Chương 46

3K 289 126
                                    

       Ban đêm ở Vân Lam Sơn, đèn đuốc sáng trưng, phòng thủ nghiêm ngặt hơn so với ban ngày, các trạm gác ngầm cơ hồ đem tất cả động tĩnh trên núi giám sát không sót.

     Tiêu Đình khoác lên hắc bào có tác dụng che đi khí tức và ngăn cản dò xét của thần thức, pháp bảo được Lam Thiên Tuyếttặng, quỷ dị xuất hiện ở một góc tối.

     Trước đây cùng Vân Vận ở trong thâm sơn, bởi vì nàng bị phong bế đấu khí tạm thời là thường nhân, vì không yên tâm mỗi khi ra ngoài săn bắt bỏ lại nàng, Tiêu Đình đã lưu một đạo ấn ký linh hồn lên người nàng.

   Trải qua nhiều việc, đến lúc rời khỏi Gia Mã đế quốc vẫn chưa kịp xóa đi, đến nay may mắn nhờ nó mà tìm được vị trí Vân Vận, ánh mắt Tiêu Đình lập lòe nhìn vào một loạt kiến trúc phòng ốc dày đặc trên sườn núi.

    Tại khu vực cấm điện, đại điện to lớn chỉ tồn tại một bóng dáng cô độc đang ngồi trên bảo tọa nhắm mắt dưỡng thần.

    Vân Vận tuy nhắm mắt nhưng trên gương mặt minh diễm cao quý tái nhợt không giấu được sự tức giận, những lời Vân Sơn nói với nàng, hồi lâu vẫn chưa tiêu hóa được, cả người như rơi vào hầm băng.

"Gả cho Cổ Hà?" Khi nghe những lời này, nội tâm nàng càng thêm lạnh lẽo, đây là sư phụ hiền từ cương nghị trong lòng nàng năm đó?

   Đôi mắt đẹp chậm rãi mở ra, ngọc thủ siết chặt, móng tay găm vào da thịt, nhìn vào cánh cửa đại điện đang đóng chặt, Vân Vận nhíu mày quát lạnh.

"Nếu đã tới việc gì phải lén lút."

"Không nghĩ tới dù bị Vân Sơn phong bế đấu khí, giác quan nàng vẫn linh mẫn." Cổ Hà cười khổ đẩy ra cửa điện tiến vào.

    Không nghĩ tới người đến là Cổ Hà, Vân Vận thoáng ngẩn người, chợt nhíu mày cả người tràn ngập lãnh ý thấu xương cười lạnh nói.

"Cổ Hà, không ngờ ngươi lợi dụng lúc người khó khăn, uổng công trước đây ta coi trọng ngươi, còn nghĩ ngươi là chính nhân quân tử."

    Vân Vận trước nay tính tình lãnh đam, vui buồn ít lộ, Cổ Hà không ngờ hôm nay Vân vận tức giận đến mức này, vội giải thích.

"Chuyện này không liên quan đến ta, là chủ ý của Vân Sơn."

"Là hắn kề dao vào cổ ép ngươi sao? Cho dù đây là chủ ý của hắn, nếu ngươi không muốn hắn có thể làm gì được?"

     Vân Vận nhìn chằm chằm Cổ Hà, tuy đấu khí bị phong bế nhưng khí thế bức người chưa từng yếu thế.

    Cổ Hà chột dạ không dám nhìn thẳng nàng, nhìn thức ăn nguội lạnh trên bàn chưa hề có dấu hiệu đụng tới, hắn thở dài nói.

"Nàng vẫn nên chú ý thân thể hiện tại. Đề nghị của Vân Sơn quả thực có sức hấp dẫn chí mạng đối với ta, mặc dù hơi đường đột nhưng tình cảm bao nhiêu năm ta đối với nàng chẳng lẽ nàng còn không biết, ta là thật tâm."

"Ngươi là bằng hữu hiếm có, nếu ngươi còn nghĩ đến giao tình trước đây, hãy cùng Vân Sơn hủy bỏ tràng hôn lễ chê cười này, sau này chúng ta còn có thể làm bằng hữu." Vân Vận rũ mắt xuống, lắc đầu nói.

[BHTT] [Xuyên Thư] Cuồng Ngạo Thương Khung [Đồng nhân Đấu Phá]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ