Chap 7

726 33 0
                                    

"Jinwoo!! Bỏ cái bàn chân mất nết đó ra khỏi dương vật của tôi." Minho nhăn mặt nói , từng bắp thịt săn chắc bóng nhẫy lên nhờ lớp mồ hôi tiết ra cùng chút ít dâm dịch của anh ngồi phía trên người mình hiện giờ . Quả là một cảnh sắc dụ hoặc lòng người!

Đột ngột nắm lấy bắp chân bé nhỏ của Jinwoo nâng lên , lỗ huyệt bỗng căng giãn để lộ hoàn toàn , phơi này trước mặt hắn . Tiếng nuốt " ực" trong cổ họng Minho không kìm chế được mà phát ra rõ ràng. Jinwoo bất ngờ bị nhấc lên, kêu một tiếng giật mình . Khốn nạn , tình cảnh này thật sự đáng xấu hổ. "Cậu định làm gì Minho?"

"Làm gì à?" Hắn suy nghĩ một hồi trả lời :"Hừm! Cúc hoa bé nhỏ có vẻ rất muốn được tôi cưng chiều nhé !" Ngây ngơ trả lời lại câu hỏi của Jinwoo, một tay hắn dùng ít lực gập chân anh về phía trước , tay còn lại nắm hông anh đẩy .

Nơi tư mật của Jinwoo cứ thế ngang nhiên mà úp vào khuôn mặt anh tú của Minho, một mùi nồng nhẹ xộc thẳng lên mũi hắn . Dây thần kinh Minho căng ra , gân cốt nổi lên chi chít. Vươn chiếc lưỡi thô dài của mình vào trong anh khuấy đảo, lỗ hậu vừa ấm vừa khít làm hắn lên mây. Chết tiệt!

"Arg...Minho...ha~ chỗ đó....." Jinwoo thân thế như bị một dòng điện chạy qua , cảm giác khi bị một chiếc lưỡi vào trong thật tuyệt vời . Cúc huyệt co rút từng cơn mạnh mẽ , nước lại chảy ra càng nhiều . Điều đó cũng thuận lợi cho việc để Minho tiến vào sâu hơn. Mít mút liếm liếm không ngừng , hắn nhắm nghiền mắt hưởng thụ . " Chụt" " Chụt" ! Hắn hôn lên mông anh tạo ra hàng loạt những vệt đỏ tím, lưỡi rê từ cúc huyệt rồi sang ngang mông sau đó cứ như thế lên xuống ướt dãi cả hai cánh mông xinh đẹp.

"Minho....Đừng....bẩn....cơ mà...sướng quá~"
"Haha...Có vẻ anh hạnh phúc quá nhỉ cục cưng...giờ sao đây?" Lại tiếp tục vỗ "đen đét" lên mông Jinwoo, hắn ngày một hành xử thô bạo , hung dữ hơn. Đáng ghét ! Đã bao giờ hắn nghĩ tới cảm giác anh chưa? Cái cảm giác đau nhói khi mà bị hắn đánh từng cú như bị bố cầm chổi vụt đó. Jinwoo anh là con trai , là một người đàn ông chân chính . Không thể chịu thua tên Playboy ngầm này được , tên thiên tài nghìn năm có một . Mới nghĩ tới mà máu anh đã sôi lên rồi .

Jinwoo là một người rất hiếm khi nổi nóng , chỉ số khiến anh sôi máu là 5% nhưng một khi đã lên cơn thì khinh khủng , ác mồm ác miệng vô cùng. Không suy nghĩ quá lâu , chỉ mất vài giây để khiến Minho chịu phục mình . Jinwoo mặt dụ tình , đôi mắt to tròn híp lại một nửa cùng bờ môi căng mọng có chút sưng đỏ hấp hé mở nhả ra từng hơi ấm nồng. Hai ngón tay thon dài trắng nõn mò mẫp dần xuống lỗ bé , trượt nhẹ qua dương vật hồng đã căng cứng đi tới lỗ huyệt mà banh mạnh ra hai bên cho Minho đang mặt dán sát vào nó ngắm nhìn rõ hơn . Cảnh tiên bày biện trước mắt ngăn nắp , ngu gì mà không nhào vào ăn ngay?

Ánh mắt hắn giao động mạnh nhìn lên phía thân ảnh xinh đẹp đang nói với chất giọng không thể nào dâm đãng hơn "Minho...lỗ huyệt này...khao khát dương vật cỡ XL của cậu tiến vào khai phá đấy. Mau mau..cho nó cảm nhận đi, mau đem tới cho tôi khoái cảm cao trào đi!!!" Tự thủ dâm rồi khiêu khích đối phương có lẽ là một trong những điều Jinwoo thích nhất khi làm tình . Không phải là bề ngoài anh giống học sinh Trung học thì sẽ trong sáng giống đó . Mẹ Jinwoo là bác sĩ lên đã dạy cho anh rất nhiều về cơ thể khi anh mới 8 tuổi , kèm theo ông bố biến thái hở ra tí là dâm dê , sờ soạn mẹ anh ở giữa những nơi công cộng đông người khiến bà phải chảy nước ướt cả váy . Xấu hổ bỏ về nhà trước bao ánh mắt người lạ , từ đó bà không bao giờ ra ngoài với ông chồng chó chết này nữa . Jinwoo do bị ảnh hưởng bởi bố mẹ mà sinh ra dục vọng trước tuổi bình thường. Những cảnh đụng chạm nhẹ cũng khiến anh thỏa mãn, huống chi là sự cuồng nhiệt như giờ với Minho.
"Jinwoo...yêu anh!!!"

[MinWoo] ArtistWhere stories live. Discover now