Chap 10

607 34 3
                                    

Song Minho là một gã đàn ông nguy hiểm và đặc biệt là có những lối suy nghĩ vô cùng sắc xảo cũng như man rợ. Điều đó được người đời nhận thấy bằng các hình thức phạt giam kinh khủng của hắn . Hắn đâu chỉ là thiên tài , hắn còn là một kẻ giết người thầm lặng. Bây giờ kẻ đó đang điên cuồng si mê một nam nhân tầm thường , bất quá , người hắn ta nhìn trúng lại được tâng bốc lên một vẻ đẹp xứng tầm thiên chúa.

Minho lấy ra hai sợi dây thừng , một dây buộc chặt hai tay Jinwoo lại . Sợi còn lại được hắn cẩn thận buộc vòng qua cổ , chia rẽ hai bầu ngực đầy đặn. Cứ thế nó kéo xuống chen vào giữa khe mông của anh. Cậu nhóc nhỏ nhắn đẹp đẽ bị nghiêng sang một bên đã cương cứng . Hắn lại tiếp tục giở trò kì quái , lấy mảnh vải đen bịt mắt anh lại rồi bắt anh quỳ trên giường. Tình thế thật kịch tính !

"Anh đẹp lắm , Jinwoo!" Giọng nói hắn vang lên, mất đi thị giác , thính giác anh nhạy bén lên rất nhiều . Cái tư thế này , dù không nhìn cũng biết nó xấu hổ đến thế nào.

"Minho , cái này..." Một tầng lại một tầng trùm lên nhau, hương vị nhẹ nhàng nhuốm chàm lan toả. Cảnh ngoài trời ồn ào, náo nhiệt cũng chả đủ xua tan bầu không khí dục vọng. Con người khi đã đắm chìm vào nhau , một lần chạm là vạn đời nhớ thương . Hắn có vẻ không thể buông tay con người này , vẻ đẹp này cũng như linh hồn và trái tim này. Chỉ cần anh nghĩ về hắn , nguyện theo hắn . Được thôi! Hắn chết cũng mang anh theo cùng.

Ái dà! Hắn chưa nghĩ bản thân mình ích kỉ vậy đâu , nhưng có vẻ là hoàn toàn trở thành một gã xấu xa chỉ nghĩ cho bản thân mình rồi . Khoanh hai tay trước ngực , mùi vị này thật không tệ à nha . Minho tấm tắc khen trong lòng , quả là người của hắn . Một chỗ để chê cũng không có . Đẹp trên từng milimet, làm da mịn mang không tì vết nhưng cơ thể so với người cực kì mẫn cảm.

Chẹp ! Hắn khó chịu , người này xinh như vậy . Để thả rông thể nào cũng bị tên Seunghoon bắt, còn có cả Seungyoon nữa . Một đám ruồi nhặng bám dai như đỉa...

"Theo tôi." Ôm quanh hông cậu bế lên, hắn mạnh bạo vác cậu đi.

"Gì? Cái..."
"Im lặng , tôi chỉ đưa anh vào một nơi bí mật của tôi thôi. Đảm bảo cục cưng sẽ sướng tới phát điên."

[MinWoo] ArtistWhere stories live. Discover now