Phần 8: Chương 71-Chương 78

605 23 5
                                    


71, Cẩu Đản

Bọn nhỏ rảo chân rảo tay vui vẻ làm việc, tiểu Cẩu Đản rúc vào bên cạnh bà nội hâm mộ nhìn . nó có nghe Tiểu Dũng nói đây là bọn họ làm rồi bán lấy tiền, có thể mua giấy và bút mực.

Cho nên Cẩu Đản vốn muốn đưa tay giúp lại rụt về. nó muốn giúp nhưng người khác có thể cho là nó muốn chia tiền không đây? Nhưng nhìn những đứa trẻ khác đều làm việc, nó cũng rất thèm. Thỉnh thoảng lại chạy theo đứa bé này, có lúc lại đi theo đứa bé kia.

"Bà ơi, bà xem anh hai bóp hỏng việt quất rồi kia." Cẩu Đản nói với bà nội. Bà cụ làm việc mệt liền vào sân ngồi nghỉ ngơi nhìn bọn nhỏ làm việc. nghe tụi nhỏ nói cười vui vẻ, tâm tình bà cũng tốt theo.

"ừ, tay anh cháu vụng lắm, không làm được loại việc tỉ mỉ này." Bà cụ sao lại không biết suy nghĩ của cháu út. Nghĩ một hồi rồi để Cẩu Đản ngồi trên ghế. Bà không đi đến chỗ những đứa khác mà trực tiếp đến trước mặt Tây Viễn, lấy chậu việt quất Tây Viễn vừa mới rửa xong không nói gì đã bưng đi.

Tây Viễn ngửa đầu nhìn trời. chẳng lẽ đây là bà cụ đang dùng cách của mình làm nũng với hắn? Được rồi, hắn đang rửa cho Tây Vi và Vệ Thành. Tây Viễn vốn không tính để hai đứa em nhà mình làm, bởi vì trong nhà thường xuyên cho hai đứa nó tiền tiêu vặt, hai đứa con trai đều có tiền riêng của mình.

Mặt khác việt quất c nhà mình , Tây Viễn định dùng để làm mứt và rượu trái cây giữ cho nhà mình ăn.

Chính là hai đứa con trai mặc kệ, nhảy cẫng lên cũng muốn tự mình kiếm tiền. chịu thôi, Tây Viễn đành phải tiếp tục đi hái việt quất nhà mình cho hai đứa.

đừng nhìn Vệ Thành trong tay có khí lực, làm việc này lại không được. lúc rửa việt quất thường xuyên dùng sức bóp nát mất. Tây Viễn đau lòng số việt quất này, giận đến muốn lấy giầy đuổi nó ra ngoài. ở hiện đại, đây chính là thứ xài bao nhiêu tiền cũng mua không được .

Vệ Thành cũng không giận, lại dẻo miệng nhờ anh trai giúp mình rửa. Tây Viễn chỉ đành tự mình ra tay giải quyết, bằng không hắn cũng sợ bị Vệ Thành giày xéo.

Vừa rửa xong một ít , lại bị bà nội bưng đi .

Bà nội thuận tay lại cầm hai cái bình nhỏ, cùng nhau đưa cho Cẩu Đản. Cẩu Đản không dám lấy. nó vừa rồi dã nhìn thấy đây là bà nội đoạt từ chỗ anh cả. có lẽ do không thân với Tây Viễn khiến cho Cẩu Đản có chút sợ, không tùy ý ở trước mặt Tây Viễn như những hài tử khác. Nó đưa tay ra sau lưng, ánh mắt ngắm nhìn Tây Viễn.

"Cầm đi, bà đưa cho cháu, anh cả không dám nói cháu đâu. Nó mà dàm thì bà sẽ lấy giày đánh đít." Bà nội cầm lấy tay Cẩu Đản đặt đồ vào. Cẩu Đản vẫn lắc đầu, ánh mắt nhìn về phía Tây Viễn.

Tây Viễn bất đắc dĩ, đây là buộc hắn phải tỏ thái độ sao? Không có cách nào, Tây Viễn nhìn về phía Cẩu Đản cười, gật gật đầu.

Cẩu Đản lập tức liền nhếch miệng cười. anh cả đây là đồng ý để cho nó làm! Nó vội vàng hai tay từ chỗ bà nội nhận lấy đồ, cũng không ngồi trên ghế mà chạy đến trước mặt Tây Dũng hỏi làm thế nào. Tuổi hai đứa này không chênh nhau mấy nên thân hơn, cũng dễ dàng trao đổi.

[Đam Mỹ/EDIT] Xuyên Việt Chi Thanh Thanh Mạch TuệWhere stories live. Discover now