Chương 12

4.9K 412 58
                                    

" Thải Lân, từ đâu con có được phương cách này, còn có đan phương( phương thuốc ), nếu như những gì ghi trong đây là thật, thì trời cũng giúp xà nhân tộc chúng ta, thực lực của tộc ta sẽ được tăng lên rất nhiều. "

" Đúng vậy, cách phối hợp các loại dược liệu trong đây vô cùng thâm thúy cao minh, ta sống đến từng tuổi này quả thật mới được mở rộng tầm nhìn, nếu mọi người nghi ngờ tính xác thực của nó, ta sẽ thử nghiệm một chút chẳng phải sẽ rõ hay sao. "

       Vị trưởng lão vừa mới lên tiếng bản thân cũng là một luyện dược sư, dĩ nhiên nhận ra chỗ vi diệu trong đó nhiều hơn những người còn lại.

" Thải Lân, từ đâu con có được cái này? "

Mỹ Đổ Toa- Thải Lân thở ra một hơi, lơ đãng nhìn ra hướng khác.

" Chính là của Hắc Báo nữ Yêu kia đưa cho con. "

Từng tiếng kinh hô phát ra từ miệng của cả ba người.

" Nha đầu đó mặc dù còn trẻ, nhưng thực lực kinh người, tuy chưa rõ gia thế nhưng chắc chắn chỗ dựa sau lưng cũng không phải tầm thường, chỉ nhìn những điều được ghi trên đây cũng đủ biết. Nếu chúng ta có thể kết giao với một người như vậy đối với chúng ta sẽ rất có lợi. " Đại trưởng lão ánh mắt thâm trầm, trong lòng đánh lên chủ ý.

" Gia của con, nếu cô ta có thế lực khủng bố như vậy, cần gì phải kết giao hay hợp tác với chúng ta, chúng ta lấy gì để trao đổi với người ta đây? " Đôi mắt đẹp sắc sảo của nàng khẽ chớp, ném một cái lườm sắc bén vào ba người.

" Na... nếu không lôi kéo được thì hạ dược, hạ cấm thuật. Xà nhân tộc chúng ta có rất nhiều bí pháp. " Tam trưởng lão già mà không nghiêm, mưu sâu kế độc.

" Ngươi đi chết đi, càng già càng hồ đồ. Thải Lân, nếu hai người trước đó đã quen biết thì dễ giải quyết rồi, lúc đưa bài phương này cho con cô ta có nói gì không? " Nhị trưởng lão xem ra là người bình thường nhất trong số ba người.

" Cô ta chỉ nói muốn tìm dị hỏa, không thông thạo địa hình ở đây nên muốn chúng ta tìm giúp, dù có tìm được hay không thì cũng xem như đôi bên không ai nợ ai nữa. "

" Chuyện quan trọng như vậy tại sao tới bây giờ con mới nói! "

    Mỹ Đổ Toa ngã lưng dựa vào bảo tọa, khoanh tay nhìn ba người, bày ra khí chất nữ vương cao cao tại thượng, lãnh ngạo bất cần.

" Con từ chối, còn đuổi cô ta đi. "

" Hú... " Cả ba đều ai oán trừng mắt với nàng, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm.

" Không được, người như vậy nhất định không thể để lọt ra ngoài, đây là độc dược ta tâm đắc nhất, chỉ cần cho cô ta uống vào, ta tự tin có thể khống chế được cô ta. " Nhị trưởng lão lên tiếng trước.

" Đúng vậy, ta biết một cấm thuật vô cùng lợi hại có thể khống chế người khác, đến lúc đó cô ta sẽ nằm gọn trong tay chúng ta... " Trên mặt Tam trưởng lão đanh lại, bày ra tư thái như muốn cướp đoạt dân nữ.

    Thải Lân có chút không tin được nhìn ba lão thái bà già mà không nghiêm, bình thường nghiêm cẩn khắt khe đa nghi độc đoán, mà khi đứng trước lợi ích to lớn, lại không hề suy tính nặng nhẹ, tốt xấu đã muốn lôi kéo quan hệ với Tiêu Đình. 

[BHTT] [Xuyên Thư] Cuồng Ngạo Thương Khung [Đồng nhân Đấu Phá]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon