Chap 5

2.2K 102 13
                                    

          Ngày hôm sau , chiếc tàu ngầm của Law đã đến được chỗ của Luffy . Luffy hớn hở vẫy tay từ đằng xa , có vẻ ai cũng mừng vì người có thể chữa bệnh cho Robin đã tới - trừ một người . 

   -   Trafao-guy !!! - Luffy chạy đến quấn chặt lấy anh bằng cơ thể cao su khi anh vừa bước khỏi thuyền khiến anh phải chật vật gỡ cậu ra .

   -   Này , Luffy . Mau bỏ tôi ra coi . Chậc ! Có vẻ cậu chẳng bao giờ có thể nhớ nổi tên tôi nhỉ ?

   -   Shi shi shi

   -   LUFFY !!! Cậu đang làm phiền vị khách của chúng ta đó . - Nami nhanh chóng kéo ngược đầu cậu lại và chẳng mấy chốc , khuôn mặt cậu được lấp đầy bằng những vết bầm tím và những cục u to tướng .

   -   Các cậu chẳng  hề thay đổi tí nào cả . - Law ngán ngẩm nói

        '' Đúng vậy . Mi cũng chẳng thay đổi chút nào đâu tên khốn ! Khôn hồn thì mau chóng chữa bệnh cho cô ấy rồi cuốn xéo khỏi đây đi '' - Ai đó thầm nghĩ.

       HẮT XÌ!!!!!!!!!!!!!!

   -   Anh bị cảm sao ? - Chopper lo lắng hỏi

   -   Không . Chắc là có ai đó đang không ưa tôi thì phải - Law đưa tay lau mũi đồng thời liếc nhẹ sang hướng ánh mắt đầy sát khí kia đang nhìn mình nãy giờ . - Được rồi ! Không cần nói nhiều nữa , sau bữa tối , tôi sẽ chữa bệnh cho Robin . Và chắc chắn cô ấy sẽ nhanh chóng khoẻ lại .

   -   Tại sao cậu không chữa cho cô ấy ngay bây giờ ? Tôi nghĩ rằng cậu không cần ăn tối ở trên chiếc thuyền này đâu .

        Mọi người đều tỏ ra khá bất ngờ trước lời nói của Zoro . Chưa đầy 1 giây sau , anh đã nhận 1 cú đấm đau điếng từ Nami khiến đầu anh cắm mạnh xuống sàn .

   -   CẬU CÓ BỊ ĐIÊN KHÔNG ? Tại sao cậu lại nói năng thô lỗ với người duy nhất có thể cứu được Robin như thế chứ ?

        Luffy và những người còn lại vừa giật mình vừa run trước sức công phá mạnh mẽ từ cú đấm của chị đại . Mặc dù Nami hay tức giận nhưng họ ít khi thấy Nami tức giận như vậy ( trừ khi bị mất của ), có lẽ cũng vì cô cũng rất lo lắng cho Robin . Họ cũng rút được cho mình 1 bài học là đừng nên đùa giỡn vào những thời khắc cần sự nghiêm túc như thế này , nhất là trước mặt Nami .

   -   À ! Xin lỗi cậu nhé Zoro . Tôi quên nói với mọi người rằng sau một vài trận chiến , con tàu của tôi đã bị hư hỏng khá nhiều và rất cần được sửa chữa và nâng cấp nên có thể tôi sẽ ở lại đây 1 thời gian . Như vậy có được không , Luffy ?

   -   Shishishi . Được chứ ! Được chứ ! Cậu có thể ở lại đây bao lâu tuỳ thích .

        '' TÊN ĐẦN LUFFY !!! '' - Ai đó thầm rủa.

        HẮT XÌ !!!!!!!

   -    Này Trafao-guy , hình như tôi cũng bị người khác không thích thì phải . - Luffy vừa lau mũi vừa gãi đầu xem ai là người đang không thích mình .

   -   Này Law , tôi thấy tàu của cậu còn mới lắm mà . Tôi nghĩ cậu không cần đi sửa và cũng không cần ở lại đây đâu . - Zoro đưa 1 tay nắm kiếm , trợn con mắt phải của mình lên lườm Law . 

        '' Nhanh chóng biến khỏi nơi này đi tên khốn . Đừng để ta phải chém nát bản mặt đáng chết cùng với con tàu của mi ra . ''

   -   Này Zoro , tôi nghĩ cậu không có thiện cảm với tôi thì phải . Có lẽ thứ đầu tảo như cậu không thể hiểu nổi thứ công nghệ hiện đại trên tàu của tôi đâu . - Law nhìn cậu với ánh mắt đầy khinh bỉ .

   -   Chửi tốt lắm , Law . - Sanji đưa ngón tay cái lên

   -   Tôi nghĩ Law nói đúng đấy . Tàu thuyền có những cơ chế SUPER rắc rối mà cậu không thể hiểu đâu . - Franky nói

        '' Được lắm ! Bây giờ mấy người lại đi giúp đỡ tên khốn đó nữa , nhất là mi đấy Sanji ''

        HẮT XÌ !!!!!!!!!!

                         

     

[Fanfiction] Zorobin - Mãi ở bên emWhere stories live. Discover now