Mũ Rơm chỉ biết đứng đực mặt trước lời nói của Law dành cho Zoro . Một số thành viên '' có não '' thì chỉ có thể hiểu sơ sơ là giữa hai người đang có thù hằn gì thì phải . Cả bọn tò mò đưa mắt về phía Zoro . Khuôn mặt anh lúc này thật kinh khủng ! Đôi mắt trợn trừng đầy sát khí và những đường gân nổi lên . Băng hải tặc lo sợ nhìn một Zoro mà họ không hề biết đến . Bất ngờ Chopper la lên đầy lo lắng :

   -   Zoro ! Tay anh đang bị chảy máu kìa . - Cậu liền chạy lại nắm nhẹ tay Zoro - Đừng lo ! Em sẽ băng bó cho anh .

   -   Không cần lo cho tôi - Anh hất Chopper ra và bỏ về phòng , không thèm đếm xỉa đến những nước mắt của cậu bé cũng như cánh tay đang chảy máu của mình .

        Bước vào phòng , Zoro đấm một cú thật mạnh vào tường khiến cho bàn tay lại rỉ máu nhiều hơn . Chưa điều gì có thể làm anh mất bình tĩnh như vậy . Anh bắt đầu lôi thùng rượu mà mình để dành trong trường hợp khẩn cấp ra uống . Mùi vị của rượu hôm nay dở tệ , đắng nghét, như cảm xúc của anh bây giờ . Nhưng anh vẫn uống một cách bất cần đời , thỉnh thoảng lại thốt ra một câu chửi thề .

        Thoáng chốc đã đến nửa đêm . Thùng rượu cũng đã gần hết . Có lẽ sau khi uống hết thùng này , anh sẽ xuống lấy một thùng khác .

        Khoan đã , hình như có tiếng bước chân đang đến gần . ''Ai vậy ? Không lẽ còn người thức vào giờ này ?'' Zoro nhủ thầm , anh đưa tay nắm lấy một trong ba thanh kiếm .

       Cạch - Cánh cửa mở ra . Một khuôn mặt ló dần sau cánh cửa - Robin!!!!?

   -   Ro...Robin ! Cô đang làm gì ở đây ? - Zoro bất ngờ , xém nữa là anh đã tấn công cô rồi .

   -   Fu fu fu . Chào buổi tối , Zoro - kun . - Robin cảm thấy khá mắc cười bởi khuôn mặt đang thộn ra của cậu .Cô bước vào phòng , tiến gần và ngồi lên mép giường ngay cạnh cậu .

   -   Chào buổi tối  - Zoro đáp trả lại lời chào , ít khi cô lại chủ động ngồi cạnh cậu như vậy , anh liền quay mặt sang hướng khác để cô không phát hiện ra khuôn mặt của anh đang đỏ dần - Hừm.... Cô đã khoẻ hơn chưa ?

   -    Đã khoẻ hơn trước rất nhiều . Còn cậu ? 

   -   Vẫn bình thường

   -   Kể cả bàn tay đang bị thương đó sao ? - Robin nhìn về phía cánh tay .

   -   ...Phải...Nó vẫn ổn . Cô không cần quan tâm đâu . - Zoro giấu bàn tay đó vào trong áo .

   -   Không ổn chút nào đâu . Đã khuya rồi , chúng ta không nên làm phiền Chopper nhỉ ? Vậy tôi băng bó lại cho cậu nhé ? - Cô nắm nhẹ cánh tay của cậu .

   -   ...Đành ...làm phiền ...cô vậy . - Zoro lại quay mặt sang hướng hướng khác đồng thời nở một nụ cười nhẹ .

        Robin đi sang phòng Chopper lấy hộp thuốc rồi trở về .

   -   Zoro à , cái này sẽ hơi rát đó . - Cô nhẹ nhàng bôi thuốc khử trùng lên . Zoro khẽ nhăn mặt , cái này đúng là ''hơi'' rát , lần nào bôi cái này cậu cũng cảm thấy khó chịu . Robin quay lại thì thấy biểu hiện của Zoro , che miệng cười '' fufufu '' thì cơn đau lại mất hẳn . Tiếp theo , cô bôi cho cậu một vài loại thuốc nữa rồi mới bắt đầu quấn băng .

   -   Robin này , tôi rất vui khi thấy cô khoẻ lại đó . - Zoro nói với khuôn mặt quay sang hướng khác để phá vỡ bầu không khí im lặng nãy giờ . Robin khá ngạc nhiên vì lời nói của cậu , ít khi cậu chia sẻ cảm xúc của mình cho cô nghe và bây giờ , cô cũng cảm thấy khá vui nữa .

   -   Thật sao ? - Cô vừa nói vừa tập trung quấn băng cho cậu - Cậu biết không ? Từ khi tôi bị trúng độc đến giờ , người duy nhất không đến thăm tôi là cậu đó . Và đồng thời tôi cũng biết được người đã cứu tôi khỏi con quái vật cũng là cậu . Cho nên lúc nào tôi cũng mong cậu đến để nói lời cảm ơn mà không được . Vì vậy , lúc khoẻ lại , người tôi muốn gặp nhất là cậu đấy , Zoro .

         Zoro đơ người không biết phải nói gì , chỉ biết nhìn chằm chằm về phía Robin . Cậu cảm thấy hối hận và khá tội lỗi khi khiến người con gái mình thương phải chờ đợi .

        Cuối cùng Robin cũng đã làm xong . Cô thu dọn mọi thứ bỏ lại vào hộp và đứng dậy .

   -   Rất vui khi được nói chuyện với cậu . Chúc ngủ ngon , Zoro . - Robin tính bỏ về phòng thì Zoro vội đứng dậy và ôm chầm lấy cô .

   -   ...Ờ ...Tôi chỉ muốn cảm ơn cô đã giúp đỡ .  - Zoro buông cô ra và ngã mình lên chiếc giường - Chúc ngủ ngon .

        Robin mỉm cười với cậu rồi về phòng .

        Zoro cố lưu lại hình ảnh đó và đưa vào giấc mơ của mình . Đêm nay chắc hẳn cậu sẽ ngủ rất ngon .

[Fanfiction] Zorobin - Mãi ở bên emWhere stories live. Discover now