Chap 9

613 31 1
                                    

"Cậu bị điên sao Minho ?" Jinwoo nhỏ nhẹ mắng , cái chất giọng vừa dịu dàng lại vừa gợi cảm này thật sự đúng là giỏi câu nhân , đặc biệt là hắn. Hắn chỉ mong sao anh mau sớm thuộc về mình , đầu hàng mình , cúi đầu trước mình. Mong muốn mình thao mạnh hơn nữa ở cái động nhỏ dâm đãng đang đóng mờ liên hồi này . Hắn khao khát biết nhường nào nơi nóng hổi đó . Ánh mắt đắm đuối nhìn nơi riêng tư của anh, thi thoảng chiếc lưỡi vương vấn dịch trắng còn ranh ma di chuyển khắp cánh môi .

Hắn ghim hai cánh tay anh trên đỉnh đầu , ánh đèn vàng ma mị hắt lên từng tớ thịt của Jinwoo. Cảnh đẹp đêm nay thật sinh động và hấp dẫn , làm người khác không thể rời mắt khỏi! Bàn tay to lớn cùng sự đụng chạm trái ngược tạo lên một làn sóng khoái cảm trong lồng ngực Jinwoo . Hắn miết , xoa nắn từng chỗ một . Nhẹ nhàng nhưng không kém phần khiêu dục . Sung sướng nhưng không kém phần khó chịu .

"Anh thật đẹp , Jinwoo . Nó làm tôi yêu anh hơn bao giờ hết , hãy thuộc về riêng tôi . Chỉ là vật sở hữu của riêng tôi Song Minho này thôi , không phải của ai khác ."
"Haha, liệu tôi có thể coi đây là lời cầu hôn ?" Ngay sau câu nói của Minho , Jinwoo giở giọng châm chọc . Miệng cười tới hạnh phúc , ánh mắt cũng men theo như vầng trăng khuyết . Bản thân anh được nằm dưới hắn thôi cũng đã vui rồi , ai ngờ lại được nhận cả một câu nói chăm sóc cả đời như này nữa.

" Đó chính xác là điều tôi muốn nói tới . Hãy làm vợ tôi , chúng ta sẽ chung sống với nhau tới cuối đời..." Hắn đáp lại , nhẹ nhàng đặt lên trán anh một nụ hôn.

" Giờ thì..." Hắn nhìn anh và nở 1 nụ cười ma mị.
" Sao?"
" SM thôi nào.."
"...."

[MinWoo] ArtistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ