Chương 14

5.9K 262 13
                                    

Sáng hôm sau, Mạc An Vy tỉnh dậy, hạ thân đau nhức không thôi. Đầu cô... đau quá. Những mảnh vụn kí ức hiện về, Mạc An Vy không thể hiểu được, cũng không muốn tin những gì Kỳ Lâm Dương đã làm với mình là thật.

Mạc An Vy vội vàng lật chăn lên, cô không mặc gì cả... trên ga giường... vẫn còn một vệt máu. Cô lại cúi đầu, nhìn thân thể mình hiện lên biết bao dấu vết ái muội. Lẽ nào... đây là do tối hôm qua... cô và Kỳ Lâm Dương...

Cô không biết phải làm thế nào nữa, rõ ràng lúc cô cãi nhau với hắn... đột nhiên mắt hắn dường như khiến cô rơi vào hư vô vậy. Không cách nào thoát ra được.

Mạc An Vy quấn chăn lại quanh người rồi ra khỏi giường, cánh cửa đột nhiên được mở ra cùng với một người phụ nữ đang tức giận thét lớn.

"Mạc An Vy!! Con khốn mày còn dám câu dẫn Dương?"

Lạc Tuyết quá tức giận mất kiểm soát mà lao đến túm lấy một nhúm tóc của Mạc An Vy, giằng xéo khiến cho cô đau đớn kêu lên.

"Bỏ ra!! Tôi không có!"

Lạc Tuyết hiện giờ như một người phụ nữ ghen tuông đến mù quáng, ả chỉ thẳng tay vào mặt Mạc An Vy.

"Con khốn! Mày còn chối? Tao đã bắt gian mày tại trận rồi mày còn có gì để nói nữa?"

"Lâm Dương là chồng tôi. Làm vậy có sai sao?"

Mạc An Vy không hề cảm thấy mình sai. Nếu như nói là sai, Kỳ Lâm Dương mới là người sai. Bởi vì chính hắn đã thôi miên cô, rồi lại chiếm lấy thân thể cô.

"Mày...mày còn dám nói Dương là chồng mày? Đó là chồng tao!! Dương chỉ yêu tao thôi. Cái đứa thiên kim tiểu thư vô dụng như mày thì làm được gì?"

Lạc Tuyết dường như mất hết lí trí mà mắng chửi Mạc An Vy thậm tệ. Ả không tin là Kỳ Lâm Dương lại phản bội ả để ngủ với đứa con gái khác.

"Vậy cô xem hôn thú của tôi chưa? Có cần tôi cho cô xem không?" Giọng điệu của Mạc An Vy cứng rắn hơn, như là đang thách thức Lạc Tuyết khiến ả càng tức tối.

Lạc Tuyết ấp úng: "Mày... chỉ là trên danh nghĩa mà thôi. Rồi sớm có một ngày... Kỳ phu nhân... sẽ là tao."

"Được... Tôi đợi."

Đã hai tháng kể từ đêm đó, dạo này Mạc An Vy luôn cảm thấy buồn nôn với mấy thức ăn dầu mỡ, rồi lại lười biếng, thèm ngủ hơn. Thật sự là không giống cô thường ngày.

Mạc An Vy đột nhiên nhớ ra, đây là triệu chứng... khi mang thai của phụ nữ? Hôm đó, cô không hề uống thuốc tránh thai, lẽ nào... cô mang thai sao?

Hôm nay, Mạc An Vy đã giấu Kỳ Lâm Dương tự mình đi đến bệnh viện. Cô không muốn bất kỳ ai biết chuyện này cả. Nếu như cô thật sự có thai... cô muốn ra khỏi cái nơi quỷ quái này... đi đến nơi chỉ có hai mẹ con cô.

Y tá đưa cho cô giấy rồi nói: "Cô Mạc, thai nhi được khoảng hai tháng rồi. Chúc mừng cô. Cô có cần tôi thông báo cho Kỳ tổng không?" Y tá đưa cho cô giấy rồi nói. Y tá biết Mạc An Vy là vợ của Kỳ Lâm Dương nên đã đề nghị là báo cho hắn biết.

[Hoàn] Huyết SắcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora