Phần 6: Chương 51-Chương 60

445 23 0
                                    

51, Tình Nghĩa

"Anh ơi, anh ơi, " Tây Viễn không cần nhìn có thể nghe được đây là tiếng của Vệ Thành, trong lòng hắn liền lo lắng, sợ Vệ Thành lại đây hai người càng không có cách nào khác thoát thân, vừa định lớn tiếng ngăn cản, Vệ Thành đã chạy tới túm lấy cánh tay Tây Viễn.

"Anh ơi, anh ở đây làm gì? Nhanh lên đi, cha Trình Nam tìm anh có việc." Hắn vừa dùng sức dắt lấy Tây Viễn, vừa lớn tiếng hô: " chú Trình, chú Trình, anh của cháu ở đây này , anh của cháu ở đây này , chú mau tới đây."

"A, cha Trình Nam tìm anh ư?" Tây Viễn vừa đi theo Vệ Thành , vừa kinh ngạc hỏi. Trình Nghĩa có việc gì mà vội vàng tìm mình như vậy.

"Dạ, chú Trình nói là việc gấp, để em và chú ấy cùng đi tìm anh, chú ấy ở trước cửa nhà lý oai cổ ngay chỗ ngoặt kia."

Vừa nghe nói là Trình Nghĩa tìm Tây Viễn, Triệu Minh và Triệu khánh liền không dám cứng rắn ngăn đón, hai người bọn họ hết nhìn đông tới nhìn tây , trước cửa sân nhà lý oai cổ có một đống bó củi, bọn họ không xác định Trình Nghĩa có ở đó không, chần chờ di chuyển thân mình.

Vệ Thành dùng sức dắt lấy Tây Viễn chạy về phía trước, Tây Viễn vội vàng bước nhanh theo.

"Chuyện gì mà em gấp vậy." Tây Viễn vừa chạy vừa hỏi .

"Tới anh sẽ biết." tay nhỏ bé c Vệ Thành không buông lỏng, dắt anh trai chạy còn nhanh hơn Tây Viễn , Tây Viễn cảm thấy mình có chút theo không kịp. Hai người chạy đến nơi nói là Trình Nghĩa đang ở, đây là?

"Đệt, về thôi, thằng nhãi con Vệ gia có tâm nhãn lắm." Triệu Minh và Triệu khánh chậm chân ở phía sau , hiện giờ cũng kịp phản ứng, muốn đuổi theo nhưng Vệ Thành và Tây Viễn đã chạy đi một khoảng cách, hơn nữa phía trước không xa nhà lý oai cổ chính là nhà Vương Thuận, nhà bọn họ quan hệ tốt với nhà họ Tây, sẽ không mặc kệ nhìn bọn họ thu thập Tây Viễn, hai người đuổi theo vài bước thì ngừng lại, phẫn nộ hứ vài tiếng về phía Tây Viễn và Vệ Thành , mắng hai câu, xoay người đi nơi khác .

Vừa đến trước cửa nhà Vương Thuận, Tây Viễn và Vệ Thành đã cảm thấy an toàn, Tây Viễn bình thường rất ít vận động kịch liệt, chống hai tay thở hổn hển, sau đó ngẩng đầu cùng Vệ Thành cười ha ha.

"Được lắm, tâm nhãn không ít !" Tây Viễn vỗ một cái lên mũ trên đầu Vệ Thành."Thấy hai người bọn họ muốn đánh với anh hả?"

"Thì biết làm sao đây, em nói dối hai người đó thôi, bọn họ đều sợ cha Trình Nam , bình thường đám lớn hơn muốn bắt nạt bọn em, bọn em vừa nói để Trình Nam mách cha, bọn họ liền không dám làm gì nữa." Vệ Thành nhìn anh trai, con mắt lóe sáng nói. nó mỗi ngày kiên trì chạy bộ và đánh bao cát, cho nên chạy vài bước căn bản không xem là gì.

"được rồi, về nhà thôi. Mà trở về đừng nói v người khác trong nhà nha." Tây Viễn dẫn Vệ Thành đi về nhà.

"em biết, em sẽ không nói cho bà nội đâu." Vệ Thành đi theo anh trai, bắt tay dắt áo bong c Tây Viễn, vừa đi vừa đồng ý.

"Anh ơi, bọn họ vì sao muốn đánh anh?" Vệ Thành hất đầu quả dưa lên hỏi Tây Viễn. nó năm nay lớn lên nhiều, đã đến vai Tây Viễn , hiện giờ Tây Viễn muốn cõng nó cũng không được .

[Đam Mỹ/EDIT] Xuyên Việt Chi Thanh Thanh Mạch TuệWhere stories live. Discover now