Chap 2

2.9K 128 7
                                    

          Zoro lập tức lao về phía Robin , ôm chặt lấy cô và đưa cô lên bờ . Ở phía trên bờ , các thành viên khác đã đánh con thuỷ quái ngất xỉu . Khi anh vừa leo lên bờ , mọi người giúp anh đỡ lấy Robin và choàng áo khoác cho cả anh và cô . Tuy nhiên , Robin nhìn có vẻ vô cùng khốn khổ . Cơ thể cô lạnh ngắt , run bần bật , rướm máu cùng với những hơi thở yếu ớt . Zoro nhìn cô và cảm thấy hối hận vì hồi nãy đã ôm cô khá chặt . Chopper chạy từ chiếc Thousand Sunny với khuôn mặt hốt hoảng và một cuốn sách dày cộm trên tay , cậu vừa thở hổn hển vừa lật các trang sách cho mọi người xem và nói :

- Trong cuốn sách này ghi rằng con thuỷ quái này đã tuyệt chủng từ lâu rồi . Nó được mệnh danh là 'Ác mộng của biển cả ' với lớp vỏ cứng hơn sắt thép . Nó là khắc tinh của người ăn trái ác quỷ bởi cơ thể mang sức mạnh của biển khơi và nọc độc của nó khiến người ăn trái ác quỷ mất đi sức mạnh và lúc nào cũng có cảm giác mình đang nằm ở giữa lòng đại dương ...

          Mọi thành viên lo lắng nhìn Robin , Nami quay sang hỏi Chopper với đôi mắt hy vọng :

- Em có chữa cho Robin được không hả Chopper ?

          Chopper nói với những dòng nước mắt chảy lã chã :

- Em không biết nữa , con quái vật này đã tuyệt chủng từ lâu rồi . Em cần nghiên cứu thật kĩ . Nhưng mọi người hãy tin tưởng ở em .

          Ngay sau đó , Chopper băng bó cho Robin và cả con thuỷ quái một cách chu đáo . Và sau đó , Robin được đưa lên phòng và chăm sóc vô cùng cẩn thận nhưng xem ra cô vẫn chẳng khá hơn tí nào . Mỗi khi mọi người vào thăm cô , cô đều an ủi họ bằng chút sức tàn của mình nhưng chẳng có tác dụng . Chiếc Thousand Sunny hôm ấy không còn ngập tràn tiếng cười như mọi ngày nữa . Điều kì lạ là kể từ khi Robin bị bệnh , Zoro luôn luôn ngủ trước phòng của Robin . Về phần Chopper thì cậu bé cứ tự nhốt mình trong phòng hàng tiếng đồng hồ để nghiên cứu thuốc giải cho Robin . Các thuỷ thủ đoàn cùng thống nhất với nhau rằng sẽ ở lại hòn đảo băng giá này cho đến khi Chopper chế được thuốc giải cho Robin . 

          Và cứ thế một tuần trôi qua , mọi chuyện đã trở nên tốt đẹp hơn . Chopper đã thông báo với mọi người rằng thuốc giải cho Robin đã sắp hoàn thành . Tất nhiên rằng tất cả các thàng viên trong băng Mũ Rơm đều rất vui . Hai con thuỷ quái cùng bầy con của nó đã trở nên thân thiện với mọi người sau khi nhận ra họ không có ý  muốn tấn công mà còn giúp đỡ và chơi đùa với chúng nữa - nhất là Luffy . Trong không khí vui tươi của băng hải tặc , Zoro chỉ đứng dựa vào thành lan can trước phòng Robin và uống rượu một mình với tâm trạng thở phào nhẹ nhõm . Bất chợt , Sanji đã đứng sau lưng Zoro từ lúc nào , anh bỗng thấy bất ổn bởi dù hai người hay đánh nhau nhưng hắn hiểu anh như mẹ hiểu con gái vậy . 

[Fanfiction] Zorobin - Mãi ở bên emWhere stories live. Discover now