Chương 49

3.5K 323 97
                                    

Gia chủ Mộc gia thầm than một tiếng cười khổ nói: "Nếu Hải lão đã đồng ý, Mộc gia ta cũng đồng ý gia nhập liên minh, mong Tiêu Viêm tiên sinh có thể đối xử công bằng với Mộc gia ta."

"Gia nhập liên minh đều là đứng chung một thuyền, ai động Mộc gia chính là chống lại cả liên minh." Tiêu Viêm cam kết.

Nạp Lan Kiệt cười khổ một tiếng, cho dù không gia nhập thế lực của Tiêu gia chậm rãi cũng sẽ phát triển hùng mạnh, đến lúc đó phần thiệt càng nhiều, huống chi Tiêu Viêm không quá thích Nạp Lan gia.

"Một khi đã vậy Nạp Lan tộc ta cũng tham gia."

Tiêu Viêm bắt đầu muốn nhét Công Hội Luyện Dược Sư vào, nhưng công hội không như gia tộc, các Luyện Dược Sư đều có thân phận tự do, công hội không quyết định thay họ, mà Pháp Mã cũng không muốn kéo công hội vào liên minh.

Tiêu Viêm lấy thành tựu chỉ trong bảy năm đã thành lục phẩm Luyện Dược Sư của mình cam kết, trong vòng mười năm sẽ đào tạo cho công hội năm ngũ phẩm Luyện Dược Sư, đồng thời liên minh sẽ bán dược liệu với giá ưu đãi cho công hội.

Pháp Mã rốt cuộc đồng ý.

Gia Hình Thiên và Yên Dạ đều thờ ơ trước một màn này, thế lực cường đại xác thật sẽ giúp địa vị đế quốc tăng cao nhưng cũng sẽ dần ăn mòn quyền lực hoàng thất.

Bọn họ không phản đối nhưng cũng không tán thành, hết thảy nhìn xem Tiêu Viêm làm thế nào.

Nhìn lướt qua đại diện hoàng thất, Tiêu Viêm cũng không cần bọn họ gia nhập, không ở trong tối quấy phá là được.

"Tam đại gia tộc nếu gia nhập liên minh sẽ là người một nhà, Tiêu Viêm cũng đáp ứng các vị, chỉ cần các vị tận lực với liên minh ta có thể đảm bảo sẽ giúp trong gia tộc các vị sẽ có Đấu Hoàng, việc bồi dưỡng Đấu Hoàng so ra vẫn dễ hơn bồi dưỡng Luyện Dược Sư."

Nghe vậy đám người Mộc gia, Nạp Lan gia mừng như điên liên tục cảm tạ. Hoàng thất lại càng động dung với yêu cầu này.

Hoàng thất mấy mươi năm nay chỉ bồi dưỡng được vài Đấu Vương, cả hoàng thất đều chỉ có Đấu Hoàng Gia Hình Thiên tuổi cao chống đỡ, các gia tộc ngày sau đều có Đấu Hoàng, mà Gia hình Thiên chẳng chẳng may ngã xuống...

Gia Hình Thiên và Yên Dạ nhìn nhau, giống như hạ quyết tâm, lập tức đứng dậy hướng Tiêu Viêm chấp tay nói.

"Tiêu Viêm tiên sinh, nếu hoàng thất gia nhập chẳng hay trong vòng mười năm chúng ta cũng sẽ có một, hai vị Đấu Hoàng sao?"

"Gia lão nếu có ý này, Tiêu Viêm đương nhiên hoan nghênh, chỉ cần hoàng thất có thể xuất ra tiềm lực tương ứng, liên minh sẽ làm hết khả năng, liên minh cùng hoàng thất phúc họa cùng chia."

Nghe vậy Gia Hình Thiên cười to, trong lòng thở dài, hiện tại chỉ như vậy mới có thể củng cố hoàng thất.

"Nếu liên minh thành lập vậy cần có một cái tên..."

Tiêu Viêm và Tiêu Hằng nhìn nhau cười nói: "Viêm Minh!"

Về chức vị minh chủ, đương nhiên không ai dại mà tranh với Tiêu Viêm. Tiêu Đình chỉ cần một thế lực bảo hộ Tiêu gia, những thứ khác căn bản cô không cần.

[BHTT] [Xuyên Thư] Cuồng Ngạo Thương Khung [Đồng nhân Đấu Phá]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ