Chap 1

5.1K 139 4
                                    

          Chiếc thuyền Thousand Sunny của băng Mũ Rơm đang bước vào một cuộc phiêu lưu mới , trước mặt họ bây giờ là một hòn hòn đảo lạnh lẽo đầy băng tuyết . Trời lạnh đến nỗi làm cho mặt biển xung quanh hòn đảo đóng băng lại thành một lớp dày . Luffy và các thành viên quyết định dừng chân lại hòn đảo để vui chơi và nghỉ ngơi . Luffy , Ussop và Franky đang thi nhau đắp người tuyết , dĩ nhiên là Ussop là người thắng cuộc với bức tượng 'thiên sứ Kaya đang tung cánh' . Sanji và Zoro có vẻ lại chuẩn bị đánh nhau một trận vì lí do ' kẻ kia quá chướng mắt ' thì bị cô nàng Nami đánh cho mỗi người một cái và mắng họ một trận te tua , tuy vậy Sanji vẫn có vẻ vui sướng với đôi mắt hình trái tim . Chopper thì đang nằm nghỉ trên chiếc ghế gần đó , khí hậu ở đây rất thoải mái đối với cậu . Còn Robin thì đi xung quanh hòn đảo để khám phá và ở đây có phiến đá cổ nào không . Bởi trên một hòn đảo bí ẩn và không có mặt trên bản đồ như vậy thì khả năng một phiến Poneglyph trôi lạc vào đây tuy không cao nhưng hoàn toàn có thể xảy ra . Sau một tiếng do thám quanh hòn đảo , cô mới chuẩn bị trở về chỗ bọn Luffy thì bỗng từ dưới đáy biển , một con thuỷ quái khổng lồ nhô lên khỏi lớp băng dày và tấn công về phía cô . Nó có một cơ thể dài ngoằng với lớp da sần sùi, hàm răng nhọn hoắt và một cái sừng dài trên đỉnh đầu . Ngay lập tức , hai cánh tay khổng lồ mọc ra chuẩn bị  túm gọn lấy nó nhưng khi vừa chạm vào nó , Robin bỗng mất hết sức lực tựa như vừa chạm vào Hải Lâu thạch . Một viên đạn lửa từ đâu bay đến trúng ngay mắt của con thuỷ quái khiến nó hét lên đau đớn . Chính là Ussop ! Nhóm Luffy từ xa cũng bắt đầu chạy đến hỗ trợ Robin . Thấy Luffy kéo tay về phía sau , chuẩn bị đấm nó một cú trời giáng thì Robin thét lớn cảnh báo :

- Không được Luffy , con vật này có sức mạnh của Hải Lâu thạch . Cậu không thể đánh nó .

          Dù vậy , Luffy sau khi nghe tin này còn khoái chí hơn nữa và khi cậu chuẩn bị vung tay thì bị Nami đấm cho một phát nằm bẹp dí . Con thuỷ quái bây giờ trở nên kích động , nó khua chiếc đuôi dài của mình và quật Robin ngã xuống biển . Sanji từ xa bay đến đá vào mặt nó một cái và nói với Zoro :

- Tao sẽ ở đây giải quyết con quái vật , còn mày mau giải cứu Robin đi !!!

          Chưa đợi Sanji nói xong , Zoro đã vội cởi áo khoác và lao ngay xuống dòng nước băng giá . Robin đã trôi xuống một khoảng khá sâu . Bỗng nhiên từ đâu xuất hiện một con thuỷ quái khác lao vào tấn công Robin . Nó gặm Robin bằng cặp răng nhọn hoắt trong khi Robin đang vùng vẫy một cách yếu ớt . Nhìn thấy Zoro từ xa , nó nhả Robin ra và lao vào tấn công anh . Zoro nhìn ra bằng cặp mắt đầy sát khí và chém vào lưng nó một phát . Nhưng nhờ lớp da dày và sức nước cản lại lực chém của Zoro , nó chỉ bị thương nhẹ . Con thuỷ quái hoảng sợ vội bơi về phía đám rong rêu gần đó . Và trong đám rong rêu ấy là những quả trứng khổng lồ được giấu kĩ càng dưới lớp bùn đất . Thì ra đó là ổ của nó và những con thuỷ quái chỉ đang cố bảo vệ các con của mình .

[Fanfiction] Zorobin - Mãi ở bên emWhere stories live. Discover now