Chap 3

885 48 3
                                    

"Xin lỗi , tôi chịu hết nổi rồi "

Minho thủ thỉ vào tai Jinwoo , giọng nói trần nam tính cứ thế đọng lại bên tai anh. Hắn mạnh mẽ đẩy lùi anh ra phía sau , cả thân anh đập mạnh vào bàn ăn rồi đổ ập xuống .    

Quần áo Jinwoo xộc xệch , mặt đỏ ửng lên trông gần như sắp khóc .Minho đang giở cái trò biến thái gì thế này ??? Định "xàm xỡ" nam nhà lành giữa ban ngày ban mặt thế này sao ?

"Minho, cậu...làm gì ??" Jinwoo sợ hãi , tay chống bàn gắng bật dậy rồi chạy ra cửa thật nhanh. Đáng tiếc , còn chưa kịp chạy đi thì đã bị một bàn tay giữ lại . Anh cuống cuồng , đầu óc giờ chỉ nghĩ tới một câu...Tại sao mình lại mời tên biến thái này về nhà!!? Đơn giản là vì bài tập , nhưng xem ra là chọn nhầm đối tượng để mời rồi . Ông trời thật không có lòng thương gì hết .

Jinwoo bé bỏng gắng gượng giữ chặt lấy cạp quần , anh nhất quyết sẽ không cho tên này động vào " vật nam tính " của mình , nếu thật sự bị xâm hại tới . Anh thề ! Cả gia đình nhà hàng xóm chết hết a~ 

" Bỏ tay ra ! Anh nghĩ với cái thể lực yếu ớt và cơ thể này sẽ ngăn được tôi thao nát cái cúc này sao ? Bỏ bàn tay ra và tôi sẽ khiến anh tới miền cực lạc !!!" Minho hằn giọng , Jinwoo thật không khâm phục chút nào hết. " Tôi giờ có trở thành bà nội của cậu cũng sẽ giữ cho trinh tiết nguyên vẹn , đảm bảo chất lượng " Anhhét âm lên , mắt đã bắt đầu nhỏ giọt . Khuôn mặt còn đỏ hơn trái cà chua chín , thật tội nghiệp làm sao .

" Giỏi lắm ! Dám cãi lại tôi, tôi sẽ cho anh biết thế nào là " Nát Cúc " . Tôi sẽ không dừng lại cho tới khi phá hủy lỗ huyệt xinh đẹp nằm trong cái quần kia "

[MinWoo] ArtistWhere stories live. Discover now