Chap 5

778 40 1
                                    

Mở tủ ra lấy một ít gel bôi trơn thoa lên lỗ huyệt nhỏ của Jinwoo, Minho thầm nghĩ nó thật tuyệt. Các giác quan hoàn toàn chú ý vào con người trước mặt .

Cảm giác vô cùng khó chịu nhưng cũng vô cùng sung sướng . Jinwoo bình thường là thế , lạnh lạnh lùng lùng . Không ngờ lúc trên giường lại đẹp tới mê người như vậy , biểu cảm chân thật tới từng ngóc độ. Khuôn mặt trắng trẻo, đáng yêu đã bị một tầng phấn hồng nhạt che mất. Cúi đầu ngửi nhẹ hương thơm trên người anh , mùi hoa hồng dịu nhẹ này luôn làm hắn mê mẩn.

Kề sát mặt vào làn da anh , bàn tay xoa nắn từ phần bắp đùi tới eo rồi dần dần tiến tới bờ ngực đầy đặn . Jinwoo thở gấp , không khí thoát ra ngoài thì nhiều mà số lượng hít vào thật quá ít. Dục vọng sắp làm anh mất hết lý trí rồi . Bờ môi phiếm hồng mấp máy vài chữ như muốn đánh gục sự kiềm chế của Minho.

Khốn nạn thật ! Bao nhiêu dồn nén cứ thế vỡ tan, giếng xích phong ấn con quái thú cuồng bạo trong người hắn ngày bị gỡ bỏ . Không chút do dự khai phá lỗ nhỏ của anh, cơ thể như có một dòng điện chạy qua đau quằn quoại. Jinwoo đã từng tưởng tượng sẽ có một ngày như này nhưng chỉ không ngờ nó đau tới thế , đau gấp vạn lần anh tưởng tượng . Hai tay mau chóng vòng qua cổ hắn ôm lấy , ngón chân co quắp lại .

"Đau...Đau quá Minho..." Nước mắt đã sớm chảy ra , tiếng rên rỉ mỗi lúc một to , một dâm đãng tự do kêu la. "Thả lỏng...Nó sẽ khiến anh sướng tới phát run ngay bây giờ thôi..." Miệng hắn ngập lấy một bên hạt nhỏ của anh mút mát, tiếng " Chụt Chụt" ngại ngùng vang lên không ngừng .

Trong cái không gian chả có gì ngoài tình dục , sự nóng bỏng dường như lấn át toàn bộ cái giá lạnh vào mùa đông . Ngoài trời tuyết đã phủ kín khắp nơi , đậu trên các nhánh cây nhỏ các hạt tuyết lấp lánh cứ thế làm khung cảnh thêm phần đẹp hơn . Minho tự hỏi liệu cảnh đẹp này có làm hắn cảm thấy Jinwoo bị mờ nhạt ? Tất nhiên là không , dù có cho hắn mĩ nhân đẹp nhất thế gian này cũng sẽ không bao giờ sánh bằng con người đang nằm dưới thân hắn bây giờ .

Chìm đắm trong các suy nghĩ vẩn vơ , hắn không ngờ thần trí lại bị chiếm hữu bởi một con người tầm thường nhưng đẹp đẽ lạ thường như vầy. Người được coi là " con của chúa trời" như hắn đáng lẽ ra phải làm chủ tất cả nhưng có lẽ vẫn bị đánh bật bởi tình yêu mà thôi.

"Min...ho...chỗ đó....Làm ơn..." Jinwoo đột nhiên ngồi dậy dựa vào cơ thể săn chắc của hắn, miệng kề tai hắn phả hơi ấm cùng giọng nói ngọt ngào có chút khàn. Cục cưng của hắn quá dễ thương , quá câu nhân rồi. Trực tiếp nắm lấy niềm tự hào của đàn ông , lật người cậu lại cho bờ mông xinh đẹp nâng cao rồi đâm vào .

"A...A!A!!! Đau....Minho...Đừng...nhẹ thôi....A...." Không thao nát cái cúc nhỏ này thì ta sẽ không còn là Song Minho nữa!!! Nói là làm , từng cú thúc của hắn mạnh mẽ , điên cuồng đi vào nơi sâu nhất của anh. Hơi thở gấp rút không có lấy một cơ hội để nghỉ ngơi . Anh ước gì mình chưa từng mấy lời kia , nhưng lỡ rồi biết sao ? Đúng là cái miệng hại cái thân mà.

[MinWoo] ArtistWhere stories live. Discover now