Chap 8

672 30 0
                                    

"Jinwoo...yêu anh!" Minho thủ thỉ , hơi thở nóng ấm phả vào tai , vào da Jinwoo. Ôm chặt anh trong lòng , hắn cảm thấy con người này nhỏ bé làm sao . Phải chi hắn biết tới anh sớm hơn một chút , phải chi hắn nói yêu anh sớm hơn một chút . Cảm xúc hắn giờ đây quá hỗn loạn rồi.

Ôm chặt lấy phần hông anh ấn mạnh vào mặt mình. Chiếc lưỡi nghịch ngợm không ngừng khiêu khích cái lỗ nhỏ đó . "A!Minho...từ từ, không thể...tôi ra mất...A!A!...A !!" Jinwoo sướng tới phát điên , miệng không ngừng rên rỉ , phát ra những âm thanh dâm đãng . Đôi chân dài, thon thả quắp chặt lấy xung quanh bả vai Minho để trụ vững . Những giọt mồ hôi tuôn ra ngày một nhiều , cả cơ thể hai người thấm đẫm một tầng nước gợi dục .

Sự trào dâng của những thứ tục tĩu càng lớn dần theo tư thế của họ . Sự sung mãn , cuồng nhiệt đã hoàn toàn thay thế sự ngại ngùng , xấu hổ ban đầu . Tiếng nhóp nhép của nước và những nụ hôn của hắn nồng thắm biết bao. Từng hành động , từng cử chỉ nhẹ nhàng mà hắn chưa từng dành cho bất kì ai giải phóng trên toàn bộ nơi anh.

Jinwoo miệng đã có những giọt nước rơi ra từ khoé ,trượt xuống theo độ dốc của khuôn mặt xinh đẹp làm tô điểm sự mập mờ gợi cảm. Bàn tay hư hỏng luồn vào từng lọn tóc hắn . Thi thoảng còn bám chặt khiến hắn đau nhói gầm lên một tiếng . Không khí ngập tràn sắc dục cùng hai thân ảnh đầy dâm mỹ . Một bức tranh có thể giết chết người nhìn kể từ giây đầu trông thấy cảnh tượng xấu hổ này.

"Đã bao giờ...tôi nói anh thật xinh đẹp mà không phải theo kiểu nam tính chưa ? Jinwoo?" Minho vẫn liên tục động chạm tới phần nhạy cảm nhất trên người Jinwoo . Đối với hắn bây giờ ,món ăn thượng hạng ai cũng muốn ném thử một lần trong đời hay mĩ nữ vạn người mê cũng không thể bằng một phần Jinwoo quyến rũ lúc này.

Jinwoo có đầy đủ yếu tố để có thể trở thành người của hắn , người " đặc biệt số một" trong lòng hắn . Không một ai có thể , không một thứ có thể thay thế vị trí của anh trong tim hắn. Cái thứ tình cảm này sẽ không thể nào hao mòn mà sẽ ngày một phát triển , hắn nguyện trao cả đời hắn cho anh cũng như chính anh cũng sẽ phải trao phần đời còn lại để bên hắn , yêu thương hắn .

"Haha, ý cậu nói là...trông tôi...giống như một người con gái sao?...A~" Jinwoo khó nhọc nói ra câu từ , anh giờ đây thật sự rất khó để thở lành mạnh . Nếu hắn cứ tiếp tục đùa bỡn hậu huyệt của anh , anh chắc sẽ không kìm được mất. Đáng ghét a~

"Trông sắc mắt anh lúc này , có lẽ không chịu được lâu hơn nhỉ?" Khẽ cười trong lòng, Minho tách lưỡi khỏi lỗ của anh. Nhưng ngay lập tức thay vào đó bằng những ngón tay thô to của mình. Đầu tiên là một ngón rồi số lượng dần tăng thành hai, ba , bốn ngón. Jinwoo cào loạn trên lưng hắn làm vài chỗ chảy máu , từng giọt máu đỏ thẫm chảy dọc trên tấm lưng rộng , màu bánh mật nam tính của hắn.

"Đau..." Hắn nhăn mặt một cái , bực mình quay ra không do dự đâm thật mạnh vào sâu bên trong anh. Cả thân thể Jinwoo giật nảy lên, miệng thốt ra một tiếng kêu dài. Giọng nói có vẻ lên cao nên có phần giống phụ nữ vô cùng. Minho nghe mà đã tai , thoả mãn . Tiếp tục đâm chọt vào chỗ đó . Vì hắn biết , nơi đó chính là điểm nhạy cảm của anh. Làm được một hồi , hắn buông phần hông ra và đè lại lên người anh .

[MinWoo] ArtistWhere stories live. Discover now